Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้นี้ส่งตรงความรู้สึกที่ผมมีต่อ "แกงส้ม" แบบตรงไปตรงมาครับ (หากใครไม่ชอบก็ขออภัยด้วย) ติดต่อทีมงาน

หลังจากมัวง่วนกับการตั้ง+แต่งนิยาย THE STAR 8 มาตั้งแต่เดือนก่อน จนบัดนี้ได้จบไปแล้วถึงสองภาค ก็น่า่จะได้เวลาสักทีที่ผมจะตั้งกระทู้ถึงน้องๆแบบจริงจัง เหมือนที่เคยทำในปีก่อนๆ และครั้งนี้ขอเริ่มที่ผู้ชายคนนี้ครับ "แกงส้ม - ธนทัต  ชัยอรรถ"

ทำไมถึงต้องเริ่มที่คนนี้ ไม่ใช่เพราะเขาคือคนที่ผมชอบที่สุดในสามคน (ฮั่น-ฮัท-แกงส้ม) อาจจะใช่ว่าตั้งแต่รอบคัดเลือกเขาคือคนหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ แต่คนที่มาแรงแซงทางโค้งในวันประักาศผลคือ "ฮั่น" ส่วนแกงส้มในวันนั้นยังเป็นเพียงคนที่จุดประกายการ"จิ้น"ระหว่าง "ฮั่นและแกงส้ม" เท่านั้น แต่...นั่นก็คือจุดเริ่มต้นระหว่างผมและแกงส้มอย่างเป็นทางการ

ต้องออกตัวก่อนว่าผมเ้ป็นเกย์ครับ หากจะพูดถึงกรณีผู้เข้าแข่งขันว่าโดยเฉพาะฮั่นว่าเป็นเกย์เนี่ย หากจะมองจาก"องค์ประกอบ"ที่คนทั่วไปใช้ดูว่าใครเป็นเกย์หรือไม่เนี่ย สำหรับผม แกงส้ม เองก็มีองค์ประกอบนั่นอยู่ในตัวด้วยเช่นกัน และอาจจะมากกว่าฮั่นเสียด้วยซ้ำ...แต่นั่นก็คือมองแบบทั่วๆไป ซึ่งส่วนตัวผมแล้ว "ผมไม่คิดว่าแกงส้มเป็นเกย์นะ"

และผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ติดตาม THE STAR มาตั้งแต่ปีสอง และก็จะดูทั่งวันแข่งขัน ประกาศผล และแน่นอนรวมทั้ง Daily ด้วย เพราะผมชอบที่จะดูลักษณะนิสัย รวมทั้งปฏิสัมพันธ์ระหว่างน้องๆทั้งแปดคนว่าเป็นอย่างไรบ้าง...และสำหรับแกงส้มนั้น สิ่งแรกๆที่ผมได้เห็นเลยก็คือ"ความคิด"ของเขาที่ออกมาทางการสัมภาษณ์ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่และดูมีเหตุมีผลในทุกๆเรื่อง จนผมแอบคิดในบางทีว่า ไม่ต้อง"เป็นผู้ใหญ่"ขนาดนั้นก็ได้นะนาย แต่ในภาพรวมแล้ว นี่ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมชอบในตัวแกงส้มอยู่ดี

เมื่อเริ่มมีการแสดงบนเวที แกงส้มก็คืออีกคนหนึ่งที่ทำได้ดีมาตลอดตั้งแต่สัปดาห์แรก และนั่นก็ทำให้ผมต้อง"โหวต"ให้กับแกงส้มมาตลอดเช่นกัน แต่นั่นก็เพราะในแง่ที่เขาทำผลงานได้ดี และผมยังเองยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่า "ผมชอบแกงส้ม"

แต่ชีวิตจริงหลายๆครั้งมันก็เหมือนละคร เมือการแข่งขันดำเนินมาจนถึงสัปดาห์ที่สาม เมื่อแกงส้มและฮัท ยืนอยู่ ณ ปากเหว และมีเพียงคนเดียวที่จะได้ไปต่อ วินาทีนั้นผมรู้สึกว่้าไม่อยากเห็นภาพนี้เลย มันอึดอัดและัไม่อยากเสียใครไปทั้งสิ้น...มันก็หมายความว่าผมไม่อยากเสียทั้ง"ฮัท"และ"แกงส้ม"ไป แล้วความรู้สึกนี้มันจะเกิดขึ้นได้หรือ ถ้าผมไม่ได้ "ชอบแกงส้ม"เหมือนกับที่ชอบฮัท และในที่สุดผมก็ต้องยอมรับตัวเองแล้วล่ะว่า ผมชอบผูั้ชายคนนี้จริงๆเสียแล้วสินะ

