Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP] ถ้าเทียบคนที่ดังที่สุดของวงและภาพรวมของวง วงไหน/คนไหนดังสุด ติดต่อทีมงาน

เหมือนจะเข้าใจผิดกัน ถามถึงสาวๆ 7 วงที่ยกมานะคะ ไม่ร่วมโชชิ วีจี ทูเอ็นวัน คารา ค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------

ฮยอนอา(4minute) ดังมาตั้งแต่สมัย WG พอมาอยู่ 4minute ก็ดังที่สุดในวง มีผลงานออกมาตลอด เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ในกระแสตลอดเวลา

ยูอี(Afterschool) สวยสูง ยาว เข่าดี หน้าตาสไตล์คนเกาหลีชอบเลย ตาโต แก้มป่องๆ การันตีความนิยมด้วยโฆษณาโซจู (โฆษณาโซจู ใช่ว่าใครจะโฆษณาได้นะคะ ต้องเป็นคนที่ได้รับความนิยมและสวยมากเท่านั้น เพราะโซจูถือเป็นเหล้าชั้นดีประจำชาติน่ะ)

ซอลลี่(f(x)) เด็กยักษ์เป็นดาราเด็กมาก่อน เป็นสมาชิกของวงที่รับความนิยมมาก ถึงปัจจุบันสมาชิกจะดังกันหมดทุกคน แต่ยังไงเราว่าซอลลี่ก็ยังดังที่สุดอยู่ดี

ซูจี(MissA) มักเน่ของมิสเอคนนี้ ในปี 2010 แทบจะเป็นปีทองของหนูซูจีเลย เพลงก็ดังมาก ละครก็ดังมากกก ไปออกรายการไหนก็มีแอร์ไทม์ตลอด น่ารัก เรียบร้อย สดใส ขวัญใจหนุ่มๆ

จียอน(T-ara) ยัยเด็กเกรียน 555 ตำแหน่งในวงนางเหมามาเกือบหมดแล้ว ไม่แน่ว่าอัลบั้มต่อไปนางจะขึ้นลีดเดอร์ก็เป็นได้ คล้ายกับฮยอนอาและซอลลี่ตรงที่เป็นที่รู้จักมาก่อนจะเดบิวต์และกลายเป็นสมาชิกที่ดังที่สุดในวง ถึงตอนนี้สมาชิกคนอื่นในวงจะเริ่มดังแล้ว แต่ถ้าพูดถึงทีอาร่าคนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงจียอนก่อนคนแรก

ซอนฮวา(Secret) ยัยกระดาษขาว อดีตไอดอลที่แทบไม่มีแอร์ไทม์ ปัจจุบันเป็นเจ้าแม่วาไรตี้แล้ว ไปออกรายการไหนๆก็ยิงมุก ปล่อยฮาได้ตลอด แอร์ไทม์กระจาย เพลงที่ออกมาดังทุกเพลง จะแบ๊ว จะเซกซี่ จะเต้นแข็งแรง ทำได้หมด

ฮโยริน(Sistar) ถ้าพูดทักาะการร้องเพลงถือว่าฮโยรินอยู่ลำดับต้นๆของเกาหลีเลยทีเดียว ยื่งกระแส Ma boy ยิ่งมาแรง แล้วมี So cool มาตอกย้ำความแรงเข้าไปอีก คล้ายๆกับซีเคร็ทที่ตอนแรกไม่มีกระแส แต่ซิสตาร์ตอนแรกเป็นวงติดลบด้วยซ้ำนะ(ตอนเดบิวต์แรกๆ กระแสแอนตี้เยอะมาก เรื่องภาพหลุด เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องนั้น เรื่องนี้ ><)

เราให้ตามนี้
จียอน > ฮยอนอา > ซอลลี่ = ซูจี = ยูอี > ซอนฮวา > ฮโยริน

แต่ถ้าเป็นภาพรวมของวง จะเป็น
T-ara> miss A > f(x) = 4minute > AS > Secret > Sistar

ถ้าเป็นเราชอบ
ซอลลี่ > ซูจี = ยูอี > ซอนฮวา > จียอน = ฮยอนอา > ฮโยริน

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 08:31:47

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 07:51:02

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 07:48:56

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 05:38:14

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 05:37:40

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 05:37:07

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 05:36:26

จากคุณ : ninkzung
เขียนเมื่อ : 23 มี.ค. 55 04:56:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com