Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS 2012/04/19 ( Jerry ไม่ไปเมืองคานส์ เสียโอกาสเผยโฉมงานอินเตอร์ :( ~~~ ) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะญาติๆทุกคน


ร้อนจิงงงงงงงงงง  !!!!  หลบร้อนใต้บาดาลจนตัวเปื่อย

โผล่ขึ้นมาทักทายญาติๆ ด้วยบ้านหลังใหม่ พร้อมข่าวคุณโจรคะ ^^

________________________


http://www.appledaily.com.tw/appledaily/article/entertainment/20120419/34170641


[4-19] 言承旭不為《花漾》赴坎城 白白浪費曝光國際

Jerry ไม่ไปเมืองคานส์ เสียโอกาสเผยโฉมงานอินเตอร์  :(  


2012年04月19日


Jerry รับบทโจรสลัดในภาพยนตร์เรื่อง 《花漾》 ( Hua Yang ) เหตุติดงานทำให้พลาดโอกาสไปโปรโมทหนังในงาน Cannes Film Festival


【楊景婷╱台北報導】ภาพยนตร์เรื่อง 《花漾》 ( Hua Yang ) กำกับการแสดงโดยโจวเหม่ยหลิง ทุ่มทุนกว่า 2 ร้อยล้าน NT นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำมากมาย วางแผนจะเปิดตัวหนังตัวอย่างเป็นครั้งแรกในงานคานส์ฟิล์มเฟสติวัล ประเทศฝรั่งเศส กลางเดือนหน้าเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้

Jerry พระเอกรูปหล่อรับบทโจรสลัด ระหว่างถ่ายทำยอมทนกับการเจ็บตัวบ่อยครั้ง ครั้งนี้ เป็นโอกาสแสนยากที่ได้ไปปรากฏตัวในเวทีสากล กลับมีข่าวออกมาว่า ชนกับคิวถ่ายโฆษณา จึงไม่สามารถไปร่วมงานได้ นับเป็นการเสียโอกาสอย่างแรงที่จะได้เปิดตัวในงาน



เผยว่า 「อยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือ 」

Jerry เข้าสู่วงการร่วม 12 ปีแล้ว เแสดงภาพยนตร์ เรื่อง 《魔幻廚房》( MK ) ไปเพียงเรื่องเดียวตั้งแต่ปี 2004  ผ่านไป 8 ปี จึงรับแสดงภาพยนตร์เรื่องที่ 2  ความกดดันจึงสูงเป็นหลายเท่าแน่นอน ระหว่างถ่ายทำเรื่อง 《花漾》 ( Hua Yang ) มีเรืองผิดคิวต้องเจ็บตัวบ่อยครั้ง  ครั้งหนึ่งเพราะอินกับบทเกินไปถึงกับร้องไห้ออกมาจริงๆ


โปรโมทรอบแรก เริ่มที่งานคานส์ฟิล์มเฟสติวัล ประเทศฝรั่งเศส  เพื่อให้นักแสดงได้ก้าวขึ้นสู่ระดับอินเตอร์ เพราะมีสื่อจำนวนมากจากทั่วโลกมาทำข่าว แม้แต่ดาราชื่อดังของฮอลลีวูดยังต่างแย่งชิงเพื่อได้ออกงานนี้ คาดไม่ถึงว่า Jerry ได้จัดคิวให้งานถ่ายโฆษณาไปแล้ว ปรึกษากันหนึ่งสัปดาห์ ยังจัดเวลาไม่ลงตัว วานนี้ ทางเอเยนซี่เน้นย้ำว่า " อยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือ " แต่ทราบว่า โอกาสมีไม่มากนัก  คาดว่าจะเก็บไว้ทุ่มเวลาโปรโมทในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส เดือน 9 นี้ ส่วนเฉินอี้หานกำลังถ่ายทำอยู่ที่ประเทศจีน ปลีกตัวไม่ได้  หน้าที่โปรโมทภาพยนตร์จึงต้องยกให้เฉินเหยียนซี และเจิ้งหยวนชั่งเพียงสองคน

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 55 20:21:53

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 55 16:05:46

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 55 15:57:49

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 55 15:17:27

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 19 เม.ย. 55 14:29:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com