Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ กระทู้ขอบ่น น้าหนวด ]... รู้สึกหน่วงๆ กับการเลือกเพลงเดี่ยวที่ไม่เข้ากับบุคลิกให้ แคน*4 และ สมายล์*6 เป็นอย่างมากค่ะ ติดต่อทีมงาน

ณ จุดนี้ ไม่ปลื้ม เพลงเดี่ยวของ น้องทั้ง 2 คนนี้ อย่างรุนแรงค่ะ!!!




วีคนี้น่าเป็นห่วง 2 คนนี้มากค่ะ ทั้ง แคนและสมายล์    (น้องๆอีก 3 คน ไม่ขอพูดถึงนะคะ เพราะได้เพลงส่งทั้ง 2 เพลง ถึงจะไม่ชอบคู่ของฮั่นแต่ชอบเพลง  ก็โอเคอยู่)



รายการทำการบ้านไม่พอหรือยังไงคะ ถึงเลือกเพลงให้ น้องทั้ง 2 คนได้ จบดับ ขนาดนี้.......... ขอขีดเส้นใต้คำว่าจบดับจริงๆ


สมายล์

คนที่น่าเป็นห่วงสุดๆ คือ   น้องสมายล์  พี่จิ๊บเคยกลับไปดูรอบออดิชั่นน้องรึเปล่า? ว่าจริงๆแล้วน้องเค้าถนัดอะไร รักอะไร และพื้นฐานความรู้สึก นิสัยใจคอ สิ่งที่น้องแสดงออกมาคืออะไร???  

............. น้องยิ้มเหมาะกับ เพลงช้า เศร้าๆ เหมือนรอบออดิชั่นเลยค่ะ สังเกตุว่าตัวตนของน้องจริงๆ คือทั้ง 3 เพลงของรอบออดิชั่นที่เคยร้องไป อารมณ์จะส่งมากถ้าน้องอินเนอร์มาเต็ม..... รายการควรจะพัฒนาต่อยอดตรงนี้มากกว่า เสียงน้องตอนร้องเพลงก็ดูเป็นสาว คือน้องเค้าปั้นคำให้กลมๆและเสียงสวยได้ ....ที่สำคัญที่สุด น้องเข้ามาเป็น 8 คนได้ เพราะเพลงช้าๆซึ้งๆพวกนั้น ที่พี่หนวดบอกว่าเอาไม่อยู่นั่นแหละค่ะ!!

แต่...แค่เพราะน้อง ร้องเพลงวีคแรกไม่ดีแล้วเผลอไปโฟกัสที่ครอบครัว ทำน้องยิ้ม คอนโทรลเสียงตัวเองไม่ได้ ทั้งๆที่ครึ่งเพลงแรกเสียงดีและอารมณ์พอประมาณเลยทีเดียว   พี่หนวดกลับสรุปเอาง่ายๆ สั้นๆ ว่า น้องไม่เหมาะกับเพลงแบบนี้หรอก....... เคยทำการบ้านย้อนไปดูผลงานเก่าๆ ปมชีวิต แม้แต่นัยน์ตาน้อง เคยพินิจพิเคราะห์ จริงๆ รึป่าวคะ?  

แถมตอนนี้ ชักจะทำน้องยิ้มเป๋ แล้วด้วยเรื่องสไตล์ของตัวเอง เหมือนสมายจะฝังหัวไปแล้ว(เพราะคำพูดพี่หนวด) ว่าเพลงที่เหมาะกับตัวเอง คือ เพลงน่ารักๆ   ขนาดร้องเมื่อตะกี๊  "รักแบบไม่ต้องแอบรัก" เศร้าโคตรๆ เลย TT ....

