Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากบอกfc ฮั่นทุกคน "It has been a great honour to fight beside you all" ติดต่อทีมงาน

ชั้นรู้ว่าตอนนี้ทุกคนคงอึ้ง มึน เศร้า เฉา ซึม พูดไม่ออก ใบ้รับประทานเหมือนชั้น

ขอให้ทุกคนตั้งสติ รวบรวมจิตใจกลับคืนมา พวกเราได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว สามีของเราก็ได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อผลไม่เป็นอย่างที่เราหวังเราก็ต้องยอมรับ ทำใจ โลกไม่ได้แหลกสลายลงในวันนี้ (แค่อาจแตกปลายปีนี้ 2012 ต้องรีบเคลมฮั่นก่อนโลกแตกชั้นเตือนแล้วนะรีบไปขอบัตรคิว)  คุณน้องของเราได้ออกอย่างสวยงามและน่าภาคภูมิใจที่สุด ได้ที่ 3 จากคนนับหมื่นที่มาสมัครเดอะสตาร์ไม่ใช่เรื่องเศร้าเลยมันคือความภาคภูมิใจล้วนๆ

ชั้นเองวันแรกที่เชียร์สามี ก็ไม่คิดว่าสามีจะมาไกลได้ขนาดนี้ หากแค่นี้คือเกินความฝันแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าเสียดายเลย อย่าไปคิดว่าอีกแค่ก้าวเดียวหรืออะไรก็ตาม ช่างแม่มทุกสิ่งแล้วเปลี่ยนความเซ็งความ down ให้เป็นกำลังใจ ที่ผ่านมาสามีต้องการแรงใจแรงเชียร์แค่ไหน ออกจากบ้านแล้วจะยิ่งต้องการมากกว่านั้นหลายเท่านัก ชั้นอยากให้กองทัพศรีภรรยาของคุณน้องไปประกาศศักดาให้โลกรู้ว่าเมืองไทยมีดี (เฮ้ย ไม่ใช่นั่นโฆษณาเหล้า) ให้คนรู้ว่ามีคนรักฮั่นเยอะแค่ไหน กับทุกๆ งานที่คุณน้องจะได้ไป สนับสนุนและให้กำลังใจสามีของเราบนเส้นทางของดวงดาวต่อไป

ดาวดวงนี้อาจจะยังไม่ใช่ดาวฤกษ์ที่สุกสว่างที่สุด แต่เค้าคือดาวที่ทำให้พวกเราได้มีความสุขและความทรงจำที่สวยงามที่สุด และมันไม่ได้จบลงในวันนี้ หากนี่คือเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น

จับมือกันต่อไปทุกคน ชั้นอยากบอกว่าส่วนนึงที่ชั้นรักฮั่น เพราะชั้นรักแฟนคลับ(เว้ากันซื่อๆ ก็พึ่งเคยเจอคนสวย รวย เหี้ยม เพี้ยน เฮี้ยน หื่น ฮา มารวมตัวกัน รู้สึกเหมือนชั้นได้พบชนเผ่าบ้านเกิด) ขอบอกจริงๆ ว่ามันเป็นความสุขมากที่ได้มาแชร์ความรักในคนๆ เดียวกัน อยู่กันอย่างนี้นานๆ ต่อไปนะคะ จะไม่มีใครสู้พวกเราได้เชื่อชั้นสิ (เพราะเค้าสยอง)

It has been a great honour to fight beside you all ขอให้คิดภาพแบบในหนัง แม่ทัพกำลังตะโกนให้กำลังใจทหาร (ใครอย่านึกชั้นเป็นกังฟูแพนด้านะชั้นโกรธ) ชั้นรู้สึกดีใจจริงๆ นะ ที่การรักฮั่นทำให้ชั้นได้เจอกับแฟนคลับฮั่นทุกๆ คน สัญญาจากใจ จะไม่ปล่อยมือคุณน้องไป (แต่อิฮั่นคงต้องมีสัก 10000 มือเพื่อจับมือทุกคนต่อไป หรือใครอยากจับตรงอื่นยะ)

รักนะคะ
(ใครเคยอ่านทู้ชั้่น คิดว่าชั้นจะบอกว่าไม่เกี่ยวไรกะบี้ ผิดค่าาาาา เกี่ยวกะบี้มากๆ ตรงที่ชั้นรักหนุ่มน้อยคนนึง ที่เค้าเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับบี้ล่ะ)

คุณพี่คนเดิม


ปล แกงส้มคะ สานฝันต่อให้พี่ฮั่นด้วยนะคะ คุณพี่จะกดให้แหลกราญให้น้องเป็นเดอะสตาร์เลยค่ะ สู้นะคะ พ่อยอดชู้ของคุณพี่

แก้ไขเมื่อ 22 เม.ย. 55 23:07:16

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 22 เม.ย. 55 23:05:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com