Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ ภาพบอกเล่าเรื่องราว กับผุ้ชายชื่อ "ฮั่น" ของการไปดูที่มูนสตาร์ครั้งที่สอง +++ ติดต่อทีมงาน

วันนี้เป็นวันที่สองที่ไปดูที่มูนสตาร์ ไปแบบเครียด ๆ กลัวน้องตกมาก

พอถึงเวลาหัวใจแทบเต้นไม่เป็นจังหว่ะ ตื่นเต้นมากมาย

จนถึงนาทีที่ 7 คนออกมายืนหน้าเวทีก่อน ความรู้สึกแรก วันนี้น้องฮั่นหล่ออีกแล้ว แต่อยากจะบอกว่า เมื่อวานว่าหล่อแล้ว วันนี้หล่อมากกว่าเมื่อวานมากมายมันหล่อแบบสง่าบอกไม่ถูกเหมือนกัน เป๊ะมากวันนี้

พอถึงเวลาประกาศผลดูเหมือนทุกคนจะตื่นเต้นมาก ๆ และประกาศไปทีละคน
ฮั่นมองไปทางด้านซ้ายของตัวเอง สำหรับเราน้องคงยินดีและคิดว่าจะมีตัวเองไปยืนตรงนั้นบ้างมั๊ย

พอถึงเวลาประกาศชื่อของ ฮั่น เสียงกรี๊ดดดดดดังมากกกกก ฮั่นกอดแกงส้มเบา ๆ ก่อนไปยืน แล้วแคนกอดแสดงความยินดีกับฮั่น แล้วพอถึงเวลาเรียกชื่อน้องสมายด์ ฮั่นที่ยืนจับมือกับแคนอยู่แล้ว พี่ชายฮั่นเห็นน้องสาวร้องไห้ ก็หันไปมองยิ้มให้ มองสองรอบน้องสมายยังเหมือนน้ำตาซึมอยู่ พี่ฮั่นเลยเอามือน้องสมายด์มาจับไว้

จากนั้นพอถึงนาทีสำคัญที่เหลือ ฮัทกับแกงส้ม สายตาฮั่นมองน้องทั้งสองเหมือนจะร้องไห้บอกไม่ถูก พอประกาศว่าฮัทออก ฮั่นก็เดินเข้าไปกอดฮัทปลอบใจคนแรกแบบเต็มแรง น้องคนอื่นก็พูดคุยกับฮัท ดูเหมือนฮั่นจะปลอบและเหมือนพูดอะไรบางอย่างสักพักเลยทีเดียว  น้องคนอื่นเหมือนยืนฟังไปด้วย พี่ฮั่นคงพูดให้กำลังใจน้องฮัท จากนั้นแปบนึงพอถึงช่วงคุณแฟรงค์พูดชื่อน้องฮัท ฮั่นก็จับมือน้องฮัทชูขึ้น จากนั้นพ่อแม่ของน้องฮัทก็ขึ้นมาบนเวที ฮั่นมองฮัทเหมือนน้ำตาจะไหล(เหมือนกลั้นน้ำตา) จนแคนต้องหันไปมองฮั่น ตอนฮัทก้มกราบพ่อแม่ ฮั่นสีหน้าจะร้องไห้เลยทีเดียว ตอนคุณเอกกี้จะคุยกับน้องฮัท ชอบที่ฮั่นยังจับมือให้กำลังใจฮัทไม่ปล่อย

