Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความในใจที่คุณพี่คนหนี่งอยากจะเขียนถึงคุณน้องฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ติดต่อทีมงาน

(ถ้ายาวไปก็ขออภัย ในความเวิ่นเว้อนะคะ)

คุณน้องฮั่นคะ
คุณพี่ก็สองจิตสองใจอยู่ว่าพี่จะเขียนกระทู้นี้ถึงคุณน้องดีมั้ย ปกติชาตินึงคุณพี่จะตั้งกระทู้ทีนึง แต่ตอนนี้ความรู้สึกคุณพี่มันล้นปรี่มากแล้วถ้าไม่ได้ระบายออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร คุณพี่อาจจะเป็นบ้าได้ ดังนั้นขอคุณพี่ร่ายลำดับความรู้สึกของคุณพี่ที่มีต่อคุณน้องหน่อยนะ

วันแรกที่คุณพี่รู้จักคุณน้อง คือช่วงที่เดอะสตาร์ได้ 8 คนสุดท้ายแล้วและกำลังจะเข้าบ้าน ในฐานะที่คุณพี่เป็นเหยื่อรายการเรียลลิตี้เมืองไทยมาตลอดหลายปี คุณพี่ก็จัดแจงเปิดเว็บดูว่า 8 คนนี้น่ะหน้าค่าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง (หรือศัพท์เทคนิคที่เคยได้ยินแฟนคลับเค้าเรียกกัน คือช่วงช้อปปิ้ง เลือกหาคนเชียร์) คุณพี่เปิดดูรูปน้อง 8 คน ส่องขึ้นส่องลงอยู่ประมาณ 3 รอบก็ตัดสินใจว่าคุณน้องฮั่นหน้าตา bad boy สเปคคุณพี่ รู้สึกประทับใจ อย่ากระนั้นเลยรีบเข้าไปยูทูปหาคลิปตอนออดิชั่นฟังเสียงซะหน่อย (ปกติคุณพี่เน้นเชียร์คนเสียงดี) พอไปฟังแล้ว โอ้ว  คุณน้องแอบร้องเพลงวายป่วงเล็กน้อยแทบอยากปิดคลิปแล้วกลับมา stage แรกเพื่อช้อปปิ้งใหม่ แต่ใจคุณพี่ที่มันอยากเชียร์คุณน้องไปแล้วมันบอกคุณพี่ว่ากรุณาฟังให้จบ (ไม่เกี่ยวไรกะแช่ม แช่มรัมย์ ) เมื่อฟังจบแล้วคุณพี่ก็บอกตัวเองว่า เอาวะ เนื้อเสียงไม่ได้เลวร้าย น่าจะพัฒนาต่อได้ yeah กรูเลือกแล้วววว

จากนั้นคุณพี่ก็รีบเข้าพันทิป เช็คเรตติ้ง (ไม่เกี่ยวไรกะใบเตยอาร์สยามเช่นกัน) คุณน้อง อุ๊ยตาย มีกระทู้ถึงคุณน้องอยู่หลายกระทู้ทีเดียว แต่เอิ่ม ส่วนมากจะเป็นกระทู้ที่บอกน้องไม่น่าเข้ามา ซวยแล้วกรู จิตคุณพี่ตกลงไปตาตุ่ม ทำไมไม่ค่อยมีใครเชียร์พ่อหนุ่มหน้าตาแองกรี้เบิร์ดคนนี้เลยวะ โอยยย กระทู้บ้านก็หาไม่เจอ แล้วกรูจะไปซุ่มที่ไหน เฮือกกกกกกก

5 วันผ่านไปไวเหมือนโกหก (ถ้าเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นจะมีกาบินผ่านไป 3-4 ตัว) วันนี้คอนเปิดตัวแล้ววววว ไหนดูซิคุณน้องมีอะไรมาฝากคุณพี่บ้าง โอววววว แค่เพียงคุณพี่เห็นคุณน้องโชว์จังหวะหัวใจไปได้สามสเต็ป คุณพี่ก็รู้สึกเหมือนโดนมนตร์สะกด (ถ้าเป็นในละครจะมีการโคลสอัพหน้าคุณพี่ที่ทำตาโตเท่าไข่ฮั่น เอ๊ย ไข่ห่าน) กรี๊ดด คุณพระคุณเจ้า ทำไมทำโชว์ได้จี๊ดใจขนาดนี้คุณน้องขา คุณพี่ไม่อาจละสายตาไปจาก movement ของคุณน้องได้จริงๆ เสียงกรี๊ดในฮอลก็ถล่มทลาย ไหนลองเข้าพันทิปเพื่อนเก่าดูซิ โอววว กระทู้มาจากไหนไหลมาเทมาราวกับมวลน้ำปีที่แล้ว จากที่ใจคุณพี่แห้งเหี่ยวเป็นปลาแดดเดียวตากแห้งก็กลับมาระริกระรี้เป็นปลากระดี่ได้น้ำใหม่(ปลาผีหรืออย่างไรถึงฟื้นคืนชีพได้คุณพี่ก็ไม่ทราบ) เอาละค่ะคุณน้อง จัดเต็มมาขนาดนี้คุณพี่ก็จะจัดเต็มเช่นกัน ถึงคุณพี่จะมองเห็นลางมรณะที่หน้าตาเหมือนบิลค่าโทรศัพท์ลอยมาไหวๆ คุณพี่ก็จะไม่หวั่นเกรง

