Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++++++ ฮั่น! สั่งลุยอสรพิษท้าดวลน้องรักแกง-แคน กลางเวทีคอนเสิร์ตอำลาฯริท+++++++ ติดต่อทีมงาน

เบรกกระแสจิ้นไม่จิ้นทั้งหลาย....... !!!! (คงยังไม่เก่าไปเนอะ) ........
มาฟินกันต่อกับเรื่องเล่าเล็กๆๆ น้อยๆๆ ในคอนเสิร์ตริท ♥_♥

เราได้มาดูปาร์ตี้คอนเสิร์ต รักหนึ่งคำจดจำตลอดไปของริท ที่สตูดิโอมูนสตาร์ (ที่เดียวกะที่จัดคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ทุกวีค) ช่วงบ่ายๆๆ วันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.55 ก่อนประกาศผลเหลือ 4 คนในช่วงค่ำวันเดียวกัน โดยยังเหลือน้องๆๆ เดอะสตาร์ 8 จำนวน 5 คน ก็มาดูเช่นกัน

เมื่อเรามาถึงที่นั่งบริเวณด้านหน้าได้สักพักกก ได้ยินเสียงกี๊ดดดดสนันหวั่นไหวจากทางด้านหลังสตูฯ ในใจโหหห..!!!. ....ริท ... มาจากหลังเวทีแน่ๆๆ แฟนคลับกี๊ดดดถล่มทลายมากกกก ..... ลุกขึ้นดูมั่งดีกว่า มองงงมั่งงง ๆๆๆ โอ้ว ....ที่ไหนได้ .... (ไม่คาดคิดมาก่อนว่าน้องๆๆ จะมาดูเลย) เห็นฮั่นก่อนเลย ตามด้วยแกงส้ม สมาย แคน ส่วนโดมรู้สึกจะเข้ามาที่หลังตอนนั่งกันแล้ว ......... ระหว่างทางที่น้องๆๆ เดินมายังข้างหน้าๆๆ รู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าทำไมข้างหน้าเราไม่มีใครนั่งฟร่ะ 10 ที่ได้มั้ง

สิ่งที่คิดไว้ก้อเป็นจริงงงง บร๊ะ!!! มีสตาฟนำมา พ่อหมีเสื้อลายดอก. .... เอาเว้ยยยเห้ยยย ตื่นเต้นนะเนี่ย 55555 ประกอบกับเสียงแฟนคลับกี๊ดดดกระหึ่มมมากๆๆๆ ......โอววว...ไอ้เราก็เริ่มเก็บอาการไม่อยู่เว้ยยย  ก็เคยเจอน้องๆ แล้วนะ วันแถลงข่าวแบบใกล้ๆๆ) แต่ มันก็คนละฟิลแฮะ แบบว่าฟินสุดๆๆ อ่ะ ฮั่นกะแกงส้มมนั่งด้วยกัน บรรยายไม่ถูกอ๊ะ !!!! ถ้าจะมานั่งใกล้ขนาดนี้ 555 ... เดอะดาว 8 ทั้ง 5 คน นั่งเรียงกัน (เมื่อมองไปยังเวที)  ฮั่น แกงส้ม สมายล์ แคน โดม

เราได้นั่งแถวหลังฮั่นเลยห่างไปเพียง 2 เก้าอี้ แบบเอื้อมมือถึง แต่มิกล้า) กี๊ดดดด...!!!! กะเขามั่ง เฮออๆๆๆๆ อดใจไม่ไหว เอาว๊ะ...บรรยากาศก็บิ้วสุดๆๆๆๆ ตอนน้องๆๆ เริ่มนั่งคนถ่ายรูปเพียบ โฮ.........ออกสื่อแน่ตรู .... แต่คุณพี่ช้านนน (นั่งหลังฮั่นเลย) เนียนแร่ะ ๆๆๆ 555  แอบก้มมุดซบหลังฮั่นเบาๆๆๆ ด้วยความไม่อยากติดกล้อง 5555 (พี่อ๊า....อิชชี่เบาๆ อิอิ >.<)  แฟนคลับกี๊ดดดสนั่น ถ่ายรูปไม่หยุดดด ชุลมุนกับการถ่ายรูปดาว 8 ไม่มีท่าทีลดละ จนสมควรแก่เวลา ..... สตาฟต้องหันหลังตะโกนว่าพอแล้วคร้าบบ (เด้วคอนไม่เริ่มซะที) แฟนคลับที่มุงมากมายก็สลายตัวกลับประจำที่โดยกลันอย่างว่านอนสอนง่าย อิอิ