และหากมาลองนึกดู ทำไมผมถึงชอบผู้ชายคนนี้ (โดยไม่สนผลงาน) แน่ละว่าการได้เห็นความสนิทสนมระหว่างฮั่นและแกงส้ม ย่อมมีผลอยู่ไม่มากก็น้อย ยิ่งหลังๆก็ยิ่งมีอะไรมากมายให้"จิ้น"สำหรับคู่นี้ ถามว่าชอบไหม มีความสุขไหมที่ได้เห็น ก็ต้องบอกตรงๆว่า ชอบมาก และอยากเห็นอีก...และในส่วนนี้ผมขอยกมาเพียงกรณีเดียวก็แล้วกัน คือ ในการเรียนการแสดงเมื่ออาิทิตย์ก่อนที่แกงส้มได้จับคู่กับฮั่น บอกตรงๆว่าผมไม่ได้จิ้นอะไรกับฉากนี้เลย แต่ก็ดีใจว่าสองคนนี้ได้มีโอกาสทำอะไรร่วมกันแบบชัดๆ ให้คนดูเห็นในเดลี่เสียที...แต่ สิ่งที่แกงส้มให้สัมภาษณ์นั่นต่างหากที่เป็นประเด็น การที่แกงส้มบอกว่าตอนนั้นทั้งกลัวและก็เีสียใจ(ตอนนั้นถึงกับร้องไห้เลย)ถ้าวันนหนึ่งฮั่นมาทำแบบนั้นกับเขาจริงๆ...เท่านั้นยังไม่พอ เขายังบอกต่อว่า "ถ้าในความจริงฮั่นมาทำอะไรแบบนี้ เขาก็จะไม่ตอบโต้แบบนี้" โอ้ เท่านั้นล่ะ พูดก็พูดเถอะ มีใครไม่คิดบ้างครับถามจริง (ต้องมีแอบๆคิดบ้างล่ะ)

นอกจากประเด็นการจิ้นแล้ว สิ่งที่ผมรู้สึกจากวันนี้ก็คือ แกงส้มเป็นคนที่"เปิดเผย" กล้าพูดในสิ่งที่รู้สึก ทั้งๆที่ก็รู้ว่าข้างนอกนั้นจิ้นระหว่างพวกเขา และคอยจับตาดูตลอดเวลา แต่เขาก็กล้าที่พูดสิ่งที่ตัวเขารู้สึกออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะเข้าใจอะไรผิดมั้ย และนี่ก็ทำให้เห็นว่าพวกเขาสนิทกันมากแค่ไหน รวมถึงมันคงทำให้ผมชื่นชอบและชื่นชมแกงส้มมากขึ้นอีก...นอกจากนั้น การที่ได้เห็นสีหน้าและ"น้ำตา"ของแกงส้ม มันทำให้ผมรู้สึก "สงสาร" แกงส้มขึ้นมาจับใจ และทำให้ผมรู้สึกว่า แกงส้มจะต้องสามารถเล่นบทดราม่าได้ดีแน่ๆ และหวังว่าคงจะมีโอกาสได้เห็นในอนาคต

อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเหตุผลให้ผมชอบแกงส้ม และก็คงตรงกับใครหลายๆคนก็คือ หน้าตาที่"หล่อแบบน่ารัก"ของแกงส้ม และแกงส้มก็น่ารักมากพอที่จะทำให้ผมรู้สึกว่า "เป็นผู้ชายที่ใส่แว่นแล้วยังดูดีอยู่" ...แต่ผมก็ยังอยากให้แกงส้มแอบไปเพิ่มล่ำอีกสักนิด รับรองว่าได้เรื่องแน่นอน

สุดท้าย...ผมอยากเห็นแกงส้มเดินตามความฝันบนเวที THE STAR 8 ต่อไปอีกเรื่อยๆ และในอาทิตย์หน้านี้ก็จะถึงวันเกิดของแกงส้มแล้ว (๓๐ มี.ค.) ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้เห็นเพื่อนๆทำเซอไพรส์วันเกิดให้กับแกงส้มในบ้าน THE STAR นะครับ (และอยากรู้ว่าพี่ฮั่นของน้องแกงส้มจะทำเซอไพรส์อย่างไรด้วย) ดังนั้น อย่าลืม "กด *49308 แล้วกดโทร.ออก" นะครับทุกๆคน

และนี่คือ ทั้งหมดจากหัวใจ ถึงผู้ชายชื่อแกงส้มครับ...ขอบคุณ PANTIP ที่เปิดพื้นที่ให้ผมมีโอกาสได้พูดในใจ และขอบคุณล่วงหน้าทุกๆคนที่่เข้ามาอ่าน เข้ามาตอบ และ"ให้กิฟท์"กระทู้นี้นะครับผม (อิอิ)



ปล.แถมท้ายด้วยรูปนี้ แกงส้มส่งสายตาและเม้มปากได้ดู"เซ็กซี่"ถูกใจพี่มากๆ love

แก้ไขเมื่อ 24 มี.ค. 55 13:51:33

 
 

จากคุณ : ภัทรฉัตร
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 55 13:45:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com