Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ถึงคุณน้องฮั่น: ในวันที่ดาวเริ่มเปล่งประกาย ติดต่อทีมงาน

คุณน้องสุดท่ีรักคะ ตอนนี้คุณพี่ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกอย่างไร จุดๆ นี้คุณพี่ก็เชื่อว่าเหล่าคนรักคุณน้องก็คงรู้สึกเช่นเดียวกันคือพวกเราโ ค ต ร ดีใจ ปลื้มใจ ที่เมื่อคืนคุณน้องเริ่ดมากแรงมาก  (อย่าคิดลึกสิยะ) ทุกวีคที่ผ่านมาคนเชียร์คุณน้องทุกคนคงจะรู้ดีว่าการเอาใจช่วยคุณน้องมันแสนจะใจหายใจคว่ำยิ่งกว่าเล่นไฮโล (เป็นแค่การเปรียบเทียบคุณตำรวจกรุณาอย่ามาเคาะหน้าบ้าน ว่าแล้วหยิบลูกเต๋าไปซ่อน) วีคไหนจะออกสูงออกต่ำลุ้นจริงๆ แต่วีคนี้คุณน้องนอกจากจะไม่ได้ทำให้เราผิดหวังแล้วยังเกินความคาดหวังไปอีก ถึงแม้จะมีความเวิ่นเว้อ (คาดว่าฮั่นติดไปจากเมียๆ นี่แหละค่าาาาตัวเวิ่นเลย) มีอะไรบกพร่องอยู่บ้างไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟค (ใจจริงชั้นก็อยากกราบความกล้าเล่นมุขแป้กของคุณน้องนะ) แต่คุณน้องรู้มั้ยว่าคุณน้องทำให้พวกเรามีความสุขแค่ไหน

ความสุขของพวกเรามันไม่ได้อยู่แค่คุณน้องทำโชว์ได้ดี แต่มันเหมือนกับการที่พวกเราเฝ้ามองดูดาวดวงหนึ่งมาตั้งแต่แรก ดาวที่ยังไม่ได้เปล่งแสงในตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ดาวดวงที่ไม่ได้เข้าตาใครๆ นักหนา ดาวดวงที่ไม่ค่อยมีใครสนใจ ดาวที่มีดาวที่สดใสกว่าให้เปรียบเทียบ แต่พวกเราก็เชื่อตลอดมาว่าดาวดวงนั้นของพวกเราจะต้องมีวันที่ได้เปล่งแสงสุกสว่างให้ทุกคนได้เห็น

และในวันนี้ ดาวดวงนั้นก็ได้เริ่มเปล่งประกายถึงแม้แสงจะยังไม่เจิดแจ่มเป็นดาวฤกษ์ แต่แค่นี้คุณพี่ก็อยากขอบคุณคุณน้องจริงๆ ที่ทำให้คุณพี่ได้เห็นในความพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองและความขยันตั้งใจและความทุ่มเทที่อยู่เบื้องหลังโชว์ทั้งหมดของคุณน้อง (ไม่รู้ได้หลับได้นอนพักเต็มที่บ้างไหมคงซ้อมหนักจริงๆ เมียละสงสารจับใจ) ดาวดวงนี้อาจจะต้องรอผ่านเวลาและการฝึกฝน...แต่ก็เปล่งประกายให้พวกเราได้เห็นชัดเจนในที่สุด...และนอกจากพวกเราแล้ว...คนอีกมากมายก็เริ่มหันมามองดาวดวงนี้ของพวกเราเช่นกัน ภูมิใจเนอะ...(หยิบผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาแห่งความตื้นตัน)

เพื่อดาวดวงนั้นที่ฝันที่อยากเป็น (ชั้นรู้พวกเธอร้องได้ทุกคน) จะเป็นดาวดวงนี้ของพวกเราหรือไม่ อยากจะขอให้คนรักคุณน้องทุกๆ คนสู้กันต่อไปเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว อย่าได้วางใจกับคะแนนร้อยเสียงและหรือ feedback อื่นใด ขอให้เชื่อในดวงดาวของพวกเราต่อไปว่าจะเปล่งประกายได้สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม...ตามที่ดาวสัญญาไว้กับพวกเรา

แก้ไขเมื่อ 22 เม.ย. 55 11:47:49

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 22 เม.ย. 55 11:45:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com