Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(ตอน๓) โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เงาะป่าแห่งอันดามัน ผู้กล้าฝ่ากระแสฝัน ติดต่อทีมงาน

โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เงาะป่าแห่งอันดามัน ผู้กล้าฝ่ากระแสฝัน:ตอนที่๑
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11971802/C11971802.html

โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เงาะป่าแห่งอันดามัน ผู้กล้าฝ่ากระแสฝัน:ตอนที่๒
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11975917/C11975917.html




โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม เงาะป่าแห่งอันดามัน ผู้กล้าฝ่ากระแสฝัน: ตอน๓



13.

3 คนสุดท้ายกับโจทย์  MINI CONCERT 15 นาที ที่คนอยากดู :
3 คน 3 สไตล์ ใครก็เป็นแชมป์ได้!


การประกาศผลผู้ได้ไปต่อเป็น 3 คนสุดท้ายนั้น เป็นโมเม้นท์ที่บีบรัดหัวใจแฟนๆน้องๆทั้งสี่คนมากๆ โดยเฉพาะแฟนคลับโดมที่เสียวสุดๆ ลุ้นสุดๆ เพราะน้องๆอีกสามคนนั้น ช่างมีเสน่และความหล่อกันคนละแบบชนิดที่เรียกว่าโดมเทีบยไม่ติดเลย และโชว์ของแต่ละคนก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ...เสียว!

แกงส้ม  เป็นผู้ถูกเรียกให้ไปต่อเป็น  3 คนสุดท้ายเป็นคนแรก  ณ.โมเม้นนั้นมันบีบรัดหัวใจเหล่าแฟนคลับน้อง ๆ ที่เหลือ 3 คนเป็นอย่างยิ่ง และแน่นอน แฟนคลับน้องโดมด้วย ที่ลุ้นกันวีคต่อวีค รวมทั้งผมด้วย.....ผมกำหมัดร้อง เยส !!! อย่างลืมตัว เมื่อเอ็กกี้ประกาศให้ เงาะป่าของผมไปต่อเป็นคนที่ 2

น้องแคน หนุ่มสุโขทัย  ใจซื่อ  เป็นคนที่ไม่ได้ไปต่อ  ท่ามกลางความตกตลึงของแฟนคลับและคนทั่วไปพอสมควร.....จึงเหลือ 3 คนสุดท้ายเป็น โดม ฮั่น  และ แกงส้ม  กับโจทย์ มินิคอนเสิร์ต  15 นาที  เป็นอะไรที่น่าลุ้นและน่าติดตามชมมาก ๆ  3  คน 3 สไตล์    ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจะให้ใครไปต่อ.....น่าสนใจและน่าติดตามมาก ๆ...


โดยส่วนตัว  ผมคิดและหวังอยู่ในใจลึกๆเสมอว่า  โดม จารุวัฒน์ หรือเงาะป่าแห่งอันดามัน  หนุ่มเอวกลม  น่ากอด ของคุณแฟร๊งค์  น่าจะได้เป็น 3 คนสุดท้าย  และมันก็เป็นไปได้จริง ๆ...

ผมไม่แน่ใจว่า  ทุกท่านที่เข้ามาอ่านจะคิดแบบผมหรือเปล่าว่า  การที่โดมได้ไปต่อ ไปต่อ ไปต่อ  จนเป็น 3 คนสุดท้ายของรายการค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น  8  นี้นั้น  นอกจากเสียงร้องที่หล่อและทรงพลังมากกว่าหน้าตารูปร่างของเขาราวฟ้ากับเหวแล้ว  ยังมีปัจจัยอื่น ๆที่ประกอบรวมกันอยู่ในตัวเขา ที่ส่งให้เขาได้เป้น 3 คนสุดท้าย...มันคืออะไร?


ก่อนโดมได้เป็น 8  คนสุดท้ายของ The Star 8  ดูเหมือนว่าทางรายการจะพยายามใส่เรื่องดราม่าเกี่ยวกับพ่อของเขามากพอควร  แต่ผ่านไปเรื่อย ๆ โดมก็แสดงให้ทุกคนรู้แล้วว่า  เขาไม่เคยเอาดราม่าเกี่ยวกับพ่อของเขาและครอบครัวมาเกี่ยวข้องเลย  ยกเว้นว่าจะถูกตามจริง ๆ  เขาก็จะตอบตามความจริงไม่ปิดบัง

นานไป ๆ รายการจึงโฟกัสเขาที่เรื่องการร้องเพลงอย่างเดียว  แต่ประเด็นนี้   ก็ก่อกระแสเชิงบวกให้กับโดมในเรื่องของความกตัญญูเป็นอย่างมาก....และถ้าเพลงใดก็ตามที่เขาร้องแล้วจินตนาการอารมณ์เพลงเป็นเรื่องครอบครัวของเขาละก็  อินเนอร์ของโดมจะแรงเป็นหลายเท่าตัว   ดูได้จากเดลี่ย์และโชว์ของเขาที่ผ่าน ๆ มา


เรื่องบุคลิกภาพและการวางตัวของเขาตลอดเวลาที่อยู่ในบ้านดาว 8  ก็เป็นอีกประเด็นหนึ่ง ที่คนจับตามอง  โดมเป็นคนที่ดูแล้ว  เจียมเนื้อเจียมตัว สุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน  พูดจาก็ดี  คำพูดที่ใช้ก็ดี ทัศนคติก็ดี  แต่เวลาเฮฮากับเพื่อน ๆ  ก็เฮไหนเฮนั่น   ภาพลักษณ์เหล่านี้ของโดมดูคงเส้นคงวา จึงทำให้เขามีเสน่ห์แปลก ๆ เพิ่มขึ้นในตัวเขา...ซึ่งน่าจะเป็นที่พึงพอใจของคนสูงวัย คนวัยทำงานและผู้ใหญ่ไม่มากก้น้อย ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่หาได้ไม่ง่ายนักในวัยรุ่นยุคนี้ ! ...ตรงนี้จึงเป็นเสน่ลึกๆของเขาอีกอย่างหนึ่ง

แล้วนอกจากนั้นอีกล่ะ?

ขอบคุณรูปประกอบจากเจ้าของรูปนะครับ

จากคุณ : Dr.Fit
เขียนเมื่อ : 19 เม.ย. 55 14:30:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com