Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลายเหตุผล....ที่เราเลือกรักแกงส้ม ติดต่อทีมงาน

ออกตัวเลยว่า ตอนแรกๆ แกงส้มไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลยด้วยซ้ำ ด้วย look หน้าตากวนๆ แถมยังใส่ตุ้มหู (เราไม่ชอบผู้ชายใส่ตุ้มหู)  แต่เรามาสะดุดตรงคำพูดพี่โจ้ตอนออดิชั่นคัดเลือกแปดคนที่ว่า “แกงส้มเป็นคนที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่น่าสนใจ น่าเลื่อมใส.... “ ตอนแรกเราก็คิดว่าขนาดนั้นเชียว จะมีคุณสมบัติพิเศษอะไรขนาดนั้น  (ขอโทษแฟนคลับด้วยที่ตอนนั้นเราคิดแบบนั้น)



              แต่พอแกงส้มได้เข้ารอบ วันที่ร้องเพลงเปิดตัวครั้งแรก  เพลงมากกว่ารัก...แกงส้มทำให้เราอึ้ง ด้วยอารมณ์ และเสียงที่น่าฟัง เสียงมีเสน่ห์มาก...หลังจากนั้นเราก็บอกตัวเองว่า เลือกเชียร์คนนี้ก็ได้  
พอมาอาทิตย์ที่สอง  ได้เพลงที่เราชอบมากกก  แล้วแกงส้มก็ถ่ายทอดเพลงออกมาได้ดีทั้งเสียงร้องและเนื้อเพลง ...มันก็ยิ่งทำให้เราชอบเพิ่มมากขึ้นอีกนิดนึง  



              ตอนช่วงนี้ คำพูดของพี่โจ้ ก็ได้กลับมาให้ความคิดเราอีกครั้ง (แกงส้มเป็นคนที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่น่าสนใจ น่าเลื่อมใส ) เราเลยสงสัยว่ามีคุณสมบัติอะไร ? เราจึงเข้าไปดูยูทูปของแกงส้ม  เพลงที่เปิดดูคือเพลง หัวใจจะวาย ...อยากจะบอกว่า พ่อคุ๊นนน คนอะไรไม่รู้อะ น่ารักเป็นบ้าเลย ทำไมน่ารักมว้ากกกขนาดนี้ ดูไปแล้วหัวใจเต้นแรงอะ หัวใจจะวายจริงๆ เพราะความน่ารักทะเล้นของพ่อคุณนั้นแหละ.... (จะบอกว่าเราชอบเวลาแกงส้มยิ้มจัง^_^ )



              หลังจากจบเพลงนี้มันทำให้เราหลงแกงส้มเลย แล้วพอมายิ่งรู้ว่าเป็นเพลงแต่งเอง เรียบเรียงเอง ยิ่งปลิ้มอะ ทำไมเก่งขนาดนี้  หลังจากนั้น เราก็ตามดูคลิปที่แกงส้มอัดเกือบทุกเพลง เพลงที่แกงแต่งเกือบทุกเพลง มันก็ยิ่งทำให้เราทึ่งในความสามารถ แล้วพอยิ่งมารู้ว่าแกงส้มได้ รับมอบพระเกี้ยวเกียรติยศ เนื่องจากผลการเรียนดีตลอด 6 ปี มันยิ่งทำให้เราทึ่งอีกอะว่า  นอกจากจะเก่งทางด้านดนตรี การร้องเพลง แล้วยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากอีกด้วย หลังจากนั้นเราก็เริ่มซุ่มดูตามกระทู้ของแกงส้ม ทั้งร้านข้าวแกง และบอร์ดเดอะสตาร์



               พอวีคที่สาม วีคแดนซ์ (ตอนแรกเราไม่รู้ว่าแกงส้มเต้นเป็นด้วย เพราะเราไม่ได้เปิดดูคลิปที่แกงเต้น)  พอมาดูวีคแดนซ์ ก็ทำให้เราอึ่งอีกรอบ โอ้ววว เต้นเป็นด้วยหรอเนี่ยยย  เต้นเก่งซะด้วย ทำไมเด็กคนนี้มีความสามารถรอบด้านขนาดนี้ ทั้งเรียนดี ดนตรีเด่น ร้องเพลงเก่ง เต้นได้   ....ไม่ใช่แค่นี้นะคะ



               พอเราติดตามเดอะสตาร์เดลี่ทุกๆวัน  มันทำให้เราเห็นอีกมุมนึงของแกงส้ม แกงส้มเป็นคนที่พูดจาชัดถ้อยชัดคำ ร.เรือ ล.ลิง มันชัดเจน เป็นแบบอย่างที่ดีในการออกเสียงภาษาไทยให้แก่เด็กไทยสมัยนี้มากๆ  เวลาแกงส้มให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หรือพูดให้สัมภาษณ์ในเดลี่  เก่งส้มจะเป็นคนที่มีหลักการมีเหตุผล มีที่มาที่ไป  ตอบคำถามได้ตรงประเด็น ทำให้เราลืมไปเลยว่าแกงส้มอายุแค่ 20 แต่แกงส้มมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ มีเหตุผล ยิ่งกว่าผู้ใหญ่บางคนซะอีก  นอกจากนี้แกงส้ม ยังเป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดีเอามากๆๆ ไม่ว่าจะเจอโจทย์ที่ยากแค่ไหน แกงส้มก็รับมันไหว ไม่เครียดกับโจทย์ที่ได้รับ แต่กลับพยายามทำมันอย่างเต็มที่  แกงส้มเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ดูจากการที่เสนอดีไซด์การแอดลิปการร้องให้ครูแหม่มพิจารณาอยู่เสมอๆ  แกงส้มเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอ โดยเฉพาะพี่ฮั่น ^^ ......ฯลฯ (ถ้าให้เราพูดหมดคงไม่จบวันนี้ ใครนึกได้อีกก็บอกด้วยนะคะ )


              มาถึงตอนนี้ เราไม่สงสัยกับคำพูดของพี่โจ้ที่ว่า “แกงส้มเป็นคนที่มีคุณสมบัติพิเศษ ที่น่าสนใจ น่าเลื่อมใส “ อีกแล้วแหละคะ เพราะแกงส้มมีคุณสมบัติที่พิเศษจริงๆ แกงส้มมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนมากๆ  ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน



                เรา ดีใจจริงๆที่จะได้เห็นมินิคอนฯ ของแกงส้ม  ขอให้แกงส้มเต็มที่กับมันให้มากๆนะคะ แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมา เพราะตัวตนของแกงส้มเนี่ยแหละ ทำให้เราหลงรัก







ป.ล. เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซิงเกิลแรกของแกงส้ม จะเป็นเพลงที่เป็นสไตล์ของแกงส้มที่แท้จริง เป็นสไตล์ที่แกงส้มชอบ  เราอยากได้ยินเพลงที่มีกลิ่นอาย R&B ผสมเข้าไปในเพลงมากๆ

ป.ล.อีกที ถ้าผิดพลาด หรือมีคำบางคำตกหล่นยังไง ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

จากคุณ : เรนเดียร์ทีทีแอล
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 04:52:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com