Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลังจากดู The star special วันนี้ เรารู้แล้วว่าทำไมกรรมการสามท่านจึงเลือกโดม ฮั่น แกงส้มมา แล้วอีก 5 คนที่เหลือล่ะ ติดต่อทีมงาน

ตามหัวกระทู้ครับ ทุกคนคิดว่าอะไรที่ทำให้เฟรม ฮัท สต๊อป สมายล์และแคนถูกกรรมการเลือกเข้ามาเป็นแปดคนสุดท้ายของ the star 8

สำหรับผม

เฟรม - เฟรมพร้อมมากทั้งรูปร่างหน้าตา เสียงร้องและทักษะการแสดงบนเวที เป็นคนที่ผมอยากเห็นแสดงมินิคอนมากคนหนึ่ง จุดหลักคิดว่าคงเป็นที่เสียงที่มีเอกลักษณ์และมีสเน่ห์ การแสดงในรอบ 22 คนก็ทำออกมาดีมาก ไม่เลือกไม่ได้แล้วคนนี้ แถมยังเป็นคนมีความเป็นศิลปินสูง การสื่ออารมณ์เพลงดีมาก สามารถทำเพลงของคนอื่นให้กลายเป็นเพลงของตัวเองได้ด้วยการร้องที่เป็นตัวเอง มูฟเม้นท์ของเฟรมดีมาก การเต้นผมแอบรู้สึกว่าในสามสาว เฟรมมีการเคลื่อนไหวที่คมกว่า เฉือนสต๊อปไปแบบฉิวเฉียด น่าจะได้เห็นน้องแดนซ์เต็มๆ เสียดายเนาะ

ฮัท - ฮัทเป็นคนที่ร้องเพลงดีคนหนึ่ง การเต้นก็ดูดี แต่ที่น่าสนใจก็เป็นภาพลักษณ์ ผมว่าฮัทเป็นคนที่มีความเป็นเด็กในตัวพอสมควร เวลาฮัททำตาปรือๆ ทำหน้าแบบอ้อนๆดูน่ารักน่าชังน่าเอ็นดู เป็นสเน่ห์ในแบบของเขาจริงๆ และการร้องในรอบ 22 คนก็ทำออกมาใช้ได้เลย เมื่อเทียบกับผู้เข้าแข่งขันชายท่านอื่นๆที่การร้องผมว่าในปีนี้มีโดดเด่นมากๆๆๆไม่กี่คน การเลือกฮัทจึงไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดมากเลย

สต๊อป - คนนี้เป็นอีกคนที่ครบเครื่อง ถ้าฝ่ายชายแกงส้มครบรส สต๊อปเป็นคนที่ครบเครื่องทางฝ่ายหญิง ทุกแนวเธอสามารถปรับเปลื่ยนได้ มีความเซ็กซี่ในตัว ชอบเวลาสต๊อปออกงาน รูปที่ถ่ายมาแต่ละรูปสต๊อปโพสท์ท่าได้สวยงาม เซ็กซี่และมีสเน่ห์ เรื่องการร้องนี่ก็เยี่ยม หน้าตาก็มีเอกลักษณ์ คือคนเห็นต้องจำได้(ดาราสมัยนี้บางคนก็ว่าเป็นคนนั้นคนนี้ 2 ทำให้รู้สึกขาดเอกลักษณ์เฉพาะตัวจัง) จึงคิดว่าเพียงเท่านี้เธอก็เหมาะที่จะมายืนเป็นแปดคนสุดท้ายแล้ว

สมายล์ - สมายล์มีจุดเด่นมากๆเรื่องความใส สมวัยและถูกกาลเทศะ ไม่ว่าตัวตนของน้องจะเป็นยังไงเมื่ออยู่กับเพื่อนๆ แต่การวางตัวกับพี่ๆและผู้ใหญ่น้องเค้าทำตัวเหมาะสม ไม่ดูก๋ากั่นเกินงาม หรือมากมายจนดูกร้าน นอกจากนี้ยังมีเสียงที่ไพเราะ ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก แล้วยังเป็นคนส่งอารมณ์ผ่านเสียงร้องดี(แต่ขาดการแสดงออกทางสีหน้าสักหน่อย แววตายังไม่ชัดนะครับเวลาร้อง) ซึ่งถ้าได้รับการเกลาจากครูแอคติ้งน่าจะดีขึ้น เสียดายไม่ได้ดูโชว์เพลงช้าแบบเต็มๆ ไม่งั้นน้องน่าจะรุ่งกว่านี้ นอกจากนี้น้องยังอายุน้อย ทำให้โอกาสทำงานในวงดารยังอยู่ได้อีกนาน โตขึ้นต้องเป็นสาวสวยน่ารักมากอีกคนนึงแน่ๆ แค่คิดก็น่าเลือกเข้ามาแล้วววว

แคน - พ่อหนุ่มคนนี้ก็เป็นอีกคนที่เลือกไม่ยาก ไม่ต้องคิดมาก เอาเข้ามาเล้ย ฮั่นคือคนที่มีสเน่ท์ sex appeal สูง ในทางกลับกัน สเน่ห์แบบซื่อๆ ง่ายๆ จับต้องได้ต้องยกให้แคน แคนหน้าตาดี ดึงดูดในแบบของเขา เห็นแคนแล้วรู้สึกถึงความเป็นมิตร รู้สึกถูกชะตาและน่ามีปฏิสัมพันธ์ แคนทำให้รู้สึกถึงความเป็นเพื่อน พี่ น้อง เด็กข้างบ้าน ญาติที่ใกล้ชิดที่อยากเอาใจช่วย ที่สำคัญมีความกะล่อนขี้เล่นในแบบฉบับของชายวัยรุ่น เห็นแคนบางครั้งทำให้คิดถึงเพื่อนสมัยมัธยมเลย นอกเหนือจากสเน่ห์และหน้าตา ในรอบ 22 คน แคนร้องเพลงได้ดี ดีมากทีเดียว ถ้าผมเป็นกรรมการ ผมเลือกแคนแบบไม่ต้องกลับมานั่งคิดใหม่หรือเสียใจทีหลังเลย


แล้วท่านอื่นๆคิดว่ากรรมการคิดยังไง ถึงเลือกคนเหล่านี้เข้ามาเป็นหนึ่งในแปดคนสุดท้ายครับ

จากคุณ : คนแก่ขี้บ่น
เขียนเมื่อ : วันเถลิงศก 55 00:23:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com