Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อวานนี้ ดูคอนเสิร์ตแล้วเครียดโว้ย!!!!!!!!! ติดต่อทีมงาน

เป็นคอนเสิร์ตที่เครียดสุดตั้งแต่ดู the star มาเลย ไม่ได้เครียดว่ากลัวคุณนั้นคนนี้ตกรอบนะครับ  ปกติไม่เคยเสียเงินโหวตใครอยู่แล้ว  ผมแค่อยากดูคอนเสิร์ตดีๆสนุกๆ เท่านั้นเอง  น้องๆปีนี้ก็มีจุดเด่นน่าสนใจทุกคน  แต่ว่าทำไมเมื่อวาน  อะไรๆ มันถึงได้กร่อยขนาดนั้นหว่า

คนแรก โดม ผมว่าร้องได้ดีมากนะ ชอบมากกว่าสัปดาห์ก่อนเยอะเลย แม้ว่าจะไม่สุดเท่านาฬิกาตาย แต่ก็ถือว่าเจ๋ง แต่ก็มาสะดุดความเห็นของพี่ม้าว่าเริ่มซ้ำ เอาแต่ร้องโชว์พลังเสียง ขาดเสน่ห์ด้านอื่น มันก็ถูกนี่พี่ม้า  แต่มันแค่วีคสองนะพี่ ร้องก็ดีกว่าเดิมเยอะ มันต้องวิ่งหาจุดขายอื่นแล้วเหรอ...  -_-" (ไม่เป็นไรสงสัยพี่ม้าจะบิ๊วโหวตให้โดม)

(แล้วก่อนคนที่สอง พี่สามคนคุยอะไรกันหว่า ดูเครียดมาก น้องคนต่อไปจะร้องแล้ว ยังดูถกกันไม่เสร็จเลย..)

ถัดมาฮั่น เต้นมันมาก เต้นแรง เจ๋งกว่าตอนเต้นสัปดาห์แรกอีก ชอบ แต่ฮั่นดันโดนเรื่องร้องน้อยมาก  เอาแต่เต้น!!!  อ้าว!!นี้ความผิดฮั่นเหรอ  ก็ตอนเลือกเพลงเห็นบอกว่าจะให้เน้นเต้น ยังจำได้เลยว่า ตาแว่นถามฮั่นว่ามีอะไรจะปล่อยของบ้าง ฮั่นยังบอกเลยว่าท่าหุ่นยนต์  ส่วนถ้าร้องน้อย  ทีมงานไมไม่เพิ่มท่อนร้องให้เล่า  ผมว่าโชว์นี้มันเน้นเต้นอยู่แล้ว แต่ทุกคนไปด่าเรื่องร้องหมด  แล้วลืมที่จะพูดว่าฮั่นเต้นดีขนาดไหน (ที่พี่โจ้ชมตอนท้ายมันเหมือนลูบหลัง หลังจากพี่ม้ายำใหญ่แล้วมากกว่า)

เฟรม  เป็นคราวซวยที่ต้องมาร้องต่อจากฮั่น ตะกี้ยังเทคโนอยู่เลย แล้วดันมาอินดี้เนิบๆ มันเลยชวนง่วงมาก  เพลงก็เนื้อหาฟังยาก  เฟรมก็ร้องไม่สุด บางช่วงก็เหมือนโน้ตไม่ถึง  แถมต้องลุ้นว่าลมจะหมดหรือเปล่า  เพลงที่อินยากอยู่แล้ว คนดูเลยยิ่งไม่อินเข้าไปใหญ่ (พี่แว่นเตือนแล้วว่าเพลงนี้มันจะแปลกมากกว่า pop) แต่พี่ๆ กลับคอมเม้นต์แบบเบาๆ กลางๆ แทน

แคน หลังจากเนือยๆ ของเฟรม เพลงถัดมานี่ถึงขั้นหลับ.. เพราะร้องได้ชิวมาก  จริงเพลงนี้อารมณ์เยอะนะ แต่แคนร้องสบายเกิน แถมช่วงพีคก็ทำได้ไม่ดีอีก  พี่สามคนที่อัดอั้นจากโชว์ก่อน ๆ ก็เลยจัดเต็มใส่แคน

