Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****คลิปงานแถลงข่าว Hua Yang Jerry Yan Cheng Xu เชิดหน้าชูตาให้กับไต้หวัน**** ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะญาติๆทุกคน ย่องมาเปิดบ้านตอนดึกๆ โซฟาจะเป็นของใครนะwink


คลิปงานแถลงข่าว Hua Yang Jerry Yan Cheng Xu เชิดหน้าชูตาให้กับไต้หวันflower


ช่วงต่อไปเป็นข่าวด่วนจากแอ๊ปเปิ้ลครับ จะเป็นข่าวด่วนอะไรตามดูกันเลยครับ


ภาพยนต์ Hua Yang ยกกองไปถ่ายทำที่เกาสง ข่าวว่าฉากบ้านโบราณที่ลงทุนสร้างขึ้นมาด้วยเงินสามสิบล้านหยวนไต้หวันนั้น วันนี้ได้เผยโฉมแล้ว นักแสดงตัวสำคัญ เฉินอี้หาน (คณิกาผู้โด่งดัง) เจิ้งหยวนชาง (ครูเพลง) และดาราฮ่องกงเยิ่นต๊ะหัว (หัวหน้าโจร) อู๋จวินหรู (แม่เล้า) ต่างแต่งชุดโบราณเผยโฉม


ส่วนเหยียนเฉิงซวี่ที่ถูกป๊ะป๋าของหลินจื้อหลิงตั้งฉายาว่า “ไถวานจือกวง” = (เป็นหน้าเป็นตาเป็นที่ภาคภูมิใจของไต้หวัน) ก็ต้องเป็นฟินาเล่เผยโฉมเป็นคนสุดท้ายแน่นอนอยู่แล้ว


3/6
หลินปาปา “อยู่ญี่ปุ่นเขายังสามารถทำให้แฟนคลับหลงใหลเขาตั้งมากมาย...(คุณดูข่าวด้วยเหรอ) แม้แต่เหล่าแม่ยกยังเชื่อฟังเขาเลย ดังแบบไม่ไหวแล้ว ไถวานจือกวงเลย”

เยิ่นต๊ะหัว “ได้เห็น (ไถวานจือกวง) เหยียนเฉิงซวี่แล้ว เจอร์รี่หล่ออะไรขนาดนั้น


เยิ่นต๊ะหัว สัปดาห์หน้าวันที่19เป็นวันเกิดของเขา  ทางกองถ่ายฉลองวันเกิดให้เขาล่วงหน้า (ตอนร้องเพลงอวยพรวันเกิดเสียงคุณเหยียนดังมากกกก) ซวี่ “ต๊ะเกอ สุขสันต์วันเกิดครับ”


นักข่าว “เจอร์รี่ระยะนี้คุณถูกเรียกว่าเป็น (ไถวานจือกวง)บ่อยๆ เมื่อกี๊ต๊ะเกอก็พูดเหมือนกัน (555คุณเหยียนศอกต๊ะเกอเข้าให้)


แม้จะเป็นไถวานจือกวง แต่ก่อนหน้านี้ถ่ายฉากเลิฟซีนกลางสายฝนกับเฉินอี้หานนั้นทุลักทุเลสุดๆ

ซวี่ “ผมกับอี้หานไม่ได้ใสเสื้อป้องกันหนาวไว้เลย และคืนนั้นเราตากฝนจนถึงตีสี่ตีห้า ตากฝนตั้งแต่ตอนกินข้าวเย็น ตัวผมเปียกไปถึงกางเกงใน ต้องใช้ไดร์เป่าหลายเครื่องมาก ไฟก็เลยตก หลังจากไฟตกไฟก็ไม่มาอีกเลย ** ก็เลยกลายเป็นว่า...ผมนั่งรออยู่ตรงนั้นทั้งๆที่เปียกตลอด”


คนที่กระตือรือร้นที่สุดก็คือเถ้าแก่เนี้ยหอนางโลมอู๋จวินหรู “เมื่อวานซืนเขา (เยิ่นต๊ะหัว) ถอดเสื้อผ้าหมดเลย แล้วฉันก็ลูบไล้บนตัวเขา เพราะที่หลังของเขามีรอยสักที่สวยดี จากนั้นเขาก็ดุฉัน เธอลูบอะไร 5555 เออ ไม่ใช่เวอร์ชั่นตลกนะ5555”


นักข่าว.. ต๊ะเกอ แสดงว่าคุณรู้เรื่องหลินปาปาชื่นชมเขาว่าเป็นไถวานจือกวงใช่มั้ย
ต๊ะเกอ.. จริงเหรอ พวกเขาสมกันมากเลย 5555 (คุณเหยียนศอกแก้เขินไปอีกที)ฮ่าฮ่าฮ่า


เหยียนเฉิงซวี่ถูกยกยอจนตัวลอยแน่นอนเลย ดูสีหน้าเขาวันนี้สิยิ้มร่าจนแก้มฉีกตลอดเวลา เทียบกับงานแถลงข่าวครั้งที่แล้วที่ปั้นหน้าบูดตลอดเวลาต่างกันลิบลับ(มีนสพ.ฉบับนึงรายวานว่ารอยิ้มของเขาเบิกบานเจิดจ้ายิ่งกว่าดวงอาทิตย์ที่เกาสง)wink


นักข่าว.. ต๊ะเกอบอกว่าคุณกับนางแบบอันดับหนึ่งสมกันมาก แล้วตัวคุณคิดว่ายังไงคะ (มีเสียงผู้หญิงสั่งให้ขึ้นรถ ๆ ไม่ตอบคำถามนี้ สงสัยจะเป็นผู้ช่วย)
ซวี่.. ผมคิดว่าคุณน่ารักมาก (เข้าใจเฉไฉทำท่าเหมือนจะหยิกแก้มนักข่าวสาวนั่นเลยอ่ะ)ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


จบแค่นี้ละกันนะ ที่เหลือช่วงสุดท้ายผู้ประกาศข่าวสองคนคุยกันขอผ่านละกัน
เห็นบ้านแออัดมากแล้วเลยปลูกบ้านอย่างรีบร้อน มั่วสุดๆ ขออภัยhaha


120316 ข่าว Apple

20120316-蘋果新聞 言承旭花樣場景曝光 笑納林志玲爸封台灣之光

http://www.youtube.com/watch?v=zGvk7Hrs7AY&feature=youtu.be

แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 55 12:01:34

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 55 01:41:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com