จขกท. ชอบน้องนทมากเลยนะคะ  เพลง รักแบบไม่ต้องแอบรัก   performance จริงๆ บนเวที ต้องได้คนเอนเตอร์เทนเก่งมากๆจริงๆ มาร้อง เพราะเวลานทร้องเพลงนี้ เอนเตอร์เทนเอาอยู่ ............. แต่พี่หนวดกลับบอกว่า เข้ากับหนู(ยิ้ม)ดี น่ารักๆ ไม่คิดถึง อนาคต ภายภาคหน้าซักนิดเลยหรอคะว่าน้องจะเอาอยู่รึป่าว?   เพียงแค่เหตุผลว่ามันน่ารัก เข้ากับอายุมันไม่เพียงพอเลยนะคะ


สรุป 2 เพลงของน้องยิ้ม เร็วหมด เครียดดดดดดดดดดดดด โว้ยยย  เร็วเพลงนึง ช้าเพลงนึง(ให้น้องได้แก้ตัวบ้างไม่ได้หรอคะ?)  คนดูทางบ้านยังรู้เลยว่าน้อง เหมาะกับแบบไหน







แคน

ของแคนก็เครียดใช่ย่อยเลยนะคะ ดันมาเลือกเพลงช้าทั้ง 2 เพลง สังเกตุว่าแคนเป็นคนไม่เครียด สบายๆ คืออินเนอร์ไม่ใช่ไม่ดีนะคะ เวลาร้องเพลง แต่กับเพลงช้าแคนอินเนอร์ไม่แรงพอ.... สังเกตุ จาก 2 วีคแรกที่เอาไม่อยู่เลย กับอินเนอร์  เจ๊ม้าบอก ป่วยเพลียมากก

คือถ้าจะเลือกเพลงช้าให้น้องแคน  ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ แต่เพลงช้าคู่กับศิลปินถือว่าหนักมากอยู่แล้ว ไหนต้องเอาอยู่ ทั้งเสียง อินเนอร์ พลัง สารพัด ที่ต้องเอา เต้น นรารักษ์ (ตัวแม่เลยมั้งหน่ะ??) ให้อยู่ เพลงน้องก็ไม่คุ้น    โคตรจะยากอีก เพื่อน จขกท. มีอาชีพเป็นนักร้องกลางคืน ยังต้องซ้อมร้องเพลงนี้นานมาก กว่าจะร้องคีย์สูงๆ ที่เต้นร้องไว้ได้....

ที่ผ่านมา ก็รู้แล้วว่าแคนถนัดเพลงเร็วมาก เอนเตอร์เทนได้ คนดูสนุก ดันเลือกเพลงช้าให้ทั้ง 2 เพลง  คือ น้องเค้าก็เลือกเองนะคะ แต่พี่จะไม่สะกิดต่อมน้องเลยหรอคะ?   อีกเพลงน้องแคนก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องร้องกับใครเพลงอะไร  นี่ถ้ารู้ก่อน  คิดว่าน้องไม่เลือกเพลงช้า ซ้ำแน่ๆค่ะ  พี่หนวดควรจะรู้เองด้วยซ้ำ ว่ามาถึงตรงนี้ควรจะมีเพลงเร็วให้แคนได้อุ่นใจบ้างนะ....

อ้อ!!!  แล้วเรื่องเพลงคู่คิดอะไรอยู่คะ  ที่น้องแคนเสียงจะบางๆเรียบๆ ฟังสบาย ต้องร้องกับ เต้น ที่เสียงหนักแน่น ทุ้มลึกและชัดมาก  อันนี้ว่าด้วยเรื่องเสียงล้วนๆค่ะ เรื่องรูปลักษณ์ไม่ได้ว่าเลย ถ้าเสียงจะเข้ากันได้....






2 คนนี้ สลับแนวเพลงกันได้มั๊ย????    เพลงเร็ว ไม่ใช่ สมายล์ เพลงช้าไม่ใช่ แคน..........  โอ๊ยยยยยย!!! เครียดดดดดดดดดด    ไม่รู้จะ อธิบายยังไงค่ะ    



พูดได้คำเดียว  "จบดับ"           เพลงมันส่งมากกกกก...  ส่งให้ออกมากก





ปล. หวังและแอบคิดมาตลอดว่า ทางรายการจะได้อ่านกระทู้บ้าง ตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้ว แต่ขอ.... ว่า ช่วยทำการบ้านให้หนักๆ หน่อยได้มั๊ยคะ  กับความเหมาะสมของเพลง กับ บุคลิกน้องๆ ทุกคน

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 22:45:53

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 22:34:41

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 22:00:26

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 21:53:03

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 21:49:00

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 21:40:06

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 55 21:39:54

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 27 มี.ค. 55 21:36:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com