Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนคลับฮั่น พวกเธอกำลังจิตตกกันอยู่หรือเปล่า ติดต่อทีมงาน

(ถ้ายาวไป ขออภัยนะคะและคงต้องขออภัยทุกทู้แหละคะ ชั้นไม่ชอบอะไรสั้นๆ ว้ายหร่อนคิดไปไหนกันยะ)

ชั้นรู้ตอนนี้พวกเธอกำลังเครียด ที่ตี๋เล็กของเราทำเพลงแรกออกมาไม่ดี โดนคอมเม้นถล่มยับและถึงคุณน้องจะเชิญองค์ร๊อคมาประทับร่างทันในเพลงสอง เอนเตอร์เทนได้โคตรสนุกและได้รับการปลอบลูบหลังไปเบาๆ  แต่เสียงคุณน้องก็ยังมีความแหบอยู่ ทำให้หัวใจคนเป็นเมียทุกคนร้าวรานด้วยความปวดใจ (FYI คุณน้องฮั่นคะคุณพี่ยกระดับตัวเองเป็นเมียคุณน้องไปแล้ว อย่าถามว่าที่ไหนเมื่อไหร่ยังไงเพราะด้วยจรรยาบรรณของเมียจึงไม่อาจเปิดเผยรายละเอียดได้) แถมคะแนนร้อยเสียงในห้องส่ง คุณน้องก็ได้รับไปเป็นที่สุดท้าย ทำให้พวกเรายิ่งเต็มไปด้วยความกลุ้ม จากเดิมที่จิตใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มได้ทำ new low ตกร่วงทะลุพื้นโลกลงไปเลย

ส่วนนึงของความผิดหวังนี้ ชั้นคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเราแบกความหวังเอาไว้ จากการที่เห็นคุณน้องซ้อมได้ดี พอออกมาไม่ดีอย่างที่พวกเราหวัง เราก็เลยช้ำใจ ตีอกชกหัวกันไป หลายคนเริ่มเกิดความคลางแคลงใจในตัวคุณน้องของเรา ตั้งคำถามว่าทำไม ทำไมถึงทำไม่ได้ดีสักที ยิ่งเมื่อเกิดความรู้สึกเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ ยิ่งทำให้จิตตกลงไปอีก (เอ๊ะเมื่อกี้ชั้นบอกว่าร่วงถึงไหนนะ อ่อพื้นโลก โอเค ตอนนี้  newer low ร่วงแม่มใกล้ใจกลางโลกแระ) และเมื่อบวกปัจจัยภายนอกเช่นการถล่มซ้ำของฝ่ายผู้ก่อความไม่สงบ ก็ทำให้สติพวกเรากระเจิดกระเจิงเปิดเปิงเป็นหลังคาบ้านชาวบ้านที่โดนพายุฤดูร้อนทำความเสียหาย

ชั้นอยากจะให้พวกเธอทุกคนรวมรวมสติ และเรียกจิตใจที่ร่วงหล่นเหล่านั้นกลับคืนมา
และชั้นก็อยากจะถามพวกเธอว่าแล้วเธอเห็นอะไรแบบที่ชั้นเห็นหรือเปล่า
เธอเห็นความพยายามมุ่งมั่นตั้งใจเกินร้อยในตัวคุณน้องมั้ย
เธอเห็นมั้ยว่าคุณน้องส่งอินเนอร์ออกมาแรงแค่ไหน (วินาทีนั้นชั้นแอบคิดว่าชั้นเองเป็นสร้อย)
เธอเห็นตอนคุณน้องรู้ตัวว่าร้องออกไปแล้วมันห่วย แต่ยังสปิริตแรงกล้าที่จะพยายามร้องให้มันดีขึ้นบ้างมั้ย
เธอเห็นหน้าคุณน้องที่ยังยิ้มสู้ คอมเม้นมหาโหดเหล่านั้นมั้ย (เป็นกรูคงยิ้มไม่ออก)
เธอเห็นมั้ยว่าตอนเพลงร๊อค คุณน้องพร้อมที่จะออกมาสู้ใหม่แค่ไหน ทั้งที่เมื่อกี้คงรู้สึกเหมือนโดนใครเอาค้อนปอนด์ฟาดกบาล
เธอเห็นมั้ยว่าคุณน้องตะโกนเหมือนอยากระเบิดปลดปล่อยความรู้สึกอะไรบางอย่างจนหลุดโลก
เธอเห็นใช่มั้ยว่าในที่สุดคุณน้องก็ยังคงเอาอยู่ (เมียทั้งหลายกรุณาอย่าพึ่งคิดในแง่อื่น)
และสุดท้าย ที่หลังประกาศคะแนนพวกเธอเห็นใช่มั้ย คุณน้องยังคงยิ้มจนตาหยีและโบกไม้โบกมือให้กับคนดูในฮอล ภาพๆ นั้นพวกเธอตื้นตันแบบชั้นมั้ย

ตอนนี้ชั้นอยากถามพวกเธอเป็นคำสุดท้ายว่า พวกเธอยังคงมองเห็นความพยายามทุ่มเทและใจสู้ของหนุ่มน้อยคนนี้ที่พวกเราหลงรักอยู่ใช่มั้ย

วันนี้คุณน้องอาจจะทำโชว์โดยรวมแล้วทำให้พวกเราแอบผิดหวัง
แต่คนที่ผิดหวังมากกว่าพวกเราอยู่ตอนนี้ คือตัวคุณน้องเอง  แถมยกกำลังความเสียใจที่ทำให้คนเชียร์อย่างพวกเราต้องผิดหวังเข้าไปอีก (โปรดอย่าถามนะว่าผลลัพธ์ได้เท่าไหร่ ชั้นโง่เลข)

วินาทีนี้อยากจะขอให้คนรักคุณน้องฮั่นทุกคนต้องร่วมแรง ร่วมใจกัน ทำให้คุณน้องรู้ว่า ไม่ว่าจะอย่างไร พวกเรายังคงเชื่อมั่นในตัวคุณน้องเสมอ

คุณน้องฮั่นของพี่ (เป็นของชั้นไปแระนะ อ๊ะๆ นี่กระทู้ชั้นอย่าเถียง) วันนี้คุณน้องร้องเพลงว่า "ไม่ได้ดีเลิศเลออย่างใครๆ อยากให้รู้ว่าเป็นได้แค่เท่านี้เอง" ให้มันเป็นแค่เนื้อเพลงต่อไปค่ะ เพราะในความเป็นจริงคุณพี่ยังคงมั่นใจเสมอ ว่าคุณน้องจะไม่เป็นได้แค่เท่านี้ คุณน้องจะไปได้ไกล ได้มายืนข้างหน้าแบบที่คุณน้องใฝ่ฝันมาตลอด ความฝันไม่ใช่ของสำเร็จรูปที่จะบรรลุได้ในห้าวันเจ็ดวัน...แต่ไม่ว่าอีกกี่วันคุณพี่ก็พร้อมจะรอและสู้ไปกับคุณน้องค่ะ

รักนะคะ (ใครอ่านกระทู้ที่แล้วของชั้น คิดว่าชั้นจะบอกว่าอะไร ถูกต้องค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกับบี้)
คุณพี่คนเดิม

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 01:08:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com