Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้คนมีตังค์]... ญาติผู้ใหญ่ของท่านเชียร์และ(แอบ)โหวต ให้น้องๆคนไหนเป็นพิเศษรึป่าวคะ? ติดต่อทีมงาน

  โดม (11 คน)
  ฮั่น (17 คน)
  แคน (27 คน)
  สต๊อป (21 คน)
  สมายล์ (13 คน)
  แกงส้ม (30 คน)

 9.24%
  โดม (11 คน)
 14.29%
  ฮั่น (17 คน)
 22.69%
  แคน (27 คน)
 17.65%
  สต๊อป (21 คน)
 10.92%
  สมายล์ (13 คน)
 25.21%
  แกงส้ม (30 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 119 คน


จากที่กระทู้โหวตต่างๆเบาบางลงไปมาก...  แต่เป็นปลื้มเพราะรู้สึกช่วงนี้ ห้องดาว8 คึกคักค่ะ ชอบและกระทู้มาม่าที่เกร็งว่าจะมีตอนประกาศผลกลางสัปดาห์ ก็ไม่ยักจะมีเท่าที่(คิดว่า)ควรจะเป็น  แถมมี เซเลป เข้าออกให้ขวักไขว่ยามดึก พาเอาสมาชิก หน้าเก่าหน้าใหม่ ขวัญหนีกันไปตามๆกัน.... เป็นบรรยากาศที่สนุกมากค่ะ ^_________^



ทีนี้เลยอยากลองทำสถิติเล่นๆ ดูนะคะ แบบว่าเอาความสัตย์จริงของเพื่อนๆว่า พ่อแม่ คุณป้า คุณอา คุณลุง คุณน้า ย่ายาย ของเพื่อนๆ (ออกปาก)เชียร์ ทั้งปลื้มใครเป็นพิเศษ รวมถึงขั้น....แอบมีโหวตให้บ้าง ด้วยแรงเสน่หา 55555  




ตามนั้นค่ะ เพราะเชื่อแน่ว่ากระแสในโลกออนไลน์เป็นแค่ 40% ของกำลังโหวตทั้งหมดในประเทศ และเชื่ออีกว่ากำลังโหวตส่วนใหญ่มาจากประเภทไม่เล่นเน็ต วันๆทำแต่งาน วันเสาร์เปิดดู ชอบ โหวตๆๆๆๆ  จบ อิอิ




เริ่มกันที่...... คุณแม่ จขกท. มีปณิธานที่ชัดเจนมากค่ะตั้งแต่ TS2-ปัจจุบัน แม่จะเชียร์คนที่ฐานะทางบ้านแย่สุดค่ะ แต่เรื่องโหวตไม่แน่ใจ ปีที่แล้ว TS7 แม่บอกเชียร์ เนส เพราะบ้านจนมาก อยากให้โอกาสคนที่ไม่มี ได้ลืมตาอ้าปากบ้างอย่างถ้าเค้าได้เป็น The Star ก็มีตังค์มาช่วยเหลือทางบ้าน ย้อนไปอีกปี TS6 แม่ก็เชียร์ น้องเซน สุดใจขาดดิ้นแม่บอกสงสารมาก  ย้อนไปอีก TS5 เชียร์สิงโต อิอิ แม่บอกบ้านเค้าไม่ค่อยมีนะ เด็กมันก็น่ารักด้วย คือน้องสิงโตดูมีสัมมาคารวะดีค่ะ



อะๆๆ และปีนี้ TS8 แม่เชียร์ น้องแคน ค่ะ บอกว่าบ้านๆดี ฐานะก็อย่างที่เห็นช่วงได้หมายเลข แล้วน้องแคนก็ยิ้มมีเสน่ห์ ในสายตาผู้ใหญ่  น้องแคนคือ หล่อที่สุดแล้วค่ะ ^____^’   ส่วนโหวตไม่โหวต จขกท. ไม่รู้จริงๆ รู้แต่ว่า จบแต่ละซีซั่น แม่ก็แอบบ่นว่าหมดไปเยอะเลยนะเนี่ยยย ฮ่าๆๆๆๆ สรุปก็คือ โหวตนั่นเองงง  


เหตุผลของผู้ใหญ่อะนะคะ บางทีคนเรามีเหตุผลร้อยแปดค่ะที่จะเลือกโหวต ไม่จำเป็นต้องเป็นความสามารถ อย่างแม่ จขกท. ก็โหวตเพราะ ฐานะทางบ้านน้องเป็นหลักเลยจริงๆ แล้วคิดว่า ปีหน้าหรือปีไหนก็คงจะเป็นแบบนี้ตลอด


แล้วผู้ใหญ่นี่แปลกนะคะ คือ แม่ จขกท. พอท่านเลือกได้แล้วว่าเชียร์ใคร ไม่เคยดูเดลี่ ไม่ติดตามข่าวสาร แม่เค้าก็ทำงานของเค้าต่อไป ถึงเวลาคอนวันเสาร์มาก็ดูเฉพาะของแคนคนเดียว.... ดูเสร็จก็บอกว่า "อื้มวันนี้น่ารักเนาะ ร้องดี ใช้ได้เลย....จบ เท่านั้น"  แล้วก็กลับไปทำงานต่อ ไม่ได้ดูของคนอื่น แล้วก็.......โหวต  555555 (ตรรกะผู้ใหญ่เป็นอะไรที่เข้าใจยากมากจริงๆ)



ปล. ถ้ามันจะยาวไปก็ขออภัยทุกคนค่ะ  อิอิ

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 55 14:40:24

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 23 มี.ค. 55 14:36:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com