Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ที่สุดของฮั่น ติดต่อทีมงาน

อืม นี่ก็ผ่านมาสองวันแล้ว ยังซึม ๆ ไม่หายเลยค่ะ ไม่รู้มีใครเป็นอย่างเราบ้าง เพลงขอบคุณยังน้อยไปวนไปเวียนมาอยู่ในหัวไม่เลิกเลย วันเสาร์มีความสุขสุด ๆ แต่วันอาทิตย์กลับจิตตกสุด ๆ ไปเลย  เห็นฮั่นออกจากบ้านมา แล้วยิ้มได้อย่างมีความสุขเราก็ดีใจนะ ก็ได้แต่คิดว่าอีกไม่นานเราก็คงยิ้มได้อย่างน้องเหมือนกัน  

อยากบอกว่ามินิคอนเสิร์ตของน้องเมื่อวันเสาร์ทำให้เรามีแต่ความรู้สึกที่เป็นที่สุดตั้งแต่เริ่มดูเดอะดาวแปดมาเลย ทั้งมีความสุขสุด ๆ ปลื้มใจสุด ๆ โล่งใจสุด ๆ เซอร์ไพรส์สุด ๆ และที่สำคัญ มันภูมิใจสุด ๆ ค่ะ ภูมิใจที่ได้เชียร์ฮั่น ไม่เสียดายเลยซักบาทที่กดโหวตให้น้องไป มันเหมือนกับว่าทุกสิ่งที่ฮั่นได้พยายาม ได้ตั้งใจมาตลอดตั้งแต่สัปดาห์แรก มันเริ่มออกดอกออกผลแล้ว 63 คะแนน ที่ฮั่นได้รับคงทำให้น้องภูมิใจมาก ๆ เช่นกัน และก็อย่างที่หลาย ๆ คนบอก น้องเดินออกจากการแข่งขันอย่างงดงามและสง่างามที่สุดจริง ๆ ถึงแม้ใจเรายังคิดเสียดายที่อยากจะเห็นน้องในคอนเสิร์ต 30 นาทีแค่ไหนก็ตาม

มาเข้าเรื่องหัวกระทู้ค่ะ ถ้าเราเข้าใจไม่ผิด ฮั่นคือผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนร้อยเสียงมากที่สุดในรอบมินิคอนเสิร์ต ตั้งแต่มีเดอะสตาร์มาแปดปีเลยใช่มั้ยคะ (ถ้าเราเข้าใจผิดก็บอกด้วยนะคะ กลัวหน้าแตกนะเนี่ย) ดีใจอ่ะ มันยิ่งใหญ่มาก ๆ นะ  จากเด็กคนหนึ่งที่แอบน้อยใจว่าตัวเองไม่มีใครรัก ไม่มีป้ายไฟมาเชียร์แม้แต่อันเดียวตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาในการแข่งขัน  แต่ตอนนี้คนมากมายมหาศาลหันมารัก เอ็นดู ชื่มชมเค้า อย่างที่ตัวฮั่นเองก็คงคิดไม่ถึง

แล้วแฟนคลับฮั่น คนรักฮั่นทั้งหลายล่ะค่ะ มีเรื่องอะไรที่เป็น “ที่สุด” ที่เกี่ยวกับผู้ชายที่ “แข็งแรง” ที่สุดคนนี้ ที่อยากจะแชร์กันบ้าง  อยากรู้ว่าเรื่องที่เป็น “ที่สุด” เกี่ยวกับตัวฮั่นที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนจะมีในแง่มุมไหนบ้างตลอดระยะเวลาที่น้องอยู่ในบ้านและในการแข่งขันเดอะดาว 8 ปีนี้ จะมุมสุข เศร้า เหงา ฮา (หรือหื่น) ก็มาแชร์กันนะคะ อย่างน้อยก็เป็นการย้อนนึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่คนรักฮั่นได้เคยผ่านมาด้วยกัน ตลอดระยะเวลาเกือบสามเดือนที่เราได้เป็นกำลังใจให้กับ “คนจริง” คนนี้

รักฮั่นมาก ๆ ค่ะ

ปล. 1 ดูเดลี่วันนี้จบแล้ว มัน"เหงาที่สุด" จริง ๆ นะ ใครเป็นอย่างเราบ้าง
ปล. 2 คิดออกอีกเรื่องค่ะ ฮั่นเป็นคนเดียวที่เราทำให้เราอินที่สุด กดโหวตมากที่สุดตั้งแต่ดูเดอะดาวมาแปดปีเลย

จากคุณ : cmp
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 21:49:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com