Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[J-POP] KAT-TUN Debut 6 Years Anniversary ‘กว่าจะมีปีที่6ในวันนี้’ ติดต่อทีมงาน

หากไม่มีเธอในวันนั้น คงไม่มีฉันในวันนี้

 

            วันที่22 มีนาคม 2012 จะครบรอบ6ปีที่เด็กหนุ่ม5คนได้เปิดตัวบนถนนสายไอดอลในฐานะบอยแบนด์จากค่ายJohnny’s Entertainment

            จากSingleแรกที่มียอดจำหน่ายนับล้านแผ่น เป็นสถิติอันดับหนึ่งของไอดอลJEนับตั้งแต่ก่อตั้งค่ายว่าเป็นศิลปินที่มียอดเดบิวท์สูงสุด(น่าดีใจที่ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเจ้าของสถิติอยู่) สื่อทุกแขนงมองว่าKAT-TUNจะเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น ด้วยภาพลักษณ์สไตล์Black&Wild แตกต่างจากกรุ๊ปอื่นๆที่เน้นความสดใสสุภาพบุรุษ

                หนทางของKAT-TUNนับตั้งแต่เดบิวท์เหมือนจะถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ สิ่งที่พวกเขาพยายามกันมาตลอด4ปีกำลังประสบความสำเร็จ เหมือนว่าสามารถเดินทางข้ามภูเขาสูงใหญ่ลูกแรกไปได้สำเร็จ แต่มันไม่ใช่เลย.... เพราะมันยังมีภูเขาที่สูงกว่า ใหญ่กว่า อันตรายกว่าอีกหลายลูกขวางทางอยู่ และเส้นทางที่พวกเขาเดินก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแล้ว แต่มันคือกรวด หนาม ที่ทุกคนต้องประคับประคองผ่านจุดนี้ไปให้ได้

                .

                .

                .

                กระทู้นี้อาจไม่แม่นเรื่องข้อมูลตัวเลข สถิติ ประวัติผลงาน รางวัล เกียรติคุณและอื่นๆ เนื่องจากจขกท.ไม่ค่อยชอบจำเรื่องพวกนี้สักเท่าไร แต่อยากเขียนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง บอกเล่าประสบการณ์และความรู้สึกต่างๆขณะที่ได้เฝ้ามองคนที่เรารักและชื่นชม 5(+1)คน เติบโตจากเด็กผู้ชายวัยรุ่นหุ่นปลาแห้ง กลายมาเป็นกลุ่มนักร้องนักแสดงที่เรียกได้ว่ามีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย (ไม่กล้าเคลมว่าทั่วทุกมุมโลก ขอแค่เอเชียก่อนแล้วกัน).... บางครั้งก็สนุกสนานร่าเริง กิ๊วก๊าวกันทั้งไอดอลและแฟนคลับ บางครั้งไอดอลก็นอยด์ แฟนคลับก็นอยด์ บางครั้งที่รับรู้ได้ว่าคนของเรากำลังทุกข์ใจ เสียน้ำตากันไปก็บ้างพอเป็นกระสัย แต่สักพักพวกเราก็กลับมาตั้งแต่กันใหม่ หัวเราะ ร้องไห้ ล้มลุกคลุกคลานไปด้วยกัน ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ายิ่งนัก

            สิ่งที่เขียนในกระทู้นี้เขียนมาจากความทรงจำเป็นส่วนใหญ่ หากTimelineหรือข้อมูลส่วนไหนผิดพลาดคลาดเคลื่อนสามารถท้วงติงได้นะคะ หรือถ้ามีอะไรอยากบอกเล่า อยากแชร์ก็เชิญได้ตามสบาย กระทู้นี้เป็นของHyphensทุกคนค่ะ.... แล้วก็ขอต้อนรับเพื่อนพ้องพี่น้องที่บังเอิญคลิกเข้ามาอ่านด้วย จขกท.จะดีใจมาก ถ้าหากจะมีคนรักและสนใจKAT-TUNมากขึ้นหลังจากได้อ่านกระทู้นี้

 

                ปล. ออกตัวไว้ก่อนเลยวา จขกท.ไม่ได้เห็นKAT-TUNเป็นเทพบุตร แต่มองKAT-TUNว่าเป็นคนธรรมดาๆที่เรารักและชื่นชมในความสามารถ ดังนั้น คำพูดคำจา สรรพนามที่ใช้เรียกอาจจะเฉพาะกลุ่ม ไม่ใช่รูปยกย่องและไม่รื่นหูสำหรับบางท่าน แต่ขอให้ทำความเข้าใจว่า ทุกคำที่เรียกคือ เรียกด้วยความเอ็นดู ค่ะ

ปล.2 เชิญปาดได้ตามอัธยาศัย เพราะจะค่อยๆโพสต์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดแรง

ปล.3 หัวทู้ด๋อย แก้ไม่ได้ด้วย ช่างมันแล้วกันนะ

แก้ไขเมื่อ 22 มี.ค. 55 08:28:06

แก้ไขเมื่อ 22 มี.ค. 55 08:25:17

 
 

จากคุณ : QAF~Princess
เขียนเมื่อ : 22 มี.ค. 55 08:24:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com