Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[J-pop/C-Pop] กระทู้อวยบวกบ่น ขออวยและบ่นอาราชิกับอู่เย่เทียนพร้อมกันได้มั้ยคะ --* ติดต่อทีมงาน

มันไม่เกี่ยวกันเลยเนอะ ทั้งอาราชิและอู่เย่เทียนนี่ ความเกี่ยวข้องเดียวที่มีอยู่ คือการที่สองวงนี้เป็นซับเซตของกันและกันในแง่ว่าเป็นวงที่แมวจรจัดชอบพอ ๆ กันทั้งสองวงค่ะ คือเอามายืนเรียงกันนี้พุ่งใส่ไม่ถูกเลยนะ --*

แต่หลัง ๆ ช่วงนี้เริ่มแอบหมั่นไส้เลยขออยากบ่น เพราะรู้สึกเมาหมัดของทั้งสองวงมาก (สิบมือสิบตรีนเลยนะนี่ --") เริ่มต้นด้วยการถูกหมัดแรกจากอาราชิด้วยเทศกาลฮานะอาราชิ ที่เอาไฟสีประจำตัวทั้งห้าของอาราชิไปประดับบนโตเกียวทาวเวอร์และให้แฟน ๆ ชมกันแทนดอกไม้ และรวมถึงสารพัดรายการพิเศษ ละคร และอื่น ๆ มากมายถาโถมเข้าใส่แบบไม่สงสารฮาร์ดดิสและเวลาโหลดของแฟน ๆ เนตไม่ไฮสปีดในประเทศกำลังพัฒนา

ยังไม่ทันหายเมาหมัดแรก เมื่อวานก็ได้ทราบข่าวจากทางเฟซคนคุ้นเคยว่าอู่เย่เทียนจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ และจะเล่นที่เวมบลีย์อารีน่าด้วย คือมันก็ไม่ใช่ฮอล์ใหญ่มากหรอกนะ แต่แอบตกใจ เพราะปกติเวลาไปเล่น ตปท ถ้าไม่นับอเมริกากับแคนาดาที่มีคนจีนเยอะแล้ว ไม่ค่อยจะได้ฮอล์ใหญ่ ๆ แบบนี้เท่าไหร่ ตอนไปฝรั่งเศสก็เหมือนไลฟ์เฮ้าส์ธรรมดา ๆ พอเจอเวมบลีย์เข้าไปแล้วแมวจรจัดจุกค่ะ แถมยังมีโปรเจคจะไปจะเล่นที่สนามรังนก จุเป็นหลายหมื่นหลายแสนด้วย

คือมันถึงจุดที่แบบ เอ้ะ เดี๊ยนชอบอะไรอยู่ มนุษย์หรือปล่าวคะทั้งสองวงขา มูลค่าการตลาดสูงขึ้นทุกวัน ความฝันที่จะได้พบเจอกันแบบใกล้ชิดก็ยิ่งหลุดลอยหายไปทุกที หงิ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด รักนะแต่สินทรัพย์ไม่อำนวย ขี้แง

ก็แค่อยากระบาย (เพี้ยนยามดึก ขออภัยนะคะที่เปลืองกระทู้) ขี้แง

อนึ่ง สำหรับท่านที่ไม่รู้จักอู่เย่เทียน ขอโฆษณาด้วยกระทู้นี้ค่ะ
[Taiwan Aritsts] หลังจากรอคอยมาสามปี กับอัลบั้มสุดท้ายของ อู่เย่เทียน(Mayday ) "Second Round"
http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2011/12/C11507812/C11507812.html


เริ่มจากรูปฮานะอาราชิ (สีประจำตัวของเมมเบอร์เรียงดังนี้นะคะ ม่วง/มัตสึจุน, เหลือง/นิโนะมิยะ, เขียว/ไอบะ, แดง/ซากุไร และน้ำเงิน/โอโนะ จะเห็นได้ว่าเป็นการเรียงลำดับทีถูกต้องทางชนชั้นวรรณะภายในวงอย่างแท้จริงค่ะ น้องเป็นใหญ่กว่าใครในแผ่นดินเสมอ ส่วนพี่ใหญ่ก็เป็นวรรณะต่ำสุดค่ะ ผู้ชายสาธารณะ)

ขอบคุณรูปจากบ้านอาราชิ ห้องซากุระค่ะ

แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 55 23:48:35

จากคุณ : แมวจรจัด
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 55 23:40:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com