Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้จากใจคุณพี่คนเดิม ถึงคุณน้องฮั่นและแฟนคลับคุณน้อง ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะคุณน้องฮั่น และคนรักฮั่นทุกคน ชั้นก็แค่อยากมาเว่ินเว้อเบาๆ ตามประสา (เบาๆ ของชั้นก็ยาวตามเคย ชั้นเคยบอกแล้วใช่ไหมไม่ชอบอะไรสั้นๆ)

ก่อนอื่นเลยต้องขอกรี๊ดดีเลย์สักเล็กน้อย กับการพลิกโผหักปากกาเซียน คุณพี่ขอยอมรับว่าคุณพี่ก็เชื่อวงในวงนอกวงไมโครวงนูโว (เอ๊ะชื่อวงแอบบ่งบอกอายุชั้น) จนคุณพี่ใจคอเหี่ยวแห้งไปหมดไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร แต่อีกใจคุณพี่ก็บอกคุณพี่ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง (ฮะฮ่าค่อยทันสมัยขึ้นมาหน่อยเว้ยกรู) คุณพี่ก็เลยโทรหาคุณน้องไม่หยุดด้วยความหวังน้อยนิดว่าจะอย่างไรขอให้คุณพี่ได้ลองจนถึงที่สุดแล้วคุณน้องจะไม่ได้ไปต่อก็ไม่ว่ากัน แต่คุณพี่ก็เผื่อใจไว้แล้ว 90% แอบคิดไว้หมดแล้วว่าจะรับขวัญปลอบขวัญสามีเด็กยักษ์คนนี้อย่างไรดี (ภาพในจินตนาการของชั้นไม่สามารถเผยแพร่ได้เพราะติดเซ็นเซอร์)

เมื่อคุณพี่เปิดเข้าไปอ่านกระทู้บ้านคุณน้อง..คุณพี่โคตรอยากกราบหัวใจของแฟนคลับคุณน้องเลย มีแต่คนที่จิตใจมั่นคงไม่หวั่นไหว...ศรัทธา (หินเหล็กไฟ) ยังมาเต็มเปี่ยม พอรายการมา คุณพี่ก็เปิดดู ด้วยความรู้สึกดูไปงั้นๆ แหละ  จิตใจมันรู้สึกหน่วง(room39แต่ชั้นโคตรปลื้มเวอชั่นน้องแกงส้มผู้ซึ่งชั้นกำลังจะยกระดับเป็นชู้ของชั้น) แต่ทำไมวันนี้สามีชั้นหล่อจัง...ลองปิดไฟเหลือแต่หน้าจอทีวี ห้องคุณพี่ก็ยังสว่างไสวด้วยออร่าคุณน้อง (นับว่าคุณน้องสามารถช่วยโลกประหยัดไฟได้ กระทรวงพลังงานควรคิดถึงจุดนี้หากต้องการหาพรีเซนเตอร์) พอฟังคุณน้องสัมภาษณ์ความรู้สึกว่าไม่ค่อย happy กับการทำโชว์...ถ้าได้ไปต่อก็อยากทำให้มันดีขึ้น วินาทีนั้นน้ำตาคุณพี่เริ่มมาคลอๆ ใจคอเหี่ยวแห้งกว่าเดิม...ผัวขาเมียก็ได้พยายามจนถึงที่สุดแล้วค่ะ
ปล. คุณน้องแกงส้มคะ วันนี้ก็โคตรหล่อเหมือนกันค่ะ ชู้ที่รักของคุณพี่อย่าน้อยใจ โหวตเหมือนกันแต่จัดหนักน้อยกว่าสามีหน่อย

แต่เมื่อถึงวินาทีประกาศ (ซึ่งชั้นเดินไปหยิบกล่องทิชชูมาเตรียมไว้แล้ว) คุณน้องได้ไปต่อ...คุณพี่ยืนอึ้งไป 5 วินาที ทำอะไรไม่ถูกเลยเอากล่องทิชชูฟาดหัวตัวเองไปก่อนแถมด่าตัวเองด้วย "ไงละมรึง เสรือกเชื่อเค้าดีนัก" จากนั้นคุณพี่ก็เดินออกไปสนามหน้าบ้านแล้วกรีดร้องโหยหวน (วันต่อมาเมื่อชั้นเห็นคนแถวบ้านชั้นออกมาทำบุญกรวดน้ำกันเยอะ พอชั้นถามว่าทำไปทำไมพวกเค้าบอกเมื่อคืนได้ยินเสียงเปรต)

