Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ รายงานสด เดอะสตาร์8 เดลี่ ] 2 เมษายน 2555... เดลี่อำลา+ให้กำลังใจน้องสมายล์*6 โสรญา ฐิตะวชิระ น้องยิ้มของพวกเรา ^v^ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีสมาชิกพันทิพ ห้องดาวแปด ทุกท่านตามเคยนะคะ  และแล้วก็เวียนมาบรรจบอีกอาทิตย์นึงแล้ว สำหรับเดลี่อำลาผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้ไปต่อคนที่ 4 ของบ้าน เดอะสตาร์8 นะคะ คนๆนั้นก็คือ....


น้องสมายล์  โสรญา ฐิตะวชิระ หมายเลข 6  สำหรับน้องนั้นต้องถือว่าได้ น้องเป็นปรากฏการณ์ของ ซีซั่นนี้เลยค่ะ ต้องขีดเส้นใต้คำว่าปรากฏการณ์เลย เพราะถ้าไม่มีน้อง หลายๆคนอาจจะไม่หันมาสนใจรายการ ซีซั่นนี้ ได้มากมายขนาดนี้ ถือเป็นคนนึงที่สร้าง ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วหัวมุมเมืองสยามเลยทีเดียว ณ ตอนนี้ เชื่อว่า น้องสมายล์ เดอะสตาร์8 ชื่อนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศแล้วนะคะ


จะโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็แล้วแต่ ชื่อเสียงย่อมแลกมาด้วยหยดน้ำตา ความพยายาม จิตใจที่อ่อนไหวไปตามลม ณ ขณะนั้น แต่พอตั้งสติได้เราย่อมทำสิ่งที่เราไม่คิดว่าจะทำได้ ให้สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน เหมือน..... "การแสดงโชว์อาทิตย์นี้ของหนู ที่หนูทลายกำแพงความตื่นเต้นของตัวเอง และแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า หนูคู่ควรที่จะยืนอยู่ตรงนั้นจริงๆ ที่ๆ 8 คนสุดท้ายของ TS8 เค้ายืนกัน"  หนูคู่ควรกับสิ่งนี้แล้วลูก


น้อยคนนักที่จะได้มายืน ณ จุดที่น้องยืน พี่นับถือน้ำใจหนูนะคะ ที่กล้าก้าวออกจากบ้าน เพื่อตั้งใจมาสมัครรายการนี้ ด้วยวัยเพียง 15 ปี ต้องขอบอกว่า..... "พี่ตอนอายุ 15 แค่อาสาออกไปพูดหน้าชั้น ยังขาสั่นแล้วขาสั่นอีก "  แต่หนูกล้า กล้าที่จะเดินตามฝันของตัวเอง พี่ชื่นชมตรงนี้มากๆค่ะ เรื่องอายุดูเหมือนจะเป็นข้ออ้าง จากผู้ผ่านประสบการณ์มาเยอะ อิชั้นบอกได้แค่ว่า กว่าอิชั้นจะหายตื่นเต้นเวลาพูดหน้าชั้นก็เมื่อเรียนสอบจบครั้งสุดท้ายตอนปี 4 ซึ่งขอบอกว่า ก้มลงมองแขนตัวเองก็ยังสั่นคาไมโครโฟนอยู่ดี.... (ขนาดผ่านการพูดหน้าชั้นมาตั้งแต่ ป.3 )



แล้วนับประสาอะไรกับน้องเค้าคะ  นี่เวทีเดอะสตาร์ ถ่ายทอดสด ต่อหน้ามวลชนชาวไทยทั้งประเทศค่ะ ไม่ใช่เวทีพูดหน้าชั้นธรรมดา การที่น้องเค้าหายตื่นเต้นลงไปได้อย่างเห็นได้ชัด ภายในการขึ้นโชว์ในครั้งที่ 5 ถือว่าเหนือธรรมดาแล้วค่ะ ต้องอาศัยใจสู้ สติ สมาธิจริงๆ



ตอนนี้น้องก็ออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว และคงรู้ถึงกระแสแล้ว แต่จากการให้สัมภาษณ์รายการต่างๆ ก็ทำให้รู้ว่า "น้องยิ้มพร้อมจะยิ้มสู้กับทุกกระแสค่ะ "   ... ในใจก็แอบเป็นห่วง เบาๆ ขอให้พี่สต๊อป ดูแลน้องให้ดีๆนะคะ



เอาหล่ะค่ะ... ความในใจมันมีเยอะ แต่ก็ขอระบายเท่าที่จะระบายได้แต่เพียงเท่านี้   ต่อจากนี้ก็เม้ามอย กันเถิด  ในบ้านก็เหลือ 4 หน่อ บอยแบนด์  ชาย 4 หมี่เกี๊ยว  พ่อหนุ่ม 4 seasons  หรือว่า หนุ่มๆ F4 ยังไงก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไป ให้ทำโชว์ออกมาดีๆค่ะ



มารอเดลี่กันดีกว่าเนอะ!!  มาพูดคุยกันค่าาาาา



ลิ้งที่ดูได้วันนี้
1. http://www.stat.or.th/index.php <--------เลือกช่อง ACTS ได้เลยจ้าา
2. http://www.adintrend.com/tv/?HD=MTAxMzMyMTYxMjk2&ch=21 <-------เลือกช่อง ACTS นะคะ คมชัดมากค่ะ
3.http://www.gmmchannel.com/live/acts
4.http://tv.truelife.com/content/104662



ปล. มวลชนจงปรากฏ.......... มวลชนจงปรากฏ.......... เพี้ยง!!!!!!!!!!!!!

ปล2. แล้วก็เป็นธรรมเนียมนะคะ ฝากรูปน้องที่ไม่ได้ไปต่อ  ที่ คห.1 ละกันกลัวกระทู้แตก จ้าาาา^_______^

แก้ไขเมื่อ 02 เม.ย. 55 19:50:03

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 19:49:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com