น้องแกงส้มอยู่ข้าง ๆ อีกที่ สักแปบยังไงไม่รู้ (ไม่ได้จิ้นนะ) แต่มาดูสองวันแระฮ่าๆ ๆ แบบเห็นก็แบบแหมพี่น้องสนิทกัน น้องแกงก็เดินมาทางฝั่งพี่ฮั่น แล้วก็นะ ตำแหน่งเป๊ะ นั่งใกล้กัน น้องแกงเดินนำทาง พี่ฮั่นเดินตามมานั่ง แล้วถ้าจะนั่งติดกันขนาดนั้น (จริง ๆ ก็เป๊ะมาสองวันนะพี่น้องสองคนนี้) พี่ฮั่นดูเหมือนจะยังเสียใจอยู่กับน้องฮัทที่ออก ตอนนั่งฟังเพลงที่น้องฮัทร้อง (วันนี้น้องฮัทร้องเพลงเพราะมากกกกกกกกกกกก) น้องแกงหันมองหน้าฮั่น 5 ครั้งได้ (สาบานไม่ได้นับนะ) แล้วเอามือแตะขา แคนก็หันมาคุยยิ้มด้วยบ้างช่วงที่น้องฮัทฟังกรรมการคอมเม้นท์ มีถามเรื่องตอนที่กรรมการบอกน้องฮัทว่า รุ่นพี่ของน้องฮัทภูมิใจในตัวน้องฮัทมาก น้องแคนเหมือนถามเรื่องรุ่นพี่กับฮั่นมั๊ง(อ่านปากเหมือนไม่เข้าใจ) ฮั่นก็หันไปคุย จากนั้นพอถึงเวลาจะจบรายการ

น้อง ๆ ทุกคนต้องลุกขึ้นยืน น้องแกงก็แตะขาพี่ฮั่น พร้อมสะกิดอีกหนึ่งทีให้ลุกจากที่นั่ง

จากนั้น พอจบรายการมีการยืนถ่ายรูป 6 คนสุดท้าย ไม่ต้องห่วงตำแหน่งการถ่ายภาพอย่างที่เห็น พี่ฮั่นน้องแกงแอนด์น้องแคนยืนกอดคอกันอยู่ด้านหลัง
พี่ฮั่นมีหันมาหัวเราะกับน้องแกงตอนถ่ายรูป

วันนี้สรุปแล้วน้องฮั่น หล่อน่ารักมาก และภาพของความเป็นพี่ใหญ่ใจดีมันผลุดขึ้นมา ดูแล้วรู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่ฮั่นมีต่อน้อง ๆ ในบ้านทุกคนเราชอบตอนให้กำลังใจตอนกอดคอเป็นกลุ่ม ได้ภาพความรู้สึกแขนโต ๆ ของพี่ใหญ่คนนี้แทบจะโอบน้อง ๆ ทุกคนเอาไว้ ชอบมากมาย รู้สึกความเป็นพี่ใหญ่ที่รักน้อง ๆ เลยทำให้ดูเหมือนน้อง ๆ ก็รักพี่ใหญ่ ยิ่งวันนี้เห็นแคนและน้องแกงมองพี่ใหญ่คนนี้ ตอนพี่ใหญ่น้ำตาซึมแล้วดูเป็นห่วงเป็นใยดีจังค่ะ

วีคหน้าเราจะไปดูและเก็บบรรยากาศมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ อาจจะไม่ได้ละเอียดยิบในวันนี้ แต่เด๋วจะทยอยลงรููปรายละเอียดให้ดูกันแล้วกันค่ะ

ปล. วันนี้แอบห่วงเห็นน้องฮั่นไอบ่อย ๆ สงสัยซ้อมหนักวันก่อนคอน -*-

วันนี้เสียใจด้วยกับน้องฮัท แต่น้องฮัทร้องเพลงเพราะมาก ๆ ๆ ๆ ค่ะวันนี้
เชื่อว่าอนาคตของน้องฮัทต้องสดใจแน่นอนค่ะ


ปล.2 ใครที่ยังไม่ได้ไปเห็นฮั่นกับตาควรอย่างยิ่ง เพราะอยากจิบอกว่า ตัวจริงหล่อมาก ตอนรอส่งขึ้นรถตู้ มีแฟนคลับคนอื่นยืนข้างๆ  แอบเม้าส์กันว่า ทำไมฮั่นยิ่งนับวันทำไมยิ่งดูหล่อมาก (อิอิในใจแอบปลื้มมากมาย) แถมจะได้เห็นโมเม้นท์ความรู้สึกของฮั่นที่ละเอียดอ่อน ๆ ชอบมากมาย

ปล.3 บนรถตู้น้องฮั่นกับน้องแกงก็นั่งติดกันได้อีก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

จบตอน !!!

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 55 03:00:46

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 55 02:50:51

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 55 02:49:40

 
 

จากคุณ : AnnaBell Marianne
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 55 02:36:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com