Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอสักกระทู้ จากใจถึงคุณน้องแกงส้ม ติดต่อทีมงาน

(เกริ่นนำ: หากใครเคยอ่านกระทู้ดิชั้นจะทราบว่าดิชั้นเป็นหนึ่งในเมียคุณน้องฮั่นและรักสามีสุดหัวใจ แต่วันนี้ขอสักกระทู้ถึงน้องแกง)

คุณพี่ก็แค่อยากมาเวิ่นเว้อเบาๆ (แต่ยาวโคตร)ถึงความรู้สึกที่มีต่อคุณน้อง หนุ่มมาดกวนชื่อชวนน่ากิน (มาก)

เมื่อสองเดือนก่อน ตอนช่วงที่รายการเดอะสตาร์เปิดตัว ก็เป็นเวลาที่คุณพี่ได้ยินชื่อคุณน้องเป็นหนแรก ขอสารภาพว่าหนแรกที่ได้ยินว่ามีคนชื่อแกงส้ม ความคิดแรกที่ผุดมาในหัวสมองของคุณพี่คือ "คนhereไรชื่อแกงส้มวะ"(เก๊าขอโทษที่เก๊าเป็นคนหยาบคายเยี่ยงนี้) ในช่วงนั้นเพื่อนของคุณพี่ได้ทักคุณพี่มาทาง msn (คนสมัยนี้เค้ายังเล่น msn กันไหม เพื่อนชั้นจำนวนมากไม่เล่นกันแล้วบอกโบราณ อ้าว แล้วให้กรูออนอะไรอะ แมสเสจใน fb มันตัวเล็กอ่านยาก คนวัยชั้นไม่ออน icq ก็บุญแล้ว) ว่า "ป้าๆ ช้อปปิ้งเดอะสตาร์ปีนี้ยังว่าจะเชียร์ใคร เราขอทาย ป้าต้องชอบแกงส้ม" คุณพี่เลยจัดแจงเข้าเว็บส่องดูหน้าตาน้องๆ ทั้งแปด ส่องไปส่องมาคุณพี่ก็ว่าคุณน้องหน้าตาน่ารักนะแต่คุณพี่ไปปิ๊งอิฮั่นเข้าโครมใหญ่ คุณพี่เลยส่งข้อความตอบเพื่อนไป "เสียใจเฟร้ย ทายผิด เจ๊ชอบน้องฮั่นนนนนน" จากนั้นคุณพี่ก็เข้าเริ่มเข้าสู่วงจรชีวิตแฟนคลับเดอะสตาร์แปด ตามอ่านกระทู้ตามดูเดลี่บ้างไม่ดูบ้าง (ช่วงวีคแรกยังไม่คลั่งมาก) แต่ที่แปลกคือ มีเพื่อนคุณพี่ ทักคุณพี่มาอีก "ไงป้า เชียร์ใคร แกงส้มอะดิ" คุณพี่ก็ตอบ "ไม่ใช่ย่ะชั้นเชียร์ฮั่น" (ในใจเริ่มคิด ทำไมมีแต่คนคิดว่ากรูเชียร์แกง) ยังนะค้ามีอีกเพื่อนสนิทอีกรายก็มา "ชอบแกงส้มสิมรึงปีนี้ แชนแนลในยูทูปอย่างเจ๋งอะ" คุณพี่เริ่มกดดันเล็กๆ "ไม่ใช่ๆกรูชอบฮั่น" ยังค่ะท่านผู้ชม ยังไม่หมดง่ายๆ น้องที่ทำงานที่รู้ว่าชั้นชอบดูเรียลลิตี้ ก็เดินมาทักอีกคน "พี่ๆ  ดูเดอะสตาร์ป่าวปีนี้ เชียร์แกงส้มอะดิ" (น้องคนนี้ซวยสุดแระ) เลยกรีดร้องใส่มันไปด้วยพลังเสียงเซอร์ราวด์ "โว้ยยยยยย ทำไมมีแต่คนคิดว่ากรูเชียร์แกงส้มมมมม ไม่ได้เชียร์เว้ย กรูเชียร์ฮั่นนนนน" (อัดอั้นมาก ความรู้สึกเหมือนเจ้าสาวที่ถูกจับคลุมถุงชน)