ผ่านไปอีกหนึ่งเดือน ไวเหมือนโกหก (ถ้าเป็นหนังฝรั่งจะมีใบม้งใบไม้หิมะอะไรก็แล้วแต่โปรยไปโปรยมา) คุณน้องได้เข้ามาทำให้กิจวัตรคุณพี่เปลี่ยนไป  ทุกวันทุกคืนคุณพี่นั่งอ่านแต่กระทู้คุณน้อง นั่งดูคลิปคุณน้อง ทุกวีคคุณน้องได้ทำให้คุณพี่เห็นถึงพัฒนาการและความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะทำโชว์ให้ดีที่สุด คุณพี่ได้เห็นมิติหลายๆ มิติของคุณน้องทั้งในมุมของการเป็นชายหนุ่ม sexyขี้เล่น (ชั้นอิจฉาเธอมากน้ำชา) พี่ชายที่น่ารัก (ช้ันอิจฉาเธอมากแกงส้ม) พี่ชายที่อ่อนโยน (ชั้นอิจฉาเธอมากสมายล์) พี่ชายที่แสนอบอุ่น (ชั้นอิจฉาพวกเธอแม่มทุกคนเลยโดม แคน สต๊อป ฮัทเฟรม) มุมของการเล่นละครตีบทแตกกระจุย (and the academy award goes to...) แม้แต่มุมของเด็กน้อยคนหนึ่ง คุณน้องก็ทำให้คุณพี่ได้มองเห็นเช่นกันจากเดลี่เมื่อคืน (กรีดน้ำตาเบาๆ) ทุกแง่มุมที่คุณพี่ได้เห็นยิ่งทำให้คุณพี่หลงรักคุณน้องมากขึ้นทุกที แต่คำพูดของคุณน้อง ที่มันทุ้มอยู่ในใจ (ไม่เกี่ยวไรกะบิ๊กแอส หาอะไรนะ มุขซ้ำ เออชั้นขอโทษ) คุณพี่มาตลอดมีแค่ประโยคเดียว  "อยู่ข้างหลังมานานครับ อยากจะขึ้นมาข้างหน้าบ้าง" (ใครไม่เคยได้ยินไปหาดูซะ คลิปประกาศตัวแทนภาคกลางอะไรทำนองนั้น) มันคือคำพูดที่ทำให้คุณพี่ไม่เคยเสียดายเงินที่พี่โหวตให้คุณน้องเลย คุณอิสริยะ

"อยู่ข้างหลังมานานครับอยากจะขึ้นมาข้างหน้าบ้าง" คุณพี่ฟังแล้ว..ทุกหนที่คุณพี่ดูคลิปที่คุณน้องเคยเป็นแดนเซอร์ต่างๆนาๆ แล้วคุณพี่ก็คิด ว่าจะมีสักกี่วันกี่หน ที่คุณน้องเต้นเป็นแบคอัพ แล้วมองไปที่นักร้องแล้วคิดว่าเมื่อไหร่ และจะต้องทำอย่างไร เราถึงจะได้ไปยืนตรงนั้นบ้าง

"อยู่ข้างหลังมานาน ครับอยากจะขึ้นมาข้างหน้าบ้าง" ถูกแล้วค่ะ คุณน้อง ถ้าอยากคว้าดาวคนเราต้องอยากก้าวหน้า อยากที่จะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ ทั้งเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และทำเพื่อคนที่เรารักได้ภูมิใจ

"อยู่ข้างหลังมานาน ครับอยากจะขึ้นมาข้างหน้าบ้าง" วันนี้คุณน้องได้ก้าวมาข้างหน้าแล้วนะคะ คุณพี่ก็อยากรู้เหลือเกินว่าวันแรกที่คุณน้องมีแดนเซอร์มาเต้นให้ คุณน้องรู้สึกอย่างไร ณ โมเม้นต์นั้น และคุณพี่ก็อยากให้คุณน้องรู้เช่นกัน ว่าวันนี้มีคนมากมายแค่ไหนที่ร่วมภูมิใจในตัวคุณน้อง

"อยู่ข้างหลังมานานครับ อยากจะขึ้นมาข้างหน้าบ้าง" อยากให้คำๆ นี้ อยู่ในใจของคนรักฮั่น ชอบฮั่น เอ็นดูฮั่นทุกคน  น้องฮั่นจะไปได้ไกลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับพวกเรา ตอนนี้ยังไม่สายเกินไปที่จะทำให้ความฝันของหนุ่มน้อยคนหนึ่งให้ใกล้ความจริงที่สุด เท่าที่พวกเราจะทำได้

หนุ่มน้อยคนนี้อาจจะไม่ได้ดีพร้อม แต่เค้าดีเกินพอจะคุ้มค่าโหวตที่เราจะกดให้ค่ะ

รักนะคะ  (คิดละสิว่าชั้นจะบอกว่าไม่เกี่ยวไรกะบี้)
จากใจคุณพี่คนหนึ่ง

ปล ถ้าอ่านแล้วถูกใจ ไม่ต้องให้กิ๊ฟ กรุณากด *49302 โทรออก แค่โหวตเดียวก็ยังดีค่ะ

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : วันจักรี 55 21:09:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com