Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผ่านมาสามอาทิตย์ แต่ไม่มีอะไรหยุดการจิ้น ฮั่น+แกงส้ม ได้จริงๆ มาย้อนรอยกัน(+อัพเดตนิยายภาคสอง) ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากหายไปลาบวชมาสองอาทิตย์ อะไรๆมันก็เลยค้างคาเยอะ ขอเริ่มเลยละกันนะครับ

กรณีของสองหนุ่มนี้นั้นอย่างที่ทุกๆคนทราบว่าเกิดจากในวันประกาศผลแปดคน แกงส้มให้สัมภาษณ์ว่าอยากคุยกับฮั่นเป็นคนแรก (แทนที่จะบอกว่าพ่อแม่หรืออะไรทำนองนั่น) ...โอย เป็นใครจะไม่คิดเนี่ย ตามด้วยช๊อตกอดคอและกอดจริง เอ่อ คิดไปเต็มๆเรียบร้อยตั้งแต่นั้น

จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองคนถูกสัมภาษณ์กรณีแฟนคลับจิ้นเขาทั้งสองคน และทั้งสองคนต่างยืนยันว่าไม่มีอะไร และบอกว่าจะคุยกันตามปกติเหมือนเดิม แต่...ในวันเดียวกันนั่นเอง ที่น้องๆไปอัดรายการ FiveLive ทั้งสองไม่ได้แลกกันเขียนถึงอีกฝ่าย ทั้งๆที่น่าจะเป็นเช่นนั้นเพราะสนิทกัน และหลังจากนั้น ในเดลี่ช่วงอาทิตย์แรกๆไม่ปรากฏให้เห็นทั้งสองคนอยู่กันเลย แม้แต่เวลาจับคู่ต่างคนก็ต่างไปจับคู่(หรือถูกสั่งให้จับคู่)กับคนอื่นตลอดๆ ชวนให้คิดว่า เกิดอะไรขึ้นกับเขาทั้งสอง หรือ ทางรายการ"จงใจ"ไม่ถ่ายช๊อตสองคนนี้มาให้ดู ???

แต่ คนมันคู่กันอะไรมันก็หยุดไม่ได้ เริ่มจากสัปดาห์เปิดตัว (ก่อนเดลี) คะแนนของเขาทั้งสองก็อยู่ไล่ลำดับกัน จนมาถึงกลางสัปดาห์แรก คะแนนของพวกเขาก็ยังคงอยู่ติดกัน แม้แต่ร้อยเสียงในห้องส่งของสัปดาห์แรก คะแนนของทั้งสองคนก็ยังอยู่ติดกัน!!! กระทั่งวันประกาศผลครั้งแรก ทั้งสองคนก็มานั่งติดกัน โดยที่ทางตากล้องไม่สามารถตัดออกจากเฟรมได้แล้ว!!! ...เห็นไหมว่า ฟ้าให้ทั้งสองคนมาคู่กันขนาดไหน (จะลักษณะไหนก็ตามแต่)

จนกระทั่งสัปดาห์ล่าสุด คะแนนทั้งสองคนแยกห่างจากกัน แต่ตัวทั้งสองคนกลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง (อย่างน้อยก็ในเดลี่) เริ่มจากโรงพยาบาล เอ่อ คนอื่นๆเค้าเข้าไปเจาะเลือดคนเดียว แต่ฮั่นกลับมีแกงส้มไปคอยดูใจข้างๆด้วยจะสนิทและน่ารักกันเกินไปละ แถมคุณพยาบาลยังมีบอกให้จับมือกันได้อีก!!! เอ่อ คุณพยาบาลแอบจิ้นเหมือนเราหรือเปล่านะนี่

และตอกย้ำอีกครั้งกับชั่วโมงเรียนการแสดง ที่ทั้งสองคนได้จับคู่กันแสดงเป็นครั้งแรก (ให้ได้เห็น) โดยส่วนตัวไม่ได้อะไรมากนัก เพราะเป็นการแสดงความรู้สึกกลัว(แกงส้ม) และทำร้าย(ฮั่น)...แต่ สิ่งที่แกงส้มให้สัมภาษณ์นี่สิ ก็เล่นบอกว่า ตอนนั้นทั้งกลัวแล้วก็เสียใจ เมื่อคิดว่าฮั่นมาทำแบบนั้นกับเขาจริงๆ (ตอนแสดงก็ร้องให้อีกต่างหาก)

...ยัง ยังไม่พอ แกงส้มยังบอกต่อว่า ถ้าในความจริงฮั่นมาทำแบบนี้เค้าก็ไม่ตอบโต้เหมือนกัน!!! เท่านั้นล่ะ คนดูอ่างผมก็ตายไปเลย พูดจาชวนคิดมากมาย ยิ่งทำให้รู้ว่าเค้าสนิทกันแค่ไหน และผมนับถือใจแกงส้มจริงๆที่ยังกล้าให้สัมภาษณ์แบบนี้ ทั้งๆที่รู้ว่าแฟนคลับจับคู่เค้าทั้งสองคนอยู่

สุดท้ายกับเมื่อวาน สองหนุ่มนั่งข้างกันเหมือนเคย แต่ที่มากขึ้นคือวันนี้แกงส้มมีมาจับที่ต้นขาฮั่น (ก็คงแบบปลอบใจมั้ง) แต่นั่นไม่เท่าตอนท้ายที่พวกเขาออกมายืนด้านหลังฮัท แล้วมีช๊อตที่หลายๆคนมองว่า ฮัทไปจับมือแกงส้ม แต่ฮั่นเอามือออก (แต่ส่วนตัวคิดว่าฮั่นแค่อยากจับมือเหมือนกันแค่นั่น ซึ่งนั่นก็ทำให้จิ้นได้อีก อิอิ)...ช๊อตนี้น่าใช้ประกอบการเขียนนิยายภาคสองยิงนัก

พูดถึงนิยาย หากมีใครยังสนใจอยู่ ลงชื่อรอกันหน่อยนะครับ อยากเห็นว่ามีใครยังรอบ้าง ยังไงขอเวลานิดหนึ่งนะครับ เพราะยังไงคงให้ต่อมาจากภาคแรกที่ลงไว้เดือนก่อนแน่นอน...แต่ที่บอกได้คือ "ฮัท" ยังคงเป็นตัวแปรเหมือนภาคก่อนแน่นอน และถึงแม้จะบอกจากบ้านไปแล้ว แต่ถ้าใครติดตามนิยายของผมตั้งแต่ภาค THE STAR 6 ก็คงรู้ว่า ผมมีทางออกให้เสมอ อิอิ



หลักฐานประกอบการเขียนภาคสอง โดยคุณ "นางสาวจันทร์เจ้ากับนายเท้าปุย"ครับ

 
 

จากคุณ : ภัทรฉัตร
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 55 10:38:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com