Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความรู้สึกใหม่ๆ ที่เกิดจากสต๊อป และ แกงส้ม ติดต่อทีมงาน

ต้องออกตัวก่อนว่า ผมเป็นหนึ่งในคนที่เชียร์ทุกคน แต่เน้นไปที่ แกงส้ม และสต๊อป 

ส่วนเมื่อวานผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องปวดใจที่สุด เห็นภาพคนที่เราเชียร์ยืนอยู่สองคนสุดท้าย 

ทำไมต้องสต๊อป?? 

ครั้งแรกที่ผมเริ่มเชียร์สต๊อปจริงจัง ไม่ใช่ตอนออดิชั่น ไม่ใช่ตอนคอนเสิร์ต ไม่ใช่ตอนเดลี่ แต่เชื่อหรือไม่  ผมเริ่มเชียร์เธอ ตอน แฉแต่เช้า ที่เดอะสตาร์ 8 ไปออก ขณะที่น้องสมายล์กำลังเล่าเรื่องว่า การไม่ได้อยู่กับคนที่เรารักเป็นสิ่งที่ทรมาณมากที่สุด  ตอนนั้น ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังร้องไห้ เธอก้มหน้า เช็ดน้ำตา ตอนแรกผมก็งงๆ แต่พอได้สืบไปสืบมา พบว่าจริงๆ แล้ว เธอไม่ได้อยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เธอไม่เคยเอาเป็นปมด้อย เธอสู้ด้วยตัวของเธอเอง และเธอซื่อสัตย์กับความฝันเธอมาจริงๆ

สต๊อป เป็นไม่กี่คนที่สมัครทุกรายการตั้งแต่ AF, The Hunt, KPN จนถึง The Star เธอไม่เคยถึงฝัน ไม่เคยได้ขึ้นคอนเสิร์ต จนต้นผู้เป็นพี่ พร้อมที่สานฝันแทนเธอ ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะทำเพื่อน้อง 

สต๊อป เป็นไม่กี่คนที่เข้มแข็ง และสู้ เธอได้คะแนนรั้งท้ายในสัปดาห์แรก แต่เธอไม่เคยพูดว่า เธอได้คะแนนน้อยสุด เธอมักจะพูดว่า ทำอย่างไรของโชว์เธอถึงจะดี เธอซื่อสัตย์กับคนดูจริงๆ

สต๊อป เป็นไม่กี่คนที่เลือกที่จะพูดว่า พี่ชายเธอเก่งเสมอ แม้ว่าบางคนอาจไม่พอใจหรือหมั่นไส้ได้ เพราะด้วยเป็นคนละรายการ แต่เธอทำด้วยความรักและความคิดที่เธอมีให้พี่ชายจริงๆ

ความเก่งของเธอ ทำให้ผมลืมไปจริงๆ ว่า เธอคือน้องของต้น แชมป์อีกรายการ

ผมขอบคุณ ที่ทำสต๊อป ทำให้ผมเห็นภาพอันอบอุ่น ตอนที่เฟรมออก และเมื่อวาน แม้ ณ เวลานั้น เธอทั้งกดดัน และเหมือนรู้ตัวเสมอว่าเธอคือคนต่อไปที่ต้องออก

ทำไมต้องแกงส้ม??

แกงส้ม เป็นอีกคนหนึ่งที่หลายคนเก็งว่า ได้เป็นเดอะสตาร์ แต่จะมีซักกี่คนรู้ว่า สำหรับแกงส้ม คำว่า The Winner ไม่ได้มีค่ามากกว่าคำว่า เดอะสตาร์ 8 เป็นที่น่าจดจำ ผมเริ่มชอบแกงส้ม ตอนที่ไปดูคอนเสิร์ตวีคที่สอง เพลงฮิตประจำปี ได้ไปนั่งในห้องส่ง วันนั้น แกงส้มได้รับคำชมครับ แต่เพื่อนๆที่เหลือโดนว่าเละ สายตาของแกงส้ม วันนั้น ไม่ใช่แววตาของคนมีความสุขที่ได้รับคำชมเลย แต่เป็นสายตาของการห่วงเพื่อน 

แกงส้ม มีความเป็นศิลปินสูง ทุกครั้งที่ศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต สิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุด คือ คนดูมีความสุข และผู้ร่วมวงมีความสุข 

แกงส้ม เป็นคนที่ดีใจที่เห็นเพื่อนผ่านเข้ารอบ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนที่ประกาศว่าน้องสมายล์ได้เข้ารอบ แกงส้มเห็นน้องร้องไห้อยู่ แกงส้มใช้มือทั้งสองมือจับมือสมายล์ และพูดว่า "พี่ดีใจด้วยนะค่ะ"  สองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมกลับดีใจที่เดอะสตาร์เอาแกงส้ม ยืนเป็นสองคนสุดท้าย เพราะจะมีซักกี่ครั้งที่เราจะได้เห็นภาพอ่อนโยนขนาดนี้ในสภาวะที่กดดันมากที่สุด

ณ จุดนี้ ผมภูมิใจกับครอบครัวน้องทั้งสองมาก ที่สอนทั้งสองคนมาได้ขนาดนี้ อดทนเมื่อยามตัวเองต้องล้ม แต่อ่อนโยนเมื่อยามคนอื่นต้องการความห่วงใย ขอบคุณเดอะสตาร์ที่เลือกสองคนนี้เข้ามา ที่ทำให้ผมรัก ศิลปิน ได้มากขนาดนี้


จากวันนั้น ถึง วันนี้ ผมพูดได้เต็มปากเด็มคำว่า ผมเลือกคนไม่ผิดจริงๆ

จากคุณ : hyphens_eight
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 55 12:27:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com