Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
***Let's Talk About Jerry *** ข่าว HY วันนี้ 2/5/55 ติดต่อทีมงาน

***Let's Talk About Jerry *** ข่าว HY วันนี้ 2/5/55

สวัสดีค่ะมามาส์และพี่น้องซวี่หมีทