Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้นางฟ้านางสวรรค์>> วันนี้เดินทางกลับจากมูนสตาร์ด้วยน้ำตานองหน้า ติดต่อทีมงาน

ทุกคนพร้อม…………

พร้อม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



3……………..4……………….
1 2 1 2 3 1 2 1 2 1 วี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดบึ๊ม



อ๊ายยยยยยดีใจมากกับความสำเร็จในวันนี้ คุณแม่สามีฝากขอขอบคุณแฟนๆของฮั่นทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยโหวต
และขอโทษนางเล็กๆด้วยที่วันนี้เราไปออกสื่อโดยไม่บอกล่วงหน้า จริงๆว่าจะไม่ไปแล้วแหละแต่มีน้องนีโทรมาชวนช่วงเย็นพร้อมแจ้งว่าได้จัดที่นั่งระดับวีไอพีไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ก็เลยจำเป็นต้องยอมไป


ถามว่าเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมมั้ย ขอบอกว่าวันนี้โทรมมากกกกกกกกกกกก ไปแบบหน้าใสๆธรรมชาติเลย ไม่ได้แต่งเติมเครื่องสำอางใดๆทั้งสิ้น แต่ด้วยความที่หนังหน้าดีอยู่เป็นทุนแล้วไงก็เลยค่อนข้างมั่นใจว่าวันนี้เด่นสุดในมูนสตาร์ละ



ตัดเข้าสู่ช่วงงานพิธีเลยละกันนะ คือไม่ได้ขอให้มาเชื่อนะ แต่ขอบอกว่าวันนี้นั่งเก้าอี้แถว A ง่ะ นั่นหมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตรงหน้าเราแค่เอื้อม แต่แอบเคืองอยู่นิดนึงนั่งใกล้เวทีมาก คือเดินสองเก้าแล้วถึงตรีนบันไดเลยง่ะ ในใจก็พาลคิดไปว่า เอะ…มันจะเป็นลางรึเปล่านะ เขาบอกว่าถ้าวีคไหนครอบครัวใครนั่งใกล้ทางขึ้นเวทีจะโดนออก เรานั่งไปก็สั่นไป แบบว่าก่อนเข้าสตูดันฝนตกไง หนาวมากกกกก ไม่มีใครมากางร่มให้เลย (ณ อารมณ์นั้นคิดถึงฮั่นนี่มากเพราะปกติแล้วจะโอบประคองช่วงเดินท่ามกลางสายฝนไรงี้ )แน่นอนว่าอีกอย่างที่เรากลัวคือ ถ้าฮั่นออกแล้วเราต้องเดินไปโอบกอดฮั่นบนเวทีมันจะดีเหรอ คือค่อนข้างไม่มั่นใจกับเสื้อผ้าชุดที่ใส่ไปวันนี้เท่าไร มันแอบซีทรูบางเบาไปนิดนึง


ตัดมาที่ฉากสี่คนสุดท้ายออกมา ประทับใจมาก วันนี้หล่อทุกคน หล่อทั้งหมด เสื้อผ้าสวยมาก ลงตัวกับทุกคนนะเราว่า แต่ขอสเปเชียลให้ฮั่นนี่ละกัน หล่อใสออร่าเว่อร์ๆง่ะ เรานี่แทบละลายกองอยู่หน้าเวที ไม่ได้ขอให้เชื่อนะ แต่ฮั่นมองมีที่เราและโคลอัพสายตามาที่เราด้วย ฟินมากกกกกกกที่สุด ณ จุดนี้


ช่วงน้องกัน ขอบอกว่าแฟนคลับน้องกันเยอะมากกกกกกก เสียงกรี๊ดนี่มหาศาลจริงๆ ถ้าแฟนคลับฮั่นนี่มีเยอะขนาดนี้คงไม่ต้องประกวดละเอารางวัลที่หนึ่งไปเลย วันนี้น้องกันร้องเพลงเพราะเว่อร์ๆง่ะ หรือเขาร้องเพราะๆแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วนะ เสียงใสและกังวานมาก


ช่วงประกาศผล อย่างที่ทราบๆกันไปแล้วนะ ขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆน้องแคนด้วย วันนี้น้องแคนร้องเพลงอำลาได้ดีจริงๆ แฟนคลับทุกๆคนก็น่ารัก ช่วยกันร้อง โบกมือให้กำลังใจทุกสิ่งอย่าง ยอมรับจริงๆว่าช่วงที่แคนร้องไม่ค่อยได้มองแคนเท่าไรหรอก ฟังแต่เสียงนุ่มๆ    เพราะอะไรน่ะหรือ.....


อ๊ายยยยยยย เหมือนโดนมดคันไฟกัด  รู้มะ แกงส้มแอบมองฮั่นตลอดเวร์ง่ะ เจ็บจี๊ดมาก แต่ฮั่นไม่ได้มองเท่าไรนะ เพราะส่วนใหญ่จะแอบชำเลืองมาที่เราตล๊อดตลอด (อันนี้ถือว่าเป็นข้อดีของฮั่นนี่อีกอย่างนึง)


ช่วงกลับ งานเลิก มาส่งที่รักขึ้นรถตู้ ไม่มีของฝาก ได้แต่ส่งสายตาพร้อมบอกว่า I LOVE YOU HUNZNY


เข้าประเด็นว่าทำไมเราน้ำตานองหน้า คิดดูเอาเถอะ คิดดูกันดีๆ นางฟ้าผู้แสนบอบบางอย่างเราต้องมางัดรากป้ายไฟ สายไฟ ป้ายไวนิล เหนื่อยมาก แต่ทุกอย่างที่ทำไปก็เพื่อคนที่เรารัก



ราตรีสวัสดิ์ สวัสดีคนไทยทั้งประเทศ


ลงชื่อ
HUNZ WF.

จากคุณ : sykk40
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 01:13:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com