พอสลายม็อบ 555 แล้ว คอนเสิร์ตริทก้อเริ่มปกติ เอาเว้ยเห้ย.... ไอ้เราก็อยากดูมันทั้งคอน ดูทั้งคนมาดูคอนฯ 5555 เอาละสิว๊า .... ตาซ้ายตั้งใจดู อิตาขวาก็เหล่ฮั่นกะแกงส้มเป็นระยะๆๆ เท่าที่จะสามารถ เพราะเห็นชัดๆๆ แค่ 2 คนจริงๆๆๆ 180x2 เต็มพื้นที่มากกก ถ้าเก้าอี้จะเบียดดันมาข้างหลังขนาดนี้  >.< เป็นคอนเสริตบัตร 1800 ที่คุ้มสุดๆๆๆๆ

พอจบเพลงเพื่อดาวดวงนั้นของ ริท โน่ กัน น้องๆๆ ดาว 8 ทั้ง 5 คน ก็ลุกขึ้นยืนปรบมือ (อันนี้คิดว่าเป็นสคริปต์ เพื่อให้บนเวทีเห็นว่าอยู่ตรงไหน เพราะต่อไปจะมีการเล่นมุกเกี่ยวกับเดอะสตาร์ 8)

มาเรื่อยๆๆจนมาถึงมุกดาว 8 ของอสรพิษ ริท กัน โตโน่

โน่ : ริททิ้งไปช่วงไหนพี่ไม่ว่า ริททิ้งไปช่วงเดอะสตาร์ 8 มา
กัน : อย่าว่างั้นงี้เลยพี่เรายอมรับเถอะว่าเราเสียดินแดนไปตั้งแต่เดอะสตาร์7 แล้วพี่.
โน่ : พวกคุณยอมเร๊อะ !! (ชี้ไปทางแฟนคลับ) เราไม่ยอม
กัน : ผมก้อไม่ยอมพี่
โน่ : ทำไมเดอะสตาร์ 8 มีดีอะไรนักหนา เป็นแมลงสาบรึไง ถึงได้กี๊ดดดกร๊าดดกัน ???
โน่ : มีฮั่นก็มีไอ้สั้น (ริท)//มีสมายก้อมีสเมิฟ //มีแคน ก็มีไอ้คล้ำนี่ (ชี้ไปที่กัน)
โน่ : มีแกงส้ม
กัน : มีแกงอ่อม
โน่ : ไม่ใช่แกงอ่อมธรรมดา แกงอ่อมลูกฮวด ????
ริท : ลูกฮวด ลูกกบอ๊อดๆๆ
โน่ : ที่พูดมาพี่เฉยๆๆ ไม่พอใจอยู่คนเดียว "โดม" เสียงของนายมันทับไลน์ของเราอ่ะ.... (ทำเสียงโฮ้ๆๆ)
กัน : พลังเสียงของพี่มานทับไลน์ของโดม ?? ...ต้องพิสูจน์ ... อลังการ เด้วผมทำให้ฟัง ร้องคำรามเพลง โฮๆๆๆ (เพลงเริ่มเดอะดาว)

โน่ : จัดไปๆๆๆ เชื่อรึยังพวกผมก็ทำได้ เอ่อไอ้ริท ..กันมันทำขนาดนี้ แล้วพี่จะขนาดไหน (หันไปด้านล่าง) "แกงส้มไม่พอใจอะไรว่ะ" (เสียงโน่กวนสุดติ่งตรีนมากกก >.<)

ริท : พวกเราสันติ ไม่หาเรื่องคน .. "มองหน้าทำไมว่ะ แคน"  (ทำเสียงหาเรื่องมากกสุดในชีวิต) ถ้าแน่จริงนะ ถอดรองเท้าวัดส่วนสูงกันไม๊ล่ะ !!! (เสียงกลับมาแป้นแล้น 555)

ชอตเด็ดดด ******* ฮั่น-แกง กอดคอลุกขึ้น หลังจากยุกยิกๆๆๆ กันหลายวินาที เพราะฮั่นเอาแขนเบียดๆๆ ชวนๆๆ แกงส้ม ตั้งแต่โน่บิ้วท้าทายแกงส้ม ตอนแรกแร่ะ 5555 (เราเห็นนะ อิอิ) แกงคงแบบว่าเอาจิงเหรอพี่... ... ว่าไงว่าตามกันนนนนน พอมีการท้าทายแคนของริท (โน่ห้ามริทที่ดูจะท้าต่อยเบาๆๆ กับแคน 5555 เราไม่เห็นสีหน้าแคนเลยอ่ะ ว่ามีปฏิกิริยาอย่างไร)..เท่านั้นแล่ะ

