Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Pic] Hunz อัดรายการเช้าดูวู้ดดี้+ ความรู้สึกจากใจถึงนายฮั่น ติดต่อทีมงาน

การอัญเชิญตัวเองมาโพสกระทู้แรกในห้องนี้นับว่าเป็นความหื่นเต้น ว๊ายยย ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ถ้าไม่ใช่เพราะทำเพื่ออิสริยะ ภัทรมานพ อย่าคิดนะว่าชาวซุ่มแบบเค้าจะกล้ามาโพสอะไรทำนองนี้ 555


ฮั่นเป็น The Star คนแรกที่ทำให้เราบ้ากามได้มากขนาดนี้  อร่ายยย มิใช่ บ้าบอ ต่างหาก อุ้ยตายว๊ายย กริ๊ดดด ถึงแม้ จขกท. จะบ้าบออยู่แล้วเป็นปรกติ แต่เก๊าก็ไม่ใช่คนในวงการนี้แน่นอนค่ะ  ไม่แม้แต่จะคลุกวงในขอเป็นแฟนคลับใครจริงๆจังมาก่อน เพราะเด็กในสังกัดเท่าที่มีอยู่ก็แบ่งเวลาให้ไม่หวาดไม่ไหวล่ะจ้า555


ถ้าจะให้สาธยายว่าชอบและหลงรักฮั่นตอนไหน ขอบอกเลยย่ะ ว่าฉันไม่รู้จริงๆ ว่าแล้ว…เพลงอยู่ๆก็มีเธอมาปรากฎตัวในหัวใจก็ดังขึ้นคลอมาเบาเบา แต่คิดว่าก็ไม่ได้ต่างจากคนส่วนใหญ่ในห้องนี้

อาจเป็นเพราะ เป้า.....อันหมาย.....ปอง ในตัวฮั่นที่สะดุดตาและสะกดใจชั้นในตัวฮั่นในครั้งแรกที่เราพบกัน คงหนีไม่พ้น ท่าเต้นที่....... แข็งแรว๊งง!! มากกกก  บวกกับร่างกายฟิตเปี๊ยะ และกล้ามอันสมส่วน  ที่เติมเต็มสรีระได้อย่างน่าหลงใหล เค้ายังมาพร้อมเสียง....... อันทรงพลัง เย้ยย... อันนี้ไม่ใช่ละ ที่มาพร้อมโชว์อันทรงพลัง ดึงดูดชะนี เก้ง กวาง สาวน้อย สาวใหญ่ ตายเป็นแทบๆ ที่ตายคาอกฮั่น...ไม่ใช่เพราะเกิดจากหูอักเสบ แต่เพราะพ่อเอวหวาน ควงแต่ละทีนั้น มันเป็นอะไรที่ต้องเห็นด้วยตาจริงๆ จนทำให้ทีวีที่บ้านท่านจะกลายเป็นระบบสามมิติไปในทันที


ส่วนข้อด้อย แต่ไม่ได้ด้อยพัฒนาสำหรับฮั่น อันนี้ต้องขอยอมรับแบบแมนๆเลยว่าเรื่องของเสียงร้องนั้น...... แม้จะสะดุด...หู ไปบ้าง แต่ไม่ได้ส่งผลร้ายแรงต่อประสาทแก้วหูนิค่ะ ดังนั้น นายฮั่นยังพัฒนาเสียงร้องได้อีก เพราะต้นทุนที่มีน้อย (กว่าเพื่อน..... ) สามารถต่อยอดไปได้อีกไกล

สำหรับเรื่องเต้น สเตปเทพประทานที่ไม่เป็นสองรองใครนั้น บวกกับเสน่ห์เรี่ยราดกระจัดกระจายของเค้าคนนี้ เชื่อว่าจะมัดใจคนไทยทั้งประเทศ 555 และทำให้เค้าคนนี้มีอนาคตที่สดใสแน่นอน แต่อันนี้พี่หนูแหม่มไม่ขอการันตีเรื่องความดังนะค่ะ เพราะชั้นไม่ใช่คุณบอย 555


ปล. เครดิตรูปผิดรายการได้อีก เสล่อมากค่ะ อยากจะบอกว่าทำเสร็จตั้งนานละ แต่หลังจาดูเดลี่เมื่อวาน ร่างกายอ่อนแรงหัวใจจะวาย.... เลยหมดอารมณ์ไปดื้อๆ แต่วันนี้กลับมาได้เพียงเพราะ รักเธอ(ฮั่น) 24 ชั่วโมง เหมือนเดิม

 
 

จากคุณ : be_Choc_de
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 22:02:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com