Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เป็นไงบ้างครับกับคอนเสริต์ L'arc-en-ciel กันเอ่ยมาแชร์หน่อยครับ ติดต่อทีมงาน

เหนื่อยมากๆีครับกับคอนเสิรต์ลาร์ค ที่พึ่งผ่านมาเมื่อช่วงหัวค่ำ ยอมรับเลยว่ามันส์มากๆ ถึงแต่ว่าอาจจะขัดใจแฟนๆเพลงนิดหน่อยก็เถอะๆ เรื่องเพลงที่ไม่ค่อยคุ้นอยู่และร้องตามได้เท่าไร แต่ก็ไม่ติดใจครับ ที่อย่างน้อยเพลงฮิตๆฮ็อตๆก็มาเกือบหมด แต่ยอมรับว่าสาวกเจร็อคแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆครับ พึ่งจะรู้เลยว่าสาวก J-Rock นี่มีแต่คนหน้าตาดีจริงๆ อิอิ ชอบครับคอนเสริต์ครั้งนี้ แฮ่มๆๆ เข้าเรื่องกันดีกว่า

ส่วนตัวคอนจัดไ้ด้โอเคนะครับ ถึงแม้ว่าจะดูมีโล่งบ้างอะไรบ้างก็เตอะ แต่เรื่องดนตรีแน่นและหนักเหมือนกับในที่เราดูในดีวีดีเลยก็ว่าได้ แทบไม่มีเพี้ยน ดูแล้วอินสุดๆครับ แต่แอบเสียดายไปนิดนึงตรงที่ตอนแรกๆเปิดเพลงไม่ค่อยติดหูเท่าไร เสียดายอยู่ทีแ่ฟนเพลงบางคนร้องตามได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะผมเองก็ฟังทำการบ้านมาอย่างดีแล้วเหมือนกัน เจอบ้างเพลง คนข้างๆหลายๆคนงำงัมๆกันเลยทีเีดยว แต่ก็โอเคครับ อย่างน้อยก็ได้ฟังให้ติดหูกันในคอนเสริต์นี้ไปเลย และป่าไฮด์เราก็หน้าสวย บวกหล่อมากๆ สวยจนผู้หญิงอายเลย แอบส่งยิ้ม เล่นกล้องกันเพียบ แลกเสียงกริ๊ดกันสุดๆครับ มุขป๋าเคน ก็น่ารักใช่ยอกในการซื้อของฝากมาจากสีสมมาให้ ยูกิฮิโระ โดยซื้อฉาบมาฝาก ป๋าเท็ตสึก็เล่นกล้วยทุกมุขคอนเสริต์เลยก็ว่าได้ ถึงจะพูดไม่ชัด แต่ก็น่ารักมากๆ....

แต่แอบมันส์กับการรั่วกลองสุดระห่ำของยูกิฮิโระครับ เป็นผมยังคิดในใจเลยว่าเอาเวลาหายใจตรงไหน ในการรั่วจังหวะขนาดนั้น ไม่ต่างกับดูคอนเสริต์ในโตเกียวโดมเลย มันส์มากๆ

ป๋าไฮด์เราก็แอบส่งยิ้ม เต้นกระจายสุดๆ แต่รู้สึว่าป๋าแกจะแอบมาทำอะไรอยู่ตรงมุมเวทีอยู่พักอยู่ใหญ๋ๆนะทางฝั่งซ้าย ใครทราบช่วยบอกทีเน้อ ผมมองไม่เห็นจริงๆ ได้มาดูป๋าตัวจริงกับคอนเสิรต์นี้นี่ คุ้มค่ามากๆแล้วครับ....

แฟนเพลงก็น่ารักมากๆนะครับที่ร้องตามกันได้เกือบทุกเพลง ผมเองก็เผลอโดดกับเพลงมันส์ๆหลายเพลงเหมือนกันไม่ว่า Bluery eye ,Driver Hight ,Stay away, Honey , Ready to go มันส์สุดๆ เต้นและร้องแบบไม่แคร์สื่อเลย มันส์มากๆและเสียงแหบสุดๆครับกับคอนครั้งนี้

ผมว่าคอนเสริต์ L'arc-en-ciel เป็นคอนเสริต์ที่มันส์มากๆและประทับใจอีกนานครับ ถึงแม้ว่าจะมีอะไรติติงบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ว่ากันครับ สำหรับวงเพลงญี่ปุ่นที่เรารัก ผมว่างานนี้คนที่ซื้อบัตร 4500 3500 2000 1000 คุ้มค่ากันสุดๆครับ และผมเองก็ร่วมยินดีที่ได้ชมคอนเสริต์ครั้งนี้พวกกับเพื่อนๆสาวกของวงนี้เช่นกันครับ

ปล. รัก L'arc-en-ciel ตลอดไปครับ

จากคุณ : รามูเนส
เขียนเมื่อ : 8 มี.ค. 55 00:57:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com