Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้สั่งเสียสมาย และขอความกรุณาหากอาทิตย์นี้น้องสมายไม่ได้ไปต่อ (ยาวค่ะ) ติดต่อทีมงาน

อารัมภบท (ไม่อยากอ่านข้ามไปย่อหน้าสุดท้ายเลยค่ะ กล่าวความในใจถึงสมายล้วนๆ)

เราชื่นชอบน้องยิ้มนะ เพราะเค้าน่ารัก เหตุผลแบบที่ทุกคนชอบ แต่ไม่คิดจะโหวตเลย ดูสนุกๆ เชียร์ไปอย่างนั้น น้องทำโชว์ไม่ดีก็ยอมรับ แต่ยังอยากเห็นความสดใสน่ารักในบ้านต่อไป ได้แต่ลุ้นให้บุญเก่าน้องช่วยให้เข้ารอบ แต่สุดท้ายต้องมาโหวตให้เพราะกระแสแอนตี้น้องนี่แหละ รู้สึกไม่ยุติธรรมที่คนไม่ได้ทำอะไรผิด แค่แสดงไม่ดีเท่าคนอื่นแต่ไม่ใช่ไม่พยายาม คนเรามันมีไม่เท่ากัน ถ้าวันนั้นไม่มีใครมาว่ากล่าวแบบอคติกับน้องเราคงปล่อยไปตามกลไกของแฟนคลับคนอื่นตกก็ตก แต่นี่ทนความไม่ชอบธรรมแบบนี้ไม่ได้เลยต้องทำอะไรกับสิ่งที่มันขัดหูขัดตาเราสักอย่างด้วยการ โหวต โหวต โหวต

แต่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ น้องดูไม่มีความสุขมาก ดูจ๋อยๆ ไม่รู้เพราะพี่ stop ไม่อยู่ไม่รู้จะงุ้งงิ้งกับใครหรือแอบรู้กระแสแอนตี้ข้างนอก วันนี้ได้ฟังเฉลยแล้ว มันตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราสงสัยมานาน น้องก็รู้ตัวน้องเองว่าความสามารถไม่เท่าคนอื่น แต่น้องก็มีสิทธิ์ที่จะไปให้ไกลที่สุดได้เท่ากับคนอื่น น้องก็พยายามแล้ว น้องก็บอกว่าลึกๆก็ยังอยากไปต่อ แต่เข้าใจว่าความสามารถไม่เท่าพี่ๆ หนูขอตกดีกว่า น้องก็ดูตรงๆดี ไม่ซับซ้อน ไม่รู้สึกว่าเค้าเฟค เพราะฉะนั้น เราอาจจะปล่อยน้องไปละ ถ้าน้องไม่มีความสุข ถ้าครั้งนี้น้องออกคงจะวินวินกันหลายฝ่าย แต่แต่แต่ ไม่ใช่จะตัดใจโดยสิ้นเชิง พี่ขอดูผลงานวันเสาร์นี้นะ เหตุผลที่พี่จะโหวตให้น้องต่อมี 2 ข้อ คือ หนึ่ง น้องทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานที่พี่ตั้งไว้ (มาตรฐานพี่ก็สูงพอควร เพราะที่ผ่านมาผลงานหนูไม่ได้มาตรฐานพี่เลย) สอง จะโหวตให้ถ้ามีคนมีอคติกับหนู คอยตั้งกระทู้โจมตีหนูแบบไร้เหตุผล ถ้าจะวิจารณ์ผลงานจะไม่ว่าเลย แต่อย่าด่า อย่าเหน็บแนมด้วยใจที่เกลียดชังและคิดจะเหยียบแบบให้จมดิน เพราะอ่านกระทู้เหล่านี้ทีไร มันรู้สึกอยากตอบโต้มาก แต่ไม่ค่อยได้ทำเพราะไม่อยากให้เรื่องยาว ได้แต่ระบายโดยการโหวตให้หนูต่อ แล้วก็แฟนคลับบางส่วนที่ทำเป็นตั้งกระทู้โจมตีหนูเพื่อให้คนอีกบางส่วนเห็นใจก็อย่าทำเลย ช่วยกันลดกระแสไม่ดีก่อนที่น้อจะออกมาดีกว่าค่ะ (เราเชื่อว่าคนที่รักน้องจริงจะไม่ทำแบบนี้ไม่ว่าจะทำเพื่อให้น้องได้ไปต่อหรือไม่)