คุณน้องคะ คุณพี่บรรยายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ อารมณ์น่าจะใกล้กับการไปตรวจเลือดแล้วหมอบอกว่า "มรึงเป็นเอดส์" แล้วอีกอึดใจพระพุทธเดินออกมาบอกใหม่ "กรูอ่านผลผิด" ประมาณนั้น คืนนั้นคุณพี่นอนไม่ค่อยหลับด้วยความดีใจ วันต่อมาตื่นมาก็ยังยิ้ม มองไปทางไหนก็เห็นแต่หน้าคุณน้อง แม้แต่จ่าเฉยตรงสี่แยกคุณพี่ก็มองเป็นหน้าคุณน้องจนแทบอยากลงไปยกมาไว้ที่บ้าน (กรุณาอย่าเข้าใจว่าชั้นตาฝ้าฟางตามอายุ ชั้นแค่เพ้อ)

คุณน้องคะความฝันใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วนะคะ (ไม่ได้หมายถึงความฝันคุณน้องจากตัวอย่างเดลี่เมื่อคืนว่าตัวเองออกนะยะ สามีเอ๊ย นอยด์จนถึงกะเก็บไปฝัน) ถึงแม้การที่คุณน้องมาได้ไกลขนาดนี้คุณพี่บอกตรงๆ ว่ามันก็เกินฝันคุณพี่ไปแล้ว...แต่วันนี้คุณพี่จะยังไม่หยุดโหวตคุณน้อง...และคุณพี่ก็อยากให้แฟนๆ และภรรยาคุณน้องทุกคนยังโหวตคุณน้องกันต่อไป...ชั้นอยากให้ทุกคนคิดถึงวินาทีประกาศผลของวีคที่ผ่านมา...หากพวกเธอรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่แบบชั้น..อยากรู้สึกแบบนั้นกันอีกไหม....ถ้าตอนนี้มันเกินฝันไปแล้วก็ต่อยอดความฝันออกไปจะเป็นไรไป...แล้วจะไปได้ไกลแค่ไหนเราค่อยหวังโชคชะตาและฟ้าลิขิตของคุณน้องก็แล้วกัน...ถ้าหากนี่คือการลงทุนตอนนี้เรียกได้ว่าพวกเราก็เกิน break even point มาแล้ว...เหลือต่อไป กำไรล้วนๆ...อยากได้กำไรแค่ไหน...จัดไปกันเลยค่ะ

หนุ่มเท้าไฟหัวใจไม่เคยหยุดฝัน...ถ้าคุณน้องไม่หยุดฝัน ..คนรักคุณน้องคะ อย่าพึ่งหยุดฝันกันนะคะ...ความใฝ่ฝันของหนุ่มน้อยคนนึงที่อยากมายืนข้างหน้า..วันนี้เค้าได้มายืนข้างหน้าแล้ว...แต่จะยืนได้นานแค่ไหน โดดเด่นแค่ไหน...คงอยู่ที่คำตอบของหัวใจ (เตชินท์ แต่เวอชั่นน้องแกงส้มก็โคตรเพราะเช่นกัน ชู้ที่รักของคุณพี่ คุณพี่เนียนขายของให้อีกแล้วนะ) ของพวกเราแล้วค่ะ

สู้กันต่อไปค่ะคุณน้อง...และคนที่รักคุณน้องทุกคน
รักนะคะ (พวกเธอคิดกันมั้ยว่าบางทีกระทู้ 3 แล้วชั้นควรเลิกหน้าด้านใช้มุขเดิมแต่เปล่าเลยค่ะ มันยังคงไม่เกี่ยวอะไรกับบี้)

คุณพี่คนเดิม

ปล เมียหลวงคะ ชั้นไม่ได้ใช้โอกาสในการที่คุณไม่อยู่ออกมายึดอำนาจสร้างฐานเสียงนะคะ เดี๋ยวชั้นก็จะหนีเที่ยวเหมือนกันค่ะ ฝากสามีเด็กยักษ์ไว้ให้ช่วยกันดูแลด้วยเน้อ (ไม่ต้องห่วงชั้นกลับมาโหวตทัน)

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 10 เม.ย. 55 12:33:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com