Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[รายงานสด เดอะสตาร์8 + ร่วมพูดคุย] 8 เมษายน 2555... ลุ้นประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 5 พร้อมความทรงจำดีๆสำหรับพวกเค้า ติดต่อทีมงาน

สวัสดี เพื่อนๆพันทิพ ห้องดาวแปด ทุกท่านค่ะ


เกินครึ่งทางแล้วนะคะสำหรับวันนี้... จะได้รู้กันแล้วว่า 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อบนเวที เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 8 ในปีนี้เป็นใคร และ 3 คนที่ในวันรุ่งครึ่งจะกลายเป็น " 3 หนุ่มเนื้อทอง " แห่งบ้านดาวแปด



การแข่งขันยิ่งเข้มข้นเท่าไหร่ นอกบ้านก็ยิ่งระอุตามไปด้วยเป็นทวีคูณนะคะ   แหมก็โดยเฉพาะวันนี้ กระทู้ ใบ้คนออก จากวงในที่คงจะกลายเป็นตำนานไปพร้อมๆกับห้องดาวแปดในปีนี้ อย่างคุณ porjaideaw นี่ต้องบอกว่า สุดๆ จิงๆ คึกคักกันตั้งแต่เย็นเลย... (อ้อ!! แล้วตามหลักจิตวิทยาเนี่ยย  เวลาเราเชียร์ใครซักคน  เราจะคิดจนคำใบ้นั้น ลู่เข้าหาคนที่เราเชียร์เสมอนะสิคะ อิอิ  แล้วผลที่ตามมาหล่ะเป็นไง.... ก็เครียดด กันไปตามระเบียบหน่ะนะ  ต้องรู้ใจตัวเองด้วยนะคะ อย่าหลงตามจิตวิทยาไปได้หล่ะค่ะ อิอิ)



ยังไงก็แล้วแต่นะคะ น้องๆมาถึงขั้นนี้ได้ ต้องนับถือใจจริงๆ ที่ฟันฝ่าหลายสิ่งหลายอย่างมาจนเป็น 4 คนสุดท้ายได้ ไม่ใช่ง่ายเลยทีเดียว ต้องแลกมาด้วยแรงโหวต ความฝันของเพื่อนๆที่ไม่ได้ไปต่อ แต่เชื่อว่าทั้งหมดนั้นจะแปลเปลี่ยนไปเป็นพลังให้เค้าก้าวต่อไปได้



สำหรับน้องๆที่ออกมาแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด ถ้าอยากให้น้องๆ ได้ก้าวไปไกลๆตามใจฝัน ส่วนสำคัญส่วนใหญ่ๆ เลยก็คือ แฟนคลับนะคะ  อย่าทิ้งน้องๆไปไหนก็แล้วกัน อยู่อุดหนุนเป็นกำลังใจน้องๆ กันต่อไป


ที่ผ่านมาก็พิสูจน์อะไรหลายอย่างได้แล้วนะคะ ในรุ่นก่อนๆ ว่า "น้องจะเก่งกาจแค่ไหน  มีความสามารถเพียงใด  หากขาดการสนับสนุนที่ดีจากแฟนคลับ ก็ยากที่จะยืนบนเส้นทางนี้ เพราะผู้คนมากหน้าหลายตาที่อยากจะเป็นดาวมีมากจริงๆ พื้นที่ในวงการก็มีเท่าเดิม  แต่จำนวนคนก็เยอะขึ้น คิดดูแล้วกันว่าน้องๆจะยืนเบียดเสียดกับผู้คนเหล่านั้นได้ยังไง???



จขกท. บอกได้คำเดียวว่า " ด้วยแฟนคลับ หรือไม่คลับ หรือแค่ชื่นชอบ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ หรือใกล้ชิดก็ดี "   เหล่านี้แหละค่ะ น้องๆถึงจะอยู่ได้จริงๆ ตอ้งสนับสนุนของจริงด้วยนะคะ  



เอาหล่ะค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาพูดคุยก่อนรายการเริ่มดีกว่าเนาะ!  วันนี้ใครจะออก ขอให้มีจิตใจตั้งมั่นและมีสติก่อนจะพิมพ์อะไรไปนะคะ เพราะสิ่งที่พิมพ์ไปแล้ว มันเอากลับคืนมายาก



เชิญเลยค่ะ มวลชนคนรักดาวทุกท่าน!!!!





ลิ้งที่สามารถดูได้นะคะ
1.http://www.adintrend.com/tv/?HD=MTAxMzMyMDc5OTYy&ch=21 <------  ดูได้ค่ะ แต่ถ้า server เต็ม กดรีเฟรชหลายๆรอบ
2. http://tv.truelife.com/content/104605  <------ ดูได้ค่ะ
3. http://www.stat.or.th/index.php <------ ดูช่องฟรีทีวีได้แล้วนะคะ cr: คุณ นางสาวจันทร์เจ้ากับนายเท้าปุย นะคะ ^^



ปล. มวลชนจงปรากฏ...........  มวลชนจงปรากฏ..........  เพี้ยง!!!!!!!!!!!!

ปล2. วันนี้มาเร็วมีอารมณ์ทำรูป ป่วงๆ ตามประสาอะนะคะ อิอิ  รูปนี้สำหรับวีคร็อคค่าาาาา   รักน้องๆทุกคนเข้าแล้วเต็มเปา อิชั้นรัก ดาวแปดทุกคนค่ะ ^__________^

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 55 21:13:54

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 55 21:07:21

 
 

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 21:04:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com