สุดท้ายค่ะ อยากขอความวิงวอน ความกรุณาใดๆก็แล้วแต่ ถ้า week นี้น้องต้องออก ขอความกรุณาทุกท่านที่แอนตี้น้องได้โปรดอย่าซ้ำเติมนะคะ หยุดเถอะนะคะ อย่าตั้งกระทู้ประมาณว่า สะใจจัง เป็นไงล่ะไหนบอกแฟนคลับเยอะ สงสัยต้องฉลองอะไรประมาณนี้ เราเห็นคนที่ออก ทุกคนมีแต่คนตั้งกระทู้แสดงความเสียใจเสียดาย ถ้าสมายออกแต่มีแต่คนตั้งกระทู้สะใจ เหน็บแนม มันคงเจ็บพิลึก เราเชื่อว่าคนไทยมีน้ำใจ ที่พิมพ์มามันคงเป็นที่เราคิดมากไป อย่าให้เกิดขึ้นเลย แล้วขอฝากคนที่รู้จักน้อง ทีมงาน ญาติ ฝากผ่านกระทู้นี้ ไม่รู้จะได้ยินสักแค่ไหน ขอให้ช่วยปูภูมิคุ้มกันให้น้องก่อนออกมาเห็นด้วยตัวเอง คนที่ไปรับน้องช่วยบอกน้องให้ทำใจด้วยว่า ข้างนอกเค้าไม่ค่อยยอมรับน้องนะ ให้เข้าใจและทำใจไว้ก่อนนะคะ มันอาจรุนแรงกว่าที่น้องคิด ขอให้เข้าแข็งไว้ แล้วมันก็จะผ่านไป สุดท้ายช่วยตบท้ายด้วยสิ่งดีๆ ว่ายังมีคนอีกจำนวนมากกว่าที่รักและชื่นชมน้อง อยากให้กำลังใจและสนับสนุนน้องอยู่ ที่เป็นห่วงขนาดนี้ถึงกับต้องตั้งกระทู้ไม่ใช่เพราะเห็นว่าน้องเด็กตลอด กลัวจะทำใจไม่ได้ เป็นเพราะกระแสที่มีอยู่นี้มันรุนแรงมากต่างหาก มากจนเราว่าคนมีวุฒิภาวะ โตกว่าน้องก็ต้องมีจุก มีเสียศูนย์บ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น จริงๆเราอยากฝากข้อความเหล่านี้ไปที่บอร์ดในเด็กดี และเพจแอนตี้สมายนะ แต่ขอเลือกโพสที่นี่ก่อนเพราะกระแสต้านน้อยสุด หรือค่อนข้าง soft สุดละ ช่วยบอกต่อกันด้วยนะ เราไม่กล้าไปในเด็กดี หรือเพจแอนตี้เลย เพราะคงไม่มีใครฟังเรา เคยเข้าไปดูเหมือนกันเพราะไม่รู้เค้าจะเกลียดอะไรนักหนา (แต่ไม่เคยเมนท์)  แนะนำว่าคนรักน้องยิ้มอย่าเข้าไปเลย เพราะเหมือนโดนรุมออกมา เข้าไปแล้วยิ้มไม่ออกเลย มีแต่บรรยากาสความเกลียดชังเต็มไปหมด ถ้ามีใคร like เพจนั้นอยู่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะคะ ถ้าจะกรุณาเมื่อน้องออกได้โปรดลบเพจไปเถอะค่ะ เพราะมันคงบรรลุจุดประสงค์คุณแล้ว ลืมๆทุกอย่างไปเถอะนะคะ ให้น้องมีที่ยืนแบบสบายๆเถอะนะ

ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ขอโทษถ้าข้อความนี้จะทำให้ใครรู้สึกไม่ดี เราแค่คนที่รักและเอ็นดูน้องอยากทำอะไรเล็กๆน้อยๆเพื่อน้องบ้างเท่านั้น

จากคุณ : a0j
เขียนเมื่อ : 31 มี.ค. 55 00:07:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com