Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ขอความฟินคืนกลับมา] "แค่คลิปเดียว ทำให้รู้ว่า พวกเค้า 8 คนสนิทกันมากแค่ไหน" เรื่องราวที่ เดลี่ ก่อนหน้านี้ไม่เคยพูดถึง! ติดต่อทีมงาน

กลับมาอีกครั้งกับ รีวิว เดลี่ ชวนฝันกันเยิ้มๆ ต่อมจิ้นแตกกระจาย


เดลี่วันนี้เป็นอะไรที่ต้องบอกว่า.........."ควรจะมีให้เห็นกันตั้งนานแล้วนะคะ"   กับความสนิทสนม ที่คนดูก็สัมผัสได้ ที่ผ่านมามันเรียกว่าอะไรกันคะทีมงาน?????


มีแต่โชว์ภาพ การแข่งขันๆๆๆๆ การแข่งขัน และ การแข่งขัน แข่งมันอยู่นั่นแหละ...... (แม้แต่ทำกับข้าวก็ไม่มีให้พวกเราได้เห็นกัน )



แต่เอาเถอะค่ะ วันนี้ ถือว่าทีมงานทำดีมาก ที่ในที่สุดก็งัดเอาสิ่งที่หลายซีซั่นเค้าก็เน้นมาตลอดคือ "ภาพความสัมพันธ์ ของผู้เข้าแข่งขัน" ที่ผ่านมามันขาดหายไป ทำให้ในบางครั้งรู้สึกว่า " เราเป็นคนเดียวรึป่าว? ที่ไม่ค่อยอินกับน้องๆ ดูน้องเค้า เอ้!!  รักกัน พูดคุยกันบ้างรึป่าวนะ??"  



จขกท. ก็เชื่อว่า หลายๆคน ประทับใจกับ เดลี่ช่วงที่ 3 นี้แน่นอน ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเค้าเหล่านี้  ใครสังเกตุอะไรได้ จัดเต็มมาเลยค่ะ เพราะความฟินอยู่รอบๆคลิปนี้แล้ว  อร๊ายยยยยยยยยยยยย!!!!   (ปล. ถึงมันจะดูฟินแบบเศร้าๆก็เถอะนะ ก็มันวันอำลาน้องนีออนของพวกเรานี่นา TT')




วันนี้หลายคู่เกิ๊นนนน ไปแล้วนะ!!!    

2.43 เฟรม-ฮั่น  รูปหัวน้องเบาๆคู่พี่น้อง เรามองว่ามันอบอุ๊นนน อบอุ่นอะ!!  ตะ ตะ แต่....
2.45 เฟรม-ฮัท  ฮัทมารูปหัวเฟรม อะไรยังไง จะบอกว่าพี่น้องก็ เอ๊ะ!! ใช่หรอพ่อคุณ  ณ จุดนี้.....ฟินเว่อ   ช๊อตนี่ใครไม่จิ้นคู่นี้ให้มันรู้ไป  >.<"    น่าร๊อกก อ๊ะ!!!
2.50 เฟรม-แคน  แคนมีแตะไหล่เบาๆ  เก๊า..เป็นห่วงตะเองนะ ตาบวมหมดแล้ววว...... อั๊ยย่ะ

2.58  ฮัทเฟรม  มีกอดทำหน้าซึ้งงงง  อยากจะพูดใส่หน้า นายฮัทว่า " อะไรยังไง" ซักร้อยรอบบจ้าาาาา
3.28 เฟรม-แคน  แคนให้เสื้อ เป็นที่ระลึก หน้านายแคนซึ้งซะ


อารมณ์เหมือน แคน ฮัท แลกกันคนละหมัด  ( แลกกันซึ้งคนละทีสองที ) ดูไป แอบอิจฉา แม่หนูเฟรมเบาๆ แต่ก็ ว่าไม่ได้นะคะ  วันนี้วันของน้องเค้า....


ต่อๆๆ เด๋วขาดช่วง

3.44 สต๊อป-สมายด์     ช็อตนี้ไม่มีอะไร จขกท. จิ้นเป็นการส่วนตัว "พี่ต๊อป สมุดหนูหายไปไหนอะ หนูเขียนไว้ทั้งหมดเลยอะ"  55555  แค่คำพูด(กรุ)ก็ฟินได้
4.00 เฟรม- แคน  ยังคงซึ้งกับเสื้อ แต่นะ.....แคนคะ น้องตั้งใจให้มากไปมั๊ยคะเนี่ย?? ^________^ จนถึง 4.18 อารมณ์ประมาณ โลกนี้มีแต่เรา 2 คน...
4.20 โมเม้น แซวเรื่องกินของน้องเฟรม โดย แคน แกง ฮั่น  ดูแล้วอบอุ่นค่ะ.....  แต่นะนายแค๊นนนนน อิชั้นก็มาสะดุดกับคำที่เขียนเสื้อให้เฟรม "รักเธอเสมออ....."   โอ๊ยยย สาบานว่าไม่ได้คิดมากจ้าา





เนื่องจาก คลิป มี 11 นาทีกว่าๆ    แล้วโมเม้นเยอะจัด เด๋วจะกลับมาต่ออีก  เดลี่วันนี้มันแบบว่า .............อร๊ายยยยยยย จริงๆ


ยิ่งช่วงหลัง อาการหนักกว่านี้ เย๊อออออ....




ปล. เหมือนเดิมค่ะ   สำหรับคนที่ไม่ชอบการจิ้นใดๆ ปล่อยผ่านกระทู้นี้ไปนะคะ

แก้ไขเมื่อ 13 มี.ค. 55 09:48:03

แก้ไขเมื่อ 12 มี.ค. 55 23:07:01

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 55 22:55:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com