Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่เราผิดปกติหรือเปล่า ทำไมเรารู้สึกว่าโดมหล่อ ติดต่อทีมงาน

ยาวไปนิิดนะคะ  ^^

สำหรับน้องฮั่น  แกง  แคน  เราว่า..เขาหล่อ  น่ารัก และมีเสน่ห์ในแบบทีู่ผู้หญิงชอบ  จะเรียกว่าเป็นสเปกสำหรับสาว ๆ เลยก็ว่าได้  ในเรื่องภาพลักษณ์  เราว่า  สามคนนี้  ใครเ็็ป็นเดอะสตาร์ก็ได้  และถึงแม้ไม่ชนะเลิศ  แต่เราก็เชื่อและมั่นใจว่า ทุกคนได้เกิด  ตามเส้นทางที่เขามีความสามารถ

แต่สำหรับคนที่โดนติเรื่องภาพลักษณ์มากที่สุด  คือ น้องโดม  เป็นคนที่ถูกวิจารณ์ว่า  "ถึงได้เดอะสตาร์ไป ก็ไม่ดัง"   "ใครเขาจะเอาไปปั้นทำอะไร  ดีแต่เสียงดี"  "เสียงดีอย่างเดียว  คนเขาก็ไม่เอาหรอก"    "เข้าวงการมาก็ขายไม่ได้  ไม่มีอะไรเด่นเลย" ฯลฯ

วันแรกที่เราดูการคัดเลือกรอบภาค  เราได้เห็นโดม  ได้เห็นรายการถ่ายครอบครัวเขา  ยอมรับ ว่า..ก็ร้องเพลงเพราะอยู่    แต่เราคิดในใจอย่างเดียวเลยว่า "ดราม่ามาอีกละ"    (พอ ๆ กับที่เราคิดกับน้องสมายด์แบบนี้..แหะ..แหะ..ขอโทษแฟนคลับด้วยค่ะ)

เราเริ่มเปลี่ยนความคิดตอนฟัง "นาฬิกาตาย"  

ไม่ได้ดูทางรายการ  แต่ดูทางยูทูประหว่างทำงานอยู่   รู้ว่า เสียงน้องเพราะ งั้นก็ "ฟังเสียงเอาละกัน เพราะหน้าตาก็ไม่น่าดูเท่าไหร่"

แต่พอเผลอมองหน้าในท่อนแรกเท่านั้น เฮ้ย!!!!!  

เราต้องทั้งฟัง ทั้งมองหน้าเขาจนจบเพลง งานการไม่ทำกันละ..

โดมเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ  อันนี้คนส่วนใหญ่คงยอมรับ  แต่โดมเป็นคนที่...ร้องเพลงได้ส่งอารมณ์มาก  สีหน้าท่าทางของเขาประกอบถ้อยคำแต่ละประโยค มันออกมาจากความตั้งใจ  ตั้งใจที่บอกความรู้สึกของเขาให้เราฟัง มันเลยทำให้เรารู้ว่า  "โดมหล่อมากตอนร้องเพลง"

เพลงที่เขาร้องมันไม่ฟูมฟาย  มันไม่โหยหวนจนบาดหู  แต่มันบาดลึกในความรู้สึก  สีหน้า แววตา ท่าทางดูสื่อความรู้สึก ไม่เยอะจนฟังแล้วทรมาน  มันพอดีไปหมด

แล้วพอขึ้นเวทีเดอะสตาร์  เรารู้สึกว่า  นี่แหละ..เวทีของเขา

ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไร  น้องดูใส่ความตั้งใจลงไปในเพลงทุกคำ ทุกประโยค ทุกอารมณ์  ไม่ได้ใส่แค่อารมณ์  แต่ใส่ทั้งสีหน้า  ท่าทาง  อาจจะเพราะโดมเป็นคนที่ร้องเพลงชัดมากทุกคำ  อารมณ์ที่ออกจากคำ..เลยยิ่งชัดเจนมากขึ้น  

