Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS 2012/03/12 ( Jerry ตระเวนถ่ายอัลบัมภาพและปฏิทินในโตเกียว , เมื่อวานกลับไทเป , บทสัมภาษณ์ที่ญี่ปุ่น ... ) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะญาติๆทุกคน

คุณเหยียนไปญี่ปุ่นครั้งนี้  ฮือฮามาก มีข่าวออกมาให้อ่านจนตาลาย .. ข่าวกระจายไปทั่ว.. ไม่ว่า ไต้หวัน จีน ฮ่องกง มาเล ญี่ปุ่น ..

สื่อไทยหละ ? ...#@!#:"   โบ๋เบ๋...  

ไม่เปงไร ..  ติดตามได้จากที่นี่..

___________________


ต้องขอขอบคุณแหล่งข่าวของเรา คุณ yanyanpo ที่คอยโพสต์ข่าวให้อ่านสบายๆทุกเช้า ซวี่หมีคนนี้ อยู่ที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ( ขอบคุณข้อมูลจากคุณย่า คลังแห่งความรู้ ตระกูล yan ) บริการซวี่หมีทั่วโลกแบบนี้มา 7- 8 ปีแล้ว ..  เพราะรักที่เหนียวแน่นแท้ๆเชียว .. )


source credit:yanyanpo
@http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=93257



http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/34083556/IssueID/20120312


3/12 【蘋果日報】 言承旭潛行東京被拍 忍凍穿短袖鑽街頭

Jerry โดนถ่ายเดินอยู่บนถนนแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียว ทนหนาวด้วยเสื้อแขนสั้น เดินลัดเลาะไปตามถนน





【陳幼英╱台北報導】หลังจาก จัดงานมีตติ้งกับแฟนคลับ 2 รอบ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว   言承旭(Jerry)อยู่ในโตเกียวต่ออีกหนึ่งสัปดาห์อย่างเงียบๆ นอกจากเพื่อโปรโมทให้ละคร 《我的燦爛人生》 ( MSL  ) แล้ว ผู้อ่านคนหนึ่งเปิดเผยว่า เห็นเขาถ่ายรูปอยู่แถว Shibuya,  Roppongi และ Jiyugaoka ทราบมาว่า น่าจะกำลังทำอัลบัมภาพและปฏิทิน เพื่อให้เข้ากับฏิทินปี 2013 ต้องยอมทนหนาว สวมเสื้อแขนสั้นถ่ายรูป

ยากที่จะมีโอกาสเดินถ่ายรูปตามถนนในประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่ามีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่ติดตามไป  ผู้อ่านคนหนึ่งเปิดเผยว่า จากการฟังทีมงานคุยกัน ได้ยินมาว่า นอกจาก Jerry กำลังถ่ายปฏิทินแล้ว เดือน 6 ก็จะออกอัลบัมภาพด้วยเช่นกัน  เขาต้องเปลี่ยนเป็นสวมเสื้อแขนสั้น เพื่อถ่ายรูปทำปฏิทน มีเรื่องน่าอัศจรรย์ คือ ระยะนั้น อากาศไม่ดีมาหลายวันแล้ว บางครั้งมีฝนตกอีกต่างหาก แต่วันที่ Jerry สวมเสื้อแขนสั้นถ่ายรูป ปรากฎว่าแดดออก นับว่าเป็นวันที่อากาศสบายๆ


ล้อเล่นกับเด็ก ทำให้เด็กร้องจ้า  เปลี่ยนสนามบินกลับไต้หวัน แฟนคลับรอเก้อ



ทุกครั้งที่ Jerry ปรากฎตัว จะต้องมีแฟนคลับติดตามอย่างไม่ลดละแน่นอน  บ้างก็เป็นคุณแม่ที่พาลูกน้อยไปด้วย Jerry ซึ่งปกติเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว  เห็นเข้าอดไม่ได้ที่จะนั่งยองลงไปเล่นด้วย  แต่เด็กไม่รับน้ำใจ เด็กคนหนึ่งบอกแม่ว่า " นานจังเลย !เราจะไปกันหรือยัง " เด็กกลัวคนแปลกหน้าบางคนเห็น Jerry เข้ามาใกล้ถึงกับร้องไห้ออกมา ทำให้เขาเขินมาก ต้องรีบออกห่าง ไม่คาดว่า ยิ่งเดินออกไปไกล เด็กกลับร้องได้ดังกว่าเดิม  


วานนี้ เขากลับไต้หวัน  และจะถ่ายหนังเรื่อง 《花漾》 ต่อไป  วันที่ 2 เขาไปญี่ปุ่น เครื่องบินลงที่ Haneda Airport  วานนี้กลับไต้หวัน กลับขึ้นเครื่องที่Narita Airport ทำให้แฟนคลับที่ไปรอส่งที่  Haneda Airport  ต้องเสียเที่ยว ทางเอเยนซี่ค่อนข้างปิดบังทริปของ Jerry ในญี่ปุ่น 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แค่ยอมรับว่า เขาอยู่ที่โตเกียวเพื่อโปรโมทละคร ส่วนมีการถ่ายอัลบัมภาพ และ ปฏิทิน หรือไม่ ? ทางเอเยนซี่บอกว่ายังไม่สะดวกที่จะเปิดเผยในเวลานี้ ไว้ให้มีการคอนเฟิร์มก่อน จะประกาศให้ทราบทีหลัง





言承旭在日本街頭拍寫真、年曆。
讀者提供

Jerry ถ่ายอัลบัมภาพ และปฏิทิน บนถนนแห่งหนึ่งในโตเกียว

รูปจากผู้อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 55 20:30:10

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 55 13:17:18

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 55 13:03:34

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 55 10:45:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com