Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากบอกว่าวันนี้...เป็นวันแรกที่...ยอมรับได้ว่า..ฮั่น..ได้ที่....3 (อาจจะดูเวิ่นเว้อไปบ้าง) ติดต่อทีมงาน

บอกตรงตรงๆ ... เก๊ารักหมีฮั่นที่สุด...ตั้งแต่ดู TS มา

วันอาทิตย์ที่แล้ว.....พูดจริงๆ...ไม่ได้ทำใจใด ใด ไว้เลยว่า หมีฮั่นจะตกรอบ....ช็อคมาก...ตายแล้วตรู...ทำไงกับความรู้สึกนี้ ... พันทิป .. เดลี่ ..จะดูต่อ..อ่านต่อดีใหม...(สุดท้าย...ปรากฏว่าทั้งอ่านพันทิปดูเดลี่เหมือนเดิม..555 )

วันจันทร์....รอเด..ลี่อย่างใจจดใจจ่อ...พอเจอเพลงยิ่งมึดยิ่งเห็นดาว + ภาพประกอบ...โอ่...ร้องไห้ไม่หยุดเลยฉานนนน ... นึงในใจเอาแล้วไง..ทำไงดีฉานนน...เข้าพันทิป...ดูสิมีคนเหมือนเราใหม...(จะได้สบายใจมีคนเหมือนเรา...โอ่!!! ปรากฏว่า...มีคนเหมือนฉานเพียบ..แอบดีใจฉันยังปกติดีอยู่)

วันอังคาร ถึง วัน ศุกร์  ก็ ดู เดลี่ หวังว่าจะมี บิด ... โอ๊ย ไม่มี ...มีให้ฟังหน่อยเดียว ( ฉานจะรู้ใหมเนี่ยว่ามันเหมาะสมกะความน่ารักของหมีฉันใหม ) ... ไม่เป็นไรด้วยจิตใจที่ไม่เป็นกลางอยู่แล้ว...ดีไม่ดียังไง...ฉันชอบหมด...( แต่ก็หวังให้มันถูกใจคนอื่นๆด้วยนะ..อยากให้คนอื่นเก๊ารักหมีเหมือนที่เรารักอะ).....ถึงจะมีใครมากมายที่บอกว่าหมีได้ที่ 3 นั้นเหมาะสมแล้ว.... ดีที่สุดแล้ว...มากมาย...แต่เราบอกตัวเองให้ยอมรับไม่ได้ซักครั้ง...ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ( ทั้งที่ น้องทั้งสองคนก็ร้องดีมาก ๆ และเหมาะสมเป็น 2 คนสุดท้ายที่ซู๊ดดดด คงเพราะเจ้าของกะทู้มีจิตใจไม่เป็นกลาง...555)  ก็เก๊ารัก..อิหมีมันนิ....เก๊าไม่ผิดน้า.

วันเสาร์....ตอนก่อนคอน...ยังเพ้อเจ้ออยู่ว่าถ้าหมีฉันอยู่บนเวทีวันนี้...หมีคงใส่เต็มที่...และฉันคงลุ้นและตื่นเต้นมาก ๆ ... เพราะหมีฮั่นชั่งเหมาะกะเวทีที่สู๊ดดดด

วันเสาร์...ตอนคอนเล่น...เอ่อรู้สึกต่างจากทุกวีคมากๆ....ไม่ต้องคอยลุ้นว่าหมีจะร้องยังไง...เต้นยังไง...หลังคอนจะมี..มาม่าใหม...(แต่มันมีเรื่องให้ลุ้นอีกว่ากล้องจะแพนมาทางหมีใหม....นั่งส่องคนดูสุดริด....พอแกงส้มกะโดมเดินมาทางหมีฮั่น..โอ่!!!!.ขอบพระคุณอย่างสูง....ฉันเห็นหมีฮั่นแล้ว...ดีใจว๊ากกกก....) .... พอมีภาพ VTR น้องๆ พอถึง..หมี...มีคนกรี๊ด..หมีเยอะมาก..
ความรู้สึกเราบอกเลยว่า...ฉันหายแล้ว...หายเสียใจแล้ว ( โอ่รักตัวเองที่สุด ณ จุดนี้  )  บอกไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมถึง เพิ่งรับได้ว่า  พี่หมีของฉันได้ที่ 3


ปล....พร้อมจะบิดไปกะพี่หมีแล้ว...
               เธอบิดใจฉันไป บิดใจฉันมา บิดกันซะเพลิน
               เธอบิดแรงเหลือเกิน บิดกันทุกวันให้เบี้ยวไปเบี้ยวมา
               เธอบิดมันเข้าไปอ่ะกะเอาให้ตาย กะเอาให้พัง
               เธอบิดมันซะงอ หยุดมาแล้วพอ ขอความเห็นใจ

แก้ไขเมื่อ 29 เม.ย. 55 02:12:13

จากคุณ : Bank Qoo
เขียนเมื่อ : 29 เม.ย. 55 02:09:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com