ยิ่งวีคหลัง ๆ  นอกจากอินเนอร์แล้ว  โดมยังเปล่งออร่าที่เราสังเกตได้ ไม่รู้ใครคิดเหมือนเราหรือเปล่า

โดมผอมลงมาก จนผิดไปจากวันแรกที่มาออดิชัั่่น  ขาวขึ้น  ผมเผ้าดูเป็นทรงมากขึ้น  แต่ยังดูเงียบ ๆ เจียมเนื้อเจียมตัวเหมือนเดิม  

สองวีคที่ผ่านมา  สำหรับเรา  "โดมหล่อเลยล่ะ"  ทั้งอินเนอร์  ทั้งออร่า..จัดเต็ม  ยิ่งเมื่อวานนี้  ทั้งชุดที่สวม  สีหน้า รอยยิ้ม   แสงไฟจากเวทีที่ส่อง  มันส่งน้องให้ดูเป็นชายหนุ่มรูปร่างอวบที่ดูอบอุ่น  อ่อนโยน  จริงใจ

เด็กอะไร๊  จะร้องเพลงอะไรก็เข้าปากหมด  ยิ่งนานวัน  ยิ่งหล่อ
(เยอะไปไหม..คริคริ)  

ถ้าน้องต้องไปวีคนี้จริง ๆ เราว่าน้องก็คงไม่เสียใจมากนะ  เพราะน้องคงเผื่อใจตัวเองไว้แ้ล้ว  ว่า สำหรับคนที่ไม่มีต้นทุนอะไรเลยในชีวิตนอกจากเสียง  มาได้ไกลขนาดนี้ก็ดีมากแล้ว  แต่แฟนคลับก็อาจเสียใจที่ส่งน้องมาได้แึ่ค่นี้

แต่สำหรับเราเอง  เราจะเสียใจตรงที่  เวลาเราอยากฟังเพลง  เราจะไม่มีอะไรฟังเพิ่มอีก นอกจาก ปาฎิหาริย์ที่รอคอย  นาฬิกาตาย  ไม่แข่งยิ่งแพ้  ข้าง  ๆ หัวใจ  เรามาซิง   คิดถึงพี่ไหม  มหันตภัย  พี่ชายที่แสนดี  นิยามคำว่าพอ แสงสุดท้าย  แล้วก็บรรดาเพลงละครเวทีที่เขาร้องไว้ที่ มธ. ที่เรามานั่งฟังได้ทุกวัน ๆ ละหลายรอบ

แต่เรายังอยากไม่ฟังน้องร้องเพลงวันนี้นะ  และไม่ปรารถนาจะฟังอย่างยิ่งยวด อยากเห็นเขาไปยืนเจียมเนื้อเจียมตัวอยู่ข้าง ๆ เวที แล้วคอยรอยื่นมือไปแสดงความยินดีกับเพื่อนที่เดินตามมายืนข้าง ๆ เหมือนทุกวีคที่ผ่านมา

บ่นมายาวมากละ  เสียเวลาโหวตมาเยอะแล้ว  ไปทำหน้าที่ของเราต่อดีกว่า

ปอลอ.1 .ให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกคน รวมทั้ง fc ของน้อง ๆ อีกสามคนด้วยนะคะ  ขอให้ทุกคนสมหวังกับผลการตัดสินวันนี้นะคะ    ไม่ว่าใครออก ก็อย่าดราม่าใส่กันเลยนะคะ  แม้ว่าน้องโดมของเราจะออก  เราก็จะไปแอบกอดหมอนนอนสะอื้นคนเดียวเงียบ ๆ TT_TT

ปอลอ 2   ให้ตายเถอะ !!  เราไม่ชอบเนื้อเพลงที่น้องร้องเมื่อวานเลย "บินสูง แล้วหวั่น  ตามฝัน แล้วพ่าย  มันย่อมเป็นได้  ไม่ต้องเสียใจ"   !!!!!!!!

แก้ไขคำผิด และเพิ่ม ปอลอ.ค่ะ ^^

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 55 11:48:37

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 55 11:43:47

จากคุณ : ตะวันฉายที่ปลายฟ้า
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 11:39:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com