ตอนนี้ผมและอื่น ๆ เริ่มเครียดตามพี่ม้าไปด้วยแล้ว ร้องมาครึ่งนึงแต่ไม่โดนสักคน แล้วนึกดูที่เหลือมันจะรอดเหรอ

stop จากที่เริ่มเครียด พอเห็นชุดเลยยิ่งเครียดเข้าไปใหญ่ ผมว่ายากนะการที่คนทั้งฮอลล์เครียด แล้วเราต้องพยายามดึงผู้ชมให้สนุก เพลงก็ไม่เอื้อเท่าไหร่ ดนตรีนี่รู้สึกเลยว่ากระป๋องมาก  ทั้งการร้องการเต้นก็ดูไม่เข้ากัน แถม stop ก็ดูเครียดอย่างเห็นได้ชัด (คนก่อนหน้านี้เละเป็นโจ๊ก ไม่เครียดก็แปลก) ขนาดพี่โจ้ไม่ค่อยว่าใคร stop ยังโดนเลย พี่เพชรก็ย้ำว่าพลาด...

สมายล์ ดันต้องร้องเพลงแหวว ๆ ในขณะที่คนที่ห้องส่งยิ้มไม่ออก แถมชุดสีชมพูโลว์ๆ นี่มันฆ่ากันชัดๆ   จริงๆ น้องร้องโอเคนะ ถ้าสมายล์ร้องคนแรกตอนคนดูกำลังสบายๆ โชว์นี้จะเวิร์กมาก  แต่ว่าคนดูเขาโดนไซโคมากเกิน มาร้องเพลงใสๆ ในเวลาแบบนั้นยังไงก็ไม่เวิร์ก (สังเกตเลยว่าพี่ม้าพยายามเก็บอารมณ์มาก)

แล้วหวยก็มาออกที่ฮัท จริงๆ ผมว่าฮัททำได้ดีเลยนะ เพลงก็เอื้อ ฮัทก็พยายามดึงอารมณ์สุดๆ ในขนาดที่ผมเครียดต่อเนื่อง ฮัทกลับดึงผมกลับมาที่อารมณ์เพลงได้อีกครั้ง  แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลกับพี่ม้า รู้สึกเลยว่าพี่ม้าเหวี่ยงแล้ว "ถ้าเธอไม่ทำให้ฉันมีความสุข ก็อย่าหวังเลยว่าเธอจะมีความสุข" เข้าใจนี่ว่าพี่มาคง fail แบบสะสม แต่ว่าพี่ม้าก็ไม่ควรไปลงที่ฮัทนะ

แกงส้ม ร้องดีครับ แต่บอกตามตรงว่าหลังจากฮัทโดนจัดชุดใหญ่  มันเครียดจนไม่มีอารมณ์จะฟังอะไรแล้ว รู้สึกอย่างเดียวคืออยากปิดทีวีนอน

ต้องยอมรับก่อนว่าโชว์โดยรวมมันแย่ (แย่ตรงไหนบ้างไปตามอ่านกระทู้อื่นๆเอาเอง) แต่มันก็ไม่ได้แย่ชนิดที่ไม่มีดีเลยนะ


พยายามถามตัวเองว่าทำไม เมื่อวานดูคอนเสิร์ตไม่มีความสุขเลย  แต่ก่อนเราฟังเพลงง่อย ๆ กว่านี้เราก็ยังมีความสุขได้
บางทีอาจเป็นเพราะบรรยากาศมันลากไปกระมัง  โชว์ก็แย่ พี่ ๆ ก็บิ๊วซะ  แถมไม่มีใครมาช่วยเบรคอารมณ์ให้เลย  (ปกติพี่แฟรง กับ
เอกกี้น่าจะช่วยได้แต่เมื่อวานก็เปล่า) มีแต่บิ๊ว บิ๊ว บิ๊ว  มันเลยเครียด เครียด เครียด เครียดโว้ย

แล้วความสุขมันจะมีได้ยังไง...

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 55 14:00:39

จากคุณ : trufa
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 55 13:36:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com