Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****Jerry’s News 27/3/12 (นางเอกเฉินอี้หานแฉพระเอกเหยียนเฉิงซวี่)**** ติดต่อทีมงาน

แปะจีนไว้ก่อนนะคะคืนนี้มาแปลค่ะwink

Jerry’s News 27/3/12 (นางเอกเฉินอี้หานแฉพระเอกเหยียนเฉิงซวี่)flower

http://gb.chinatimes.com/gate/gb ... /showbiz-news-cnt/0,5020,110511+112012032700021,00.html


China time News 27/3/12 เฉินอี้หานแฉเหยียนเฉิงซวี่ เป็นคนที่บ้าสั่งการwink


การเรียกร้องความสมบูรณ์แบบของเหยียนเฉิงซวี่(Jerry)นั้น เฉินอี้หานรู้ซึ้งเลย สองคนแสดงหนังใหม่เรื่อง《花漾》ด้วยกัน เธอเล่าว่าอารมณ์ของเขายากที่จะเดาได้ เวลาที่อารมณ์ High สุดๆ ก็จะหยิกแก้มเธอและตบหน้าผากเธอเล่นตลอด แต่เวลาอารมณ์ไม่ดีก็จะปั้นหน้าบูดซ้าmad


ฉากจูบดูดดื่มที่ถ่ายกลางสายฝนนั้น เป็นเพราะอากาศหนาวมาก เขายอมรับว่าตัวเองแสดงออกมาไม่ดีเลยขอถ่ายใหม่ แต่กลับคอยแนะนำเธอให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ เธอโมโหบ่นกระปอดกระแปดว่า “ที่จริงก็ถ่ายเฉพาะเขา ทำไมต้องมาควบคุมฉันด้วย”


จนปัญญา นิสัยต่างกันราวฟ้ากับดิน
เธอที่มีนิสัยที่ร่าเริง มาเจอกับคนที่อารมณ์แปรปรวนอย่างเจอร์รี่ จนปัญญาจริงๆ ก่อนที่จะทำงานทุกครั้ง เธอมักจะถามทีมงานถึงอารมณ์ของเขาก่อนว่าเป็นไงบ้าง ค่อยตัดสินใจว่าจะคุยด้วยดีมั้ย แม้แต่จะเอาถุงร้อนให้เขาก็จะวานคนอื่นเอาไปให้ เขาถาม “เธอทำไมต้องกลัวฉันขนาดนั้น”  (แสดงว่าคุณเหยียนไม่รู้ตัวว่าเวลาตัวเองหน้าบูดน่ากลัวขนาดไหน)ฮ่าฮ่าฮ่า


ต่อมาสองคนอาศัยก๊งเหล้าเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ผกก.โจวเหม่ยหลิงไม่อนุญาตให้นักแสดงดื่มเหล้า แต่ตอนที่ถ่ายที่มาจู่อุณหภูมิแค่4℃ เฉินอี้หานให้ผู้ช่วยเอาเครื่องดื่มมา ผกก.โจวได้กลิ่นก็รู้ว่าเป็นเหล้าเกาเหลียง ได้แต่ยอมให้ทุกคนดื่มเหล้าให้คลายหนาว เจอร์รี่มีฉากต้องโดดทะเล ก็ใช้วิธีซดเหล้าเพื่อช่วยให้ร่างกายอบอุ่น เฉินอี้หานรับว่าตัวเองคอแข็ง และก็สามารถแยกแยะได้ว่าเป็นเหล้าปีไหนด้วย


เวลาที่ training เคยชินที่ไม่พาผู้ช่วยไป
โจวเหม่ยหลิงบอกว่า “เจอร์รี่เวลาทำงานจริงจังมาก ตอนถ่ายฉากจูบกลางสายฝนนั้นอากาศหนาวมาก พอคิวถ่ายถึงเขา เขาแสดงไม่ออกเลย เขาแข็งใจทนหนาวจนจบ ฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องเสียใจแน่ ผลปรากฏว่าพอวันรุ่งขึ้นเขาขอถ่ายใหม่จริงๆ นักแสดงไม่ได้ทำด้วยเหล็กไหล ตอนอู๋จวินหยูถ่ายที่มาจู่ก็ยิ้มไม่ออกเช่นกัน”


เท่าที่รู้มา เจอร์รี่ระแวงความไม่ปลอดภัยตลอด เมื่อก่อนตอนเล่นละครไอดอลเขามักจะนำช่างผมช่างหน้า Bodyguard ผู้ช่วย ผู้จัดการส่วนตัว มาอยู่ข้างตัว แต่ครั้งนี้ขบวนไม่ใหญ่เหมือนเมื่อก่อน ปกติทุกวันก็มีแต่ผู้ช่วยเท่านั้น แต่ตอนงานแถลงข่าวเขาขอให้พาผู้จัดการส่วนตัวเข้างานด้วย(มิน่าเห็นเสี่ยวชิวแว๊บไปแว๊บมาอยู่ใกล้ๆเขา)


โจวเหม่ยหลิงบอกว่า ก่อนหน้านี้เขาไปเข้าคอร์สเรียนการแสดงของอาจารย์หลี่กั๊วซิว อาจารย์หลี่มีกฎห้ามนักแสดงทุกคนพาผู้ช่วยมา เขาไม่คุ้นเคยที่ไม่มีผู้ช่วยอยู่ใกล้ตัวแต่ก็ทำตาม ให้ความร่วมมือมากทีเดียว หลี่กั๊วซิวเคยบอกว่า เจอร์รี่วางความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของตัวเองลง มาเข้าคอร์สเรียนการแสดงกับเขาถึง15คอร์ส ไม่เคยมาสายและกลับก่อน ฝีมือการแสดงก้าวหน้าไม่น้อย สามารถน้ำตาไหลได้ใน 0.5วินาที (คุณเหยียนสุดยอดดดดด)smile


credit as tag

แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 55 00:07:13

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 23:27:26

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 27 มี.ค. 55 15:47:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com