Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>>>> เป็นป๊ะของโดม เป็นพี่ชายของแกงส้ม>>>>>>>> ติดต่อทีมงาน

บางทีก็เคยสงสัยว่า ฮั่นมันบริหารเสน่ห์เก่งหรือเปล่าถึงได้ทำให้สาวๆ และเหล่าเอฟซีติดกันงอมแงม ประมาณว่ารู้ตัวว่าจะเล่นบนเวทีแบบไหน หรือเล่นกับกล้องอย่างไรในรายการเดลี่ประจำวัน  ถึงแม้จะยอมรับส่วนหนึ่งว่าฮั่นมีเสน่ห์มากจริงๆ โดยเฉพาะตอนอยู่บนเวที

แต่เมื่อวานในเดลี่ที่โดมและแกงส้มพูดถึงฮั่น  เราก็เชื่อแล้วจริงๆ ว่าฮั่นเป็นคนที่น่ารักทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง  โดมบอกว่ามองฮั่นแล้วนึกถึงป๊ะของโดม น้ำเสียงและสีหน้าของโดมพูดด้วยความนับถือจริงๆ  ทำให้เรานึกภาพพ่อของโดมตอนก่อนป่วยว่าคงจะเป็นพ่อที่น่ารักและอบอุ่น  และเชื่อว่าโดมรักพี่ฮั่นมากจริงๆ ถึงขนาดกล้าพูดว่าฮั่นทำให้โดมคิดถึงพ่อ  โดมไม่ใช่คนร้องไห้ง่ายๆ (ขนาดในคอนเสิร์ตที่พ่อเอื้อมมือมาจับ คนเค้าร้องกันทั้งประเทศ มีแต่โดมคนเดียวที่ไม่ร้อง 5555) แต่ความรักความจริงใจมันออกมาทางคำพูดให้รู้สึกได้โดยไม่ต้องมีน้ำตา ขณะที่เราน้ำตาไหลไปแล้วเรียบร้อย

ส่วนแกงส้มบอกว่า ฮั่นเป็นเหมือนพี่ชายคนโต แกงไม่มีพี่ชาย มีแต่ลูกพี่ลูกน้องแต่ก็ไม่สนิทเท่าพี่ฮั่น แม้จะระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือนก็รักฮั่นเหมือนพี่ชายแท้ๆ เพราะดูแลใส่ใจ รับรู้ได้กระทั่งเวลาที่แกงเครียด  พูดไปก็กลั้นสะอื้นไปเหมือนเด็กน้อย  ดูท่าทางแล้วไม่ได้ยินดีเล้ยที่ตัวเองเข้ารอบเลยเพราะมัวแต่เสียใจเสียดายพี่ชายของตัวเอง จากที่ไม่เคยเข้าใจว่า รายการที่มีระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือน จะมาบิ้วว่ารักอะไรกันนักหนาได้จริงๆ หรือ วันนี้เราเห็นฮั่นกับแกงส้ม เราเชื่อแล้วล่ะว่ามันเป็นไปได้จริงๆ

และก็เชื่อสนิทใจด้วยว่าฮั่นเป็นคนดีจริงๆ จากเนื้อแท้ แม้กระทั่งตอนที่พูดถึงตัวเองที่ตกรอบวันนี้ก็บอกว่า  เค้าไม่สมควรไปเป็นสองคนสุดท้ายหรอก ให้คนที่มีความสามารถดีกว่า ทั้งๆที่จริงๆ แล้วฮั่นไม่เป็นรองใครเลย แต่มันก็เป็นการจบอย่างสวยงามจริงๆ

เดลี่เมื่อวานประทับใจหลายสิ่งมากๆ  ฮั่นให้กำลังใจโดมว่า  เมื่อก่อนก็เคยอ้วนดำมาก่อน  (โดมเอ๋ย รีบไปฟิตหุ่นซะเร็วๆ  เผื่อจะได้แข็งแรวงงงงง อีกคนให้เราได้กรี๊ด)  แกงส้มให้แหวนที่ใส่ติดตัว  ฮั่นบอกให้น้องทั้งสองคนอย่ายอมแพ้อีกคน  ไม่มีแอบให้ท้ายแอบเชียร์ใครเป็นการส่วนตัว  และเมื่อดูฮั่นสัมภาษณ์ตอนที่นักข่าวถามว่า เสียดายหรือเสียใจมั้ยที่ไม่ได้ไปต่อ ฮั่นบอกว่าไม่เลย เพราะมาได้ขนาดนี้ก็เหลือเชื่อมากๆ แล้ว  นักข่าวก็ถามย้ำอีกเหมือนไม่เชื่อเพราะฟังดูเป็นคำตอบตามมาตรฐานของผู้ตกรอบทั่วไป แต่ฮั่นตอบเหมือนเดิม และบอกว่าฮั่นจะเสียใจถ้าแฟนคลับไม่ติดตามและไม่สนับสนุนแล้ว  เป็นคำตอบที่จริงใจมากๆ สมกับที่โดมบอกว่า ฮั่้นคือคนจริง


คนเชียร์ฮั่นก็อย่าให้ฮั่นเสียใจนะ  ติดตามและสนับสนุนฮั่นกันให้มากๆ เพราะเราก็อยากเห็นศิลปินคนใหม่ที่ชื่อฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ

จากคุณ : Oscar Wyne
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 10:36:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com