Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เศร้ากันให้สุด พรุ่งนี้ว่ากันใหม่]... เพลงที่ดีที่สุดของผู้หญิงคนนี้บนเวทีประกวดTheStar8 สมายล์*6 โสรญา ฐิตะวชิระ ติดต่อทีมงาน

ก็รู้กันไปแล้วนะคะว่าใครที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 4 บนเวทีแห่งนี้ นั่นก็คือ...



น้องสมายล์   โสรญา  ฐิตะวชิระ  หมายเลข 6  หรือ น้องยิ้ม หรือ ลูกสายยิ้ม หรืออะไรก็แล้วแต่ ตามที่ท่านๆอยากจะเรียกนะคะ ^^



.หลายๆคนคงจะสงสัยกับ สไตล์เพลงของน้องคนนี้มานานแล้วนะคะ ว่าจริงๆแล้วสิ่งที่ใช่ตัวน้องจริงๆ คือแนวเพลงอะไร  จขกท. ก็ยังอยากจะตอกย้ำว่าสิ่งที่เป็นตัวน้องคือสิ่งที่น้องพกติดตัวตั้งแต่น้องก้าวออกจากบ้านเพื่อมาออดิชั่น กับทางรายการ มันก็คือเพลงต่างๆ ของพี่ดา (เอนโดรฟิน) ที่น้องใช่ในการออดิชั่นในทุกๆรอบ จนกระทั่งเพลงเหล่านั้น ตัวตนที่แสดงออกมาเหล่านั้น ได้ทำให้น้องได้กลายเป็น 8 คนสุดท้ายของ เดอะสตาร์8 ได้สำเร็จ...


น้องสมายล์ ผูกพัน กับเพลงของดาเอนโดรฟิน มาก เพลงเปิดตัวก็เลือกเพลงของพี่ดา แม้แต่เพลงทีใช้ปิดการแข่งขันของตัวเองก็เพลงพี่ดา... และร้องได้ดีซะด้วย



เพลง "สิ่งสำคัญ" นี้ เหมาะกับน้องมากๆนะคะ ช่วงแรกอาจจะคอนโทรลเสียงไม่ได้บ้าง แต่เชื่อว่าครึ่งเพลงหลังน้องรู้จักควบคุมอารมณ์ความรู้สึกตัวเองได้แล้วจริงๆ  ตั้งแต่หลังฮุกแรกเป็นต้นไปเพราะมากๆ จริงๆ  เลยอยากจะบอกทีมงาน เดอะ สตาร์ ว่ายังไงซะ "สายตา แววตา บุคลิก การแสดงอารมณ์ต่างๆของน้องเหมาะกับเพลงเศร้าๆ ไม่ใหญ่มาก พลังเบาๆ เสียงน้องสวยค่ะ "  


ที่พูดมาทั้งหมดนี่จะบอกแค่ว่า.... คอนเสิร์ตประกาศผล The Star8 ปีนี้ ในวันที่ 29 เมษายน 2555 ที่จะถึงนี้ ว่า.....................
.
.
.
.
ได้โปรดเลือกเพลงช้า ฟิวมาเต็ม เถอะนะคะ ให้แฟนๆ ได้ซึมซับกับสไตล์ที่ใช่ของน้องยิ้มจริงๆ และเรียกความมั่นใจของน้องสมายล์กลับคืนมานะคะ ว่า....สิ่งที่เป็นตัวน้องจริงๆ ก็คือสิ่งที่น้องเลือกด้วยตัวเอง ตั้งแต่ออกจากบ้านเพื่อจะมาสมัครรายการ เดอะ สตาร์ นั่นหล่ะค่ะ ถูกแล้ว  
.
.
.
.
ตัวตนจริงๆของเรา ยังไงก็คือตัวตนของเราค่ะ  จะให้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาก็ย่อมทำได้ แต่ไม่ใช่ด้วยเวลาสั้นๆ ในรายการแน่นอนค่ะ    จขกท. ก็เป็นเสียงเพียงเสียงเล็กๆเสียงนึงที่อยากจะบอกให้ทีมงานรับรู้เอาไว้ หากที่มงานได้เข้ามาอ่านก็อยากให้ รับไปพิจารณาบ้าง ไม่ว่าแง่มุมใดแง่มุมนึงก็ยังดีนะคะ  



ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้าา








แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 03:50:03

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 00:14:13

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 00:11:04

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 00:01:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com