เพ่ฮั่นก็ของขึ้น (+โอวว รับมุก//หลังแอคติ้งตุ๊กตาทอง วันเกิดแกงเมื่อวันศุกร์555 ) พาน้องแกงลุกขึ้น .. (อั่ยย่ะ)....ชี้หน้าโต้ตอบอสรพิษเป็นเวลา 10 วินาที สองหนุ่มชี้ไปบนเวทีพร้อมโวยวายๆๆ เสียงดังๆๆ เล็กน้อย 555 แต่ไม่ได้ยินว่าพูดอะไร (แฟนคลับกี๊ดดสนั่นนนนๆๆๆๆ มากกๆๆ ได้ใจไปเลย ฮากระจาย) โอววว เอ็งช่างกล้าตอบโต้อสรพิษ !!!

ปล. 5555 อยากเห็นหน้าฮั่นมาก เท่าที่เห็นสีหน้าด้านข้างท้าตีท้าต่อยมั่กกก (คาดว่าคงมาจากคลาสแอคติ้ง) อารมณ์แบดบอยชัดดๆๆ เชื่อแล้วว่าเคยเกเร .... เอิ๊กกกกกๆๆ

โน่ -กัน : (มองด้านล่าง) แคนใจเย็นๆๆๆ ... ริทอย่าๆๆๆ (แบบว่าจะลงไปเต็มที่) มานี่ ๆๆ สู้ไม่ได้หรอก มรึงช่วยดูด้วยว่าเดอะสตาร์ไหน ...

โน่ : เฮ้ยแคน มาแข่งทำหน้าจิ้มลิ้มกับน้องเราไหม (ริท รับมุกโดยทำหน้าน่ารักแบ้ว แป้นแล้นมากกกกๆๆๆๆๆๆๆ)

โน่ : คนอื่นมองหน้าพี่โกรธไม่มาก แต่ที่มองหน้าแล้วไม่โกรธเลยคือสมายล์
กัน : อย่าไปยุ่งกับเค้าเลยคร้าบ เพราะพี่ (ชี้ที่ตัวเอง) เป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากครับ
โน่ : ตั้งแต่มีบ้านเดอะสตาร์ แดนเซอร์มานก็ตัดหน้าตลอด

ริท : เราควรขอบคุณเค้า
โน่ : ขอบคุณเค้าทำไม๊ (เสียงสูง)
ริท : จะขึ้นเสียงทำไม๊มม... มันเวทีเค้า
กัน : อ้อ วันนี้มีคนออกด้วย
โน่ : เอ้า ... มีคนออกด้วย (เสียงเยาะเย้ยมาก)ไอ้น้อง ตัวอย่างดีดีมีเยอะแล้ว
กัน : ให้เกียรติน้องๆๆ บ้าง  
ริท : เป็นกำลังใจให้นะ
กัน : พูดจิงเปล่าเนี่ย
ริท : จิ๊งง !!!! ตาไม่เคยโกห๊ก (ทำตาพิรุธมาก 555)
กัน : สู้สุดๆ แล้วกัน เสร็จแล้วจะรีบทำความสะอาดเวทีให้

โน่ : พี่หยอกล้อเล่น พี่เชียร์ทุกคน อยากให้ทุกคนได้ดี แต่บ้านพี่ยังสร้างไม่เสร็จเลยเนี่ย และฮั่นก้อ (โน่ทำท่าเต้น เลียนแบบแต่ออกแนวร้านลาบ 55 ฮามาก)
ริท : เต้นใช่ไหมพี่
โน่ : เออพยายามอยู่

ริท.. พอแร่ะ.... พูดเข้าเพลงยังโสด หัวใจเราสามคนยังว่าง ....




ปล.ได้ดูคอนเสิร์ตครบค่ะ ไม่พลาด เก็บทุกมุข ... ขำจนปวดท้อง
เพียงแต่ต้องแยกสมองและประสาทนิดหน่อย....เอ็นดูน้องๆๆ ดาว 8ค่า
คล้ายๆๆ กับการถ่ายรูปไปดูคอนเสิร์ตไปอ่ะค้า ... ชินแล้ว 5555

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 55 13:33:03

แก้ไขเมื่อ 03 เม.ย. 55 13:20:34

 
 

จากคุณ : Dunk K
เขียนเมื่อ : 3 เม.ย. 55 11:59:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com