Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เรือนชมเช้า)...ภูมิใจเสนอ...ข้างๆ ใจ ตอนที่ ๕๖ ตอนอวสาน{แตกประเด็นจาก C11854812} ติดต่อทีมงาน

สวัสดีจ้ะทุกคน ^^



หล้งจากห่างหายไปนานนนนนนนนนนนนนนนมาก ๕๕๕๕ ชั้นก็ได้ฤกษ์กลับมาเสียที หลังจากที่ง่วง หลับ ไฟดับ เวิ่นเว้ออยู่หลายเพลา ชั้นก็รู้ว่า ชั้นยืดเย้อเกินไปละ ไร้สาระไปมากละ ๕๕๕๕



กลับมาอีกครั้งผ่ากลางเดอะดาวอีกเช่นเคย เดี๋ยวลงเสร็จแล้วค่อยไปดู ๕๕๕๕



วันนี้เป็นตอนอวสานแล้วจ้ะทุกคน ช่วงเวลาที่ผ่านมา จะว่านานไหม ก็นานโขอยู่ นับตั้งแต่พ่อริน ณ เรือนแพได้จากเราไป จากคืนนั้นที่ชั้นทำใจไม่ได้ จนถึงคืนนี้ ชั้นได้ทำสิ่งที่ชั้นตั้งใจไว้เกือบเสร็จแล้ว ^^ แม้ว่ามันจะยังไม่เสร็จซะทีเดียว คือชั้นยังแต่งตอนอวสานไม่จบก็ตาม แต่ชั้นก็ดีใจที่ได้แตกเรือนเพื่อตอนอวสาน เพื่อความทรงจำที่ดีงาม เพื่อคุณค่าที่พ่อรินคู่ควร



โลกจะโหดร้ายเกินไปไหม หากคนดีไม่ได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทน



แม้ในความเป็นจริงจะเป็นเช่นนั้น แต่ในโลกแห่งจินตนาการ ชั้นขอตอบแทนความดีของพ่อรินสักหน่อยเถิด อยากจะให้สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตที่พ่อรินมีให้คนอื่นเสมอ แต่กลับไม่เคยได้รับเลย นั่นคือ ความรัก



พ่อรินสมควรได้รับความรัก ^^



แค่นี้ชั้นก็มีความสุขแล้วจ้ะ ชั้นรู้ว่ามันอาจจะดูอย่างไรก็ไม่รู้นะ ที่อินซะมากมาย แต่ชั้นมีความสุขที่ได้ทำ มีความสุขที่ได้เขียนนิยายตลอดมา ไม่เคยนึกเบื่อ ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะคิดหยุดแต่งนิยาย



และคุณผู้อ่านก็เป็นตัวกระตุ้นอย่างดีให้กับชั้น เป็นกำลังใจให้ชั้นมากมาย เป็นแม้แต่เพื่อนคอยพูดคุย ทักทาย ให้ข้อคิด เป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ชั้นยังเขียนนิยายต่อไปได้ แม้บางเวลาการงานจะยุ่งเหยิง หรือบางเวลาสภาพจิตใจจะย่ำแย่เพียงใดก็ตาม แต่เมื่อเข้ามาในเรือนนี้ ชั้นรู้ได้ทันที ว่าชั้นมีความสุข ขอบคุณทุกคน



ขอบคุณที่ทำให้นักอยากเขียนตัวเล็กๆ อย่างชั้นได้มีความสุขกับการเขียนหนังสืออยู่เสมอ ขอบคุณที่ช่วยกันอ่านนะจ๊ะ ชั้นรู้ว่ามันอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็อ่านและให้กำลังใจชั้นเสมอ ^^



ถึงตอนนี้แล้ว ตอนอวสาน คุณผู้อ่านทักทายกันบ้างนะจ๊ะ ถ้าเราไม่ได้คุยกันตอนนี้เราคงไม่ได้คุยกันอีกแล้ว ^^



ส่วนถ้าคุณผู้อ่านต้องการรวมเล่มเรื่องนี้ ^^ ก็ส่งสารบอกมาได้เลยจ้ะ เลขาฝนจะเป็นผู้รับเรื่องราวไว้ จะส่งมาทางไหนก็ได้ให้เลขารับรู้ ๕๕๕๕



นิยายยังไม่จบเลย แต่รีบแตกเรือนซะก่อน ก่อนที่จะไปไกลสุดกู่ ๕๕๕๕ มีแค่ไหนเราก็มาอ่านกันจ้ะ ^^



*คำเตือน* นิยายเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์สมมุติ ตัวละครทุกตัวมาจากจินตนาการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใด หากผู้ใดต้องการเรียกร้องค่าเสียหาย ผู้เขียนขอยืนยันว่า จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ๕๕๕๕

จากคุณ : ชมเช้า
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 21:10:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com