Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เขียนฟิค ครั้งแรกในชีวิต ช่วยอ่านและติชมกันดัวยค่ะ ติดต่อทีมงาน

เห็นเค้าเขียนฟิคกันหนุกหนาน อยากเขียนบ้าง
แต่เป็นอีกแนวนึงที่ยังไม่มีคนเขียน อ่านแล้วติชมกันหน่อยนะคะ

ป.ล. ข้อเขียนนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ไม่มีส่วนใดเป็นจริงทั้งสิ้น
อ่านแล้วอย่านำไปอ้างอิงใดๆนะจ๊ะ

 
 The star ค้นฟ้าคว้ารัก Part 1 หยุดไม่ได้ถ้าหัวใจอยากจะรัก

“ตื่นๆ แกง ตื่น แกง ไอ้แกง ตื่นได้แล้ววว”เสียงแว่วที่ข้างหูปลุกผมให้เริ่มมีสติรับรู้เหตุการณ์ต่างๆรอบตัวมากขึ้น ผมค่อยๆหันมามองตามเสียงที่ตะโกน ก่อนที่จะสะดุ้งเพราะโดนถีบที่สีข้าง

“โอ้ยยย ไอ้พี่ฮั่น เล่นอะไรอย่างนี้วะ เจ็บนะ” ผมลุกพรวดขึ้นมาก่อนที่จะเจ็บตัวจากการปลุกอย่างทะนุถนอมของพี่ชายที่แสนดีคนนี้
“ก็ ปลุกแล้วไม่ตื่นก็ต้องโดนขั้นรุนแรงอย่างนี้แหละเว้ย”เสียงพี่ฮั่นพูดมา “เตรียมตัวไปฟิตเนสกันได้แล้ว เดี๋ยวสายๆก็ต้องมาเลือกเพลงกันอีก”

          ครับ สวัสดีครับ ผมเองแกงส้มในเช้าวันจันทร์หลังจากที่น้องสมายด์น้องสาวคนเดียว ตกรอบไปเมื่อวานนี้ การแข่งขันต้องดำเนินต่อไป วันนี้ก็เริ่มจากไปฟิตเนสเช่นเคย ผมลุกขึ้นแต่งตัว สายตาแอบมองพี่ฮั่น ผมรู้สึกกระตุกในใจอย่างประหลาด ความจริงความรู้สึกนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่มาเก็บตัว 20 คนสุดท้ายและที่ผมได้สนิทกับพี่ชายคนนี้

ผมไม่รู้ว่าผมเริ่มรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้สึกตัวอีกที ผมมีพี่ฮั่นอยู่ในลานสายตาของผมตลอด ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งก็ไม่ได้ดีเด่อะไร หล่อก็ไม่เท่าไหร่ พี่แคนยังหล่อกว่าอีก เสียงก็ไม่ได้เทพอะไร ไอ้โดมร้องเพราะกว่าตั้งเยอะ แต่เพราะอะไรนะ ผมละสายตาจากพี่เค้าไม่ได้สักที  ผมตั้งคำถามถามตัวเอง ดูสิ แม้แต่ตอนออกกำลังกายโทรมสุดขีดขนาดนี้ ผมเหลือบตาไปมอง ผู้ชายอะไรวะ ดูดีชมัด

อาจเป็นเพราะ ตัวผมเองเป็นลูกคนกลางมีแต่พี่สาว ไม่มีพี่ชาย ครอบครัวผมก็เป็นแบบธรรมดา รั่วๆอาจทำให้ผมมองหาคนที่จะมาเป็นต้นแบบให้ชีวิต มาเป็นพี่ชายที่แสนดี คอยให้คำแนะนำให้ผม

พี่ฮั่นเป็นผู้ชายที่มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนโยน พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ผมกล่าวมา พี่ฮั่นเป็นตัวของตัวเองสูง พี่เค้ารู้ว่าชีวิตเค้าคืออะไร จะไปทางไหน
แต่พี่เค้าก็มีมุมที่อ่อนโยน อย่างเช่นวันที่พี่เค้ามองหาแม่อย่างน่าสงสารในวันที่ประกาศผล 8 คนสุดท้าย อย่านึกว่าผมมองไม่เห็น น้ำตาของลูกชายคนหนึ่งที่รอบอกข่าวดีที่สุดกับผู้หญิงคนหนึ่งที่พี่เค้ารักที่สุดในชีวิต ผมไม่แปลกใจหรอกที่คนจะรักพี่ฮั่นทั่วประเทศ ก็แม้แต่......

แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 55 15:50:05

แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 55 15:49:28

จากคุณ : klammm
เขียนเมื่อ : 5 เม.ย. 55 15:45:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com