Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ เล่าความรู้สึกครั้งแรกกับการไปดูคอน The Star ครั้งแรก กับผู้ชายชื่อ "ฮั่น" +++ ติดต่อทีมงาน

เป็นคนที่ดู AF The Star มาทุกปี เชียร์แบบมาก ๆ แต่มากยังไง ก็ไม่เคยคิดจะไปดูคอนเสริตสักครั้ง
ต่อให้ชอบมากแค่ไหน มันก็ยังไม่รู้สึกว่าคนทีชอบเรารักเราชอบนะ แต่ยังไม่สุดขนาดอยากไปเห็นกับตาที่คอนขนาดนี้

ฮั่น....เป็นคนแรกที่วันนี้รู้สึกอยากไปดู ด้วยความรู้สึกนานแล้วที่บ้านเราไม่มีศิลปินที่เต้นอะไรแข็งแรงแบบนี้มาให้ดู พอมีฮั่นมันทำให้ความรู้สึกที่เคยคิดไว้ ตื่นตาตื่นใจมาก ดีใจมาก

วันนี้เลยอยากมาดูการแสดงสดว่าเป็นยังไงบ้าง อยากไปเจอด้วยตัวเองเห็นด้วยตัวเอง ไม่อยากมองผ่านจอทีวี

แล้วพอวันนี้ได้ไปดูที่คอน ตอนน้องฮั่นออกมายืนรอท่าเตรียมแสดง น้องแข็งแรงตั้งแต่มายืนรอ
คาแลคเตอร์ทุกอย่างถูกสวมเป็นคาแลคเตอร์นั้นทันที อ้อลืมเล่าก่อนหน้านี้ตอนเรียก 8 คนมายืนก่อนเข้าการแข่งขัน น้องเห็นคุณตาซึ่งได้ทราบมาว่ามาจากหนองคายมาเชียร์น้องด้วย เราเห็นน้องมองคุณตาตลอด
แล้วหน้าเหมือนจะร้องไห้ ตอนนั้นเราแอบหวั่น ๆ น้องจะแสดงได้หรอเปล่านะ แต่พอมาแสดงจริง ๆ น้องกลับแยกความรู้สึกได้ดีมาก

เริ่มต้นมาด้วยท่าที่เต้นกับแดนเซอร์หญิ่งเซะซี่มากกกกกกกกกกก หน้าตาเย้ายวน บวกกับอินเนอร์ในการแสดงของน้องที่มีเยอะ มันทำให้คนกรี๊ดดดมากมาย ช๊อคสั้น ๆ แต่ดูดีมาก ชอบฮั่นที่ใช้แอคติ้งมาใช้ในโชว์มาก ๆ

พอท่าที่เต้นกับหมวกน้องทำได้เปะมาก ไม่รู้ว่าทางบ้านมองชัดทุกท่าหรือเปล่า แต่ไปดูสด มันได้อารมณ์ที่สะใจมาก ๆ คนกรี๊ดตลอดเวลา เสียงน้องแข็งแรงขึ้นมาก ท่าเต้นทุกอย่างลงตัวมาก มันมีความเท่ ทะเล้น เซะซี่ รวม ๆ กัน พอจบเพลง เรายังพูดกับเพื่อนว่า จบแล้วหรอ ยังอยากดูต่ออยู่เลย

แล้วพอน้องฮั่นฟังกรรมการพูด แล้วได้รับคำชมเรื่องการร้องว่าแข็งแรงขึ้น น้องยิ้มดีใจมาก เราเองยังแอบดีใจแทน
เพราะความทุ่มเท ทุกหยาดเหงื่อของน้อง ความพยายามมันทำให้มีวันนี้จริง ๆ

พอได้รับคำชมเสร็จน้องก็มองไปทางคุณตาน้องอีก น้องยิ้มดีใจ เหมือนกลั้นตัวเองไม่ให้ร้องไห้ คงเป็นความดีใจที่มันบอกไม่ถูกในใจ กับสิ่งที่พยายามมาแล้วได้รับคำชมเป็นกำลังใจซะที

เราเองทั้งดีใจน้ำตาซึมตามน้อง ดูจากคลิปทางบ้านเห็นสีหน้าน้องไม่ครบ แต่ดูจากท้าย ๆ คลิปคอนจะเห็นตอนกรรมการพูดเสร็จคือน้องเหมือนตื้นตันเหมือนกันน้ำตาแห่งความปิติในใจอยู่

พอจบจากคอนก็มีการสัมภาษณ์ฮั่นออร่อมากมาย ดูเป็นดารามาก ๆ มันบอกไม่ถูก จากวันแรกเราก็รู้สึกว่าฮั่นเหมือนดาราแล้วตั้งแต่ยังไม่เชียร์ วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม แต่มันออร่อมาก ๆ ต้องไปเห็นกับตา น้องน่ารักกับแฟนคลับมาก มองแฟนคลับแบบสายตาทั่วถึงมาก เหมือนทั่วถึงกับน้อง ๆ ในบ้าน ฮ่าๆ ๆ ๆ แฟนคลับตะโกนบอกรักฮั่น ฮั่นขำได้น่ารักมาก ๆ

วันนี้ฮั่นหล่อ หล่อมากจริงๆ  แรก  ๆ หล่อแบบไม่เท่าไหร่ แต่ตอนนี้เจอตัวจริงแล้วหล่อแบบพระเอกมากมาย ใครจะว่าอวยก็ยอม แต่วันนี้มันประทับใจกับผู้ชายคนนี้จริง ๆ ค่ะ มีเสน่ห์มาก ๆ จริง ๆ  

อยากให้น้องได้อยู่ต่อมาก ๆ ยังอยากเห็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ เห็นอะไรที่หลาย ๆ มุมของคนคนนี้มากมาย

แก้ไขเมื่อ 18 มี.ค. 55 03:32:17

จากคุณ : AnnaBell Marianne
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 03:25:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com