Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP]After School เมื่อไหร่พวกเธอจะคัมแบ็คคะ? ติดต่อทีมงาน

ขอออกตัวก่อนว่าเป็นแฟนคลับเดนตายวงนี้เลยค่ะ  ชอบวงนี้เพราะนานะ (เค้าชอบผู้หญิงชิคๆเริ่ดๆ อิอิ) แต่พอเห็นกระทู้ๆก่อนๆที่จัดอันดับGG แล้วได้มีส่วนร่วมไปตอบกระทู้  พอวัดจากหลายๆสิ่งหลายๆอย่างแล้วที่ไม่ใช่แค่ความดังรายบุคคลของตัวสมาชิกในวง  ก็จำใจต้องให้พวกเธอได้อันดับท้ายตารางอ่ะค่ะ(แอบเศร้านิดๆ) เพราะใจจริงก็อยากให้พวกเธออันดับสูงกว่านี้  ชอบพวกเธอมาตั้งแต่สมัย B.O.Y แต่ตอนพวกเธอเดบิวต์ใหม่ๆกับเพลง Ah  ไม่ได้ปลื้มอะไรเป็นพิเศษ เพราะส่วนตัวสมัยนั้นคิดว่า  พวกเธออายุเยอะกันมากแล้ว  โดยเฉพาะกาฮี   และก็คิดว่าเบคไม่สวย อวบๆ (ต้องขอโทษแฟนคลับกาฮีกับเบคด้วยนะคะ)  พอมา Diva ก็เริ่มโอเค ได้ยุ้ยมาก็ทำให้วงเริ่มดังมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษอยู่ดี  พอช่วงปลายปี 2009 ที่เพลง ฺB.O.Y ออกมาเท่านั้นแหล่ะ  ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยคิดมากลับกันหมดเลย  พวกเธอแต่ละคนสุดยอดมาก กาฮีจากที่เคยคิดว่าเธออายุเยอะ พอเจอเพลงนี้เข้าไป  รู้เลยอายุไม่มีความหมายสำหรับเธอ  เต้นเป๊ะแร็ปเป๊ะ เท่มาก ส่วนเบคเสน่ห์เธอเหลือล้นจริงๆ  แร็ปมันส์มาก  ชอบเป็นอันดับต้นๆของแร็ปเปอร์หญิง GG เกาหลีเลย  พวกได้ข่าวเบคจบการศึกษา นั่งเศร้าซึมไปเป็นอาทิตย์  อยากให้เบคกลับมาจัง  และด้วยความที่ได้เด็กใหม่อย่างนานะและเรนะเข้ามา  วงนี้ยิ่งสมบูรณ์ขึ้นอย่างบอกไม่ถูก  เรนะเสียงเทพมาก ส่วนนานะก็คาริสม่าแรงมาก เลยชอบพวกเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เสียดายตอนออกเพลง BANG! หวังไว้ในใจว่าพวกเธอจะได้ที่1ซักเวที  แ่ต่ดันเกิดเหตุเรือล่มซะนี่ น่าเสียดายสุดๆ ส่วนตัวคิดว่าเพลงนี้เป็นมาสเตอร์พีซของวงเลยอ่ะค่ะ มันสุดๆทุกด้านเลยจริงๆ พอเมื่อปีที่แล้วกลับมากับ Shampoo คิดว่าเพลงนี้เพราะมากนะ แต่ดันทำอันดับในชาร์ทไม่ค่อยดี  ทุกวันนี้ก็ยังนั่งฟังเพลงนี้ไม่เบื่อเลย 



ร่ายมาซะเยอะ  จริงๆก็พอรู้อ่ะนะคะว่าพวกเธอจะคัมแบ็คกันราวๆเดือน กค.  แต่ที่ตั้งกระทู้เพราะอยากระบายแกมบ่นนิดๆว่าทำไมคัมแบ็คแต่ละทีเว้นระยะนานมาก!!!  อยากให้พวกเธอกลับมาพีคแบบสมัย B.O.Y จัง   เพราะคิดว่าวงนี้มีศักยภาพทุกด้านพร้อมมากจริงๆ ร้องดีเต้นเป๊ะ(มาก) เสียดายถ้าพวกเธอจะไม่ได้กลับมาท็อปฟอร์มอีก
ครั้งนี้ขอ PLEDIS จัดเพลงโดนๆเริ่ดๆให้ทีนะคะ  อยากเห็นพวกเธอได้ที่ 1 อีกครั้งนึงจัง  



 
 

จากคุณ : คนรักของมินฮยอน
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 14:48:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com