Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความดันขึ้น ลุ้น”ฮั่น”ปากเหวหนักไปหน่อย ลางาน 1 วัน ติดต่อทีมงาน

.

อุตส่าห์เตรียมใจตั่งแต่หกโมงเย็นหนึ่งนาทีแล้วนะว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ทุกอย่างมันเป็นเกมส์การแข่งขัน แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นและลุ้นหนัก


เช้ามามีอาการหน้ามืดเล็กๆ ความดันขึ้นสูง ถามว่าไปทำงานไหวมั้ย ตอบได้เลยว่าสามารถ แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบเปิดโอกาสให้ตัวเองก็เลยโทรไปลางาน ถ้าเจ้านายเสียงไม่ดุ อารมณ์ดี ลางานได้แน่ๆ (แต่ถ้าเสียงเครียดๆก็ขอสายสิบห้านาทีก็พอละ) ขอแนะนำว่าเวลาโทรไปลางานอย่าเพิ่งดื่มน้ำ เพราะน้ำเสียงมันจะได้ฟังดูแหบๆพร่ามัวน่าสงสาร และอีกอย่างให้นึกถึงละครเวทีเข้าไว้ คือทุกอย่างต้องดูใหญ่ ชัด แต่ฟังแล้วได้ความรู้สึกถึงความป่วยไข้ เราต้องส่งความรู้สึกเหล่านั้นผ่านปลายสายโทรศัพท์ไปสู่ผู้ฟังให้ได้ แต่ระวังอย่าให้มันมากไป เพราะนอกจากเขาจะให้ลาแล้ว เขาก็จะแห่มาเยี่ยมที่บ้านด้วย ซึ่งอันนี้จะต้องมาตามแก้ปัญหากันอีก


ขอบคุณทีมงานมากที่ทำให้เลือดสูบฉีดขนาดนี้


สำหรับน้องสมายล์ จะว่าไปน้องก็เก่งมากนะที่สามารมาถึงตรงจุดนี้ได้  แต่ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงสวยไง พี่ก็เลยไม่โหวตให้



ขอเล่าช่วงซีนสามคนที่เหลือเมื่อคืนนิดนึง
แบบว่าพอเหลือสามคนแล้วเราน้ำตาปริ่มๆเลยแต่ยังไม่ไหล คือมันเหมือนวงในที่เขามาบอกๆกันเลยง่ะ แถมคุณแม่ยังนั่งริมทางขึ้นอีก (ขอเรียกว่าคุณแม่ละกันนะ ค่อนข้างสนิท) โดยส่วนตัวแล้วก็พยายามสูดลมหายใจลึกๆนะ แต่พอประกาศว่าคนที่จะได้ไปต่อคือสองคนที่ได้อันดับสุดท้ายจากร้อยเสียงในห้องส่งเมื่อวานก็แอบเคืองนิดนึง แหม เอกกี้กะจะให้ฮั่นกับแฟนคลับหมดลมหายใจลงกันเลยเหรอ

คิดดูว่าถ้าน้องสมายล์ได้ไปต่อ นั่นหมายความว่าสองคนปากเหวคือฮั่นกับแกงส้ม นึกสภาพดูเหอะว่าเราจะทนได้มั้ยยยยย สองคนเขาคงยืนจับมือกัน กอดกันออกสื่อ โดยไม่นึกถึงหัวอกคนอย่างเรา

พอประกาศว่าแกงส้มได้ไปต่อ จริงๆเลยนะ เราน้ำตาไหลพรากกกกกกกกกเลย คือฮั่นกับแกงส้มกอดกันไปนานมั้ยง่ะ ตั่งแต่ดูเดอะสตาร์แปดมา เราว่านานกว่าคู่ไหนๆเลยนะ แถมยังมีการกระซิบข้างหูกันอีก

ช่วงฮั่นกับน้องสมายล์ หัวใจเต้นแรงมาก แอบเห็นใจน้องสมายล์นิดนึง ประทับใจเธอที่พยายามควบคุมตัวเองไม่ให้สั่นหรือว่าร้องไห้  แต่ก็แอบสงสัยว่าฮั่นเอาอะไรยัดไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย มันแบบว่าไม่เรียบง่ะ



ท้ายสุดสุดท้าย ฮั่น ได้ไปต่อ เก่งจริงๆคุณพ่อของลูก ขอขอบคุณแฟนๆฮั่นทุกคนที่ช่วยกันโหวต




//me เมื่อคืนถ้าฮั่นตกรอบแล้วกลับมาที่บ้าน เราคงจะเพลียหมดเรี่ยวแรงมากกว่านี้

 
 

จากคุณ : sykk40
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 09:32:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com