แต่พอได้ดูคอนเปิดตัววีคแรก นอกจากคุณพี่จะหลงมนตร์สะกดไปกับจังหวะหัวใจ (ที่มาพร้อมกับการโฆษณาแฝงสินค้า OTOPแม่กลอง) แล้วคุณพี่ก็เริ่มโดนของจากคุณน้อง (ชั้นแพ้คนเสียงหวานอะ) พอผ่านไปวีค 2  วีค3 ชีวิตคุณพี่เริ่มเข้าสู่การเสพย์ติดเดอะสตาร์อย่างงอมพระราม (สำนวนบ่งบอกวัย) เสพย์เดลี่ทุกวันคุณพี่ก็เริ่มมองเห็นอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งความเป็นศิลปินที่ครบเครื่อง ความเต็มที่ทุ่มเท ความพยายามและความตั้งใจของคุณน้อง ความน่ารักในหลายๆ แง่มุมรวมทั้งคุณพี่มองเห็นปาท่องโก๋คู่นึงสูง 180 ที่จะอยู่ติดกันเสมอๆ  (แอร๊ย) พอคุณน้องโดนปากเหวเข้าไป คุณพี่ก็โคตรใจเสีย  รู้สึกหน้ามืดวิงเวียนทาขมับและจมูก( สูดดมด้วยยาหม่องถ้วยทอง) และคุณพี่ก็เลยเริ่มแบ่งโหวตมาให้คุณน้อง คุณพี่เริ่มเจอว่าตัวเองนั่งดูคลิปคุณน้อง ซ้ำไปซ้ำมาหลายสิบรอบพอกับที่คุณพี่ดูคลิปสามีคุณพี่  แถมด้วยไปนั่งฟังแชนแนลคุณน้องในยูทูปและแล้วในที่สุดวันนึงคุณพ่ีก็ค้นพบตัวเอง (ไม่ได้หมายถึงชั้นเบี่ยงเบนนะยะ) ว่าคุณพี่หลงรักคุณน้องเข้าให้อีกคน (ซับน้ำตาเบาๆ ความรู้สึกเหมือนเจ้าสาวที่ถูกจับคลุมถุงชนแล้วมาพบว่าหลงรักเจ้าบ่าว ที่แท้คนรอบข้างก็รู้ใจชั้นก่อนที่ชั้นรู้ใจตัวเอง)

ถึงวันนี้คุณพี่ก็อยากจะบอกคุณน้องว่า ถึงแม้คุณพี่จะหันมารักคุณน้องเพราะคุณน้องสนิทกับพี่ฮั่น (รวมทั้งได้ทำให้คุณพี่กลายเป็นขาจิ้นมือใหม่ จากที่เคยโคตรแอนตี้การจิ้นมาก่อน) แต่คุณพี่ก็รักคุณน้องจากความเป็นตัวตนของคุณน้องเองจริงๆ ไม่ใช่เพราะน้องสองคนรักกัน (เฮ้ย อย่าพึ่งจิ้น) ต่อให้วันนึงคุณน้องกับพี่ฮั่นไม่ได้มีงานคู่กันคุณพี่ก็จะสนับสนุนทั้งสองคนตลอดไป (แต่จิตใจด้านจิ้นบอกว่าขอให้มีเหอะงานคู่ เก๊าขอ) ถึงแม้คุณพี่จะเสียใจอยู่ลึกๆ ที่ส่งคุณน้องไม่ถึงแชมป์ แต่ไม่เป็นไร มาไกลถึงขนาดนี้ มีคนรักคุณน้องเยอะขนาดนี้แล้วคุณพี่ก็มั่นใจแล้วว่าคุณน้องจะต้องไปได้ไกลสุดๆ บนเส้นทางแห่งดวงดาวตามที่คุณน้องฝันเอาไว้และในตอนนี้มันก็เป็นความฝันของทุกๆ คนที่เชียร์คุณน้องเช่นกัน

KS, You were born to be a star, and the brightest star you'll be.

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 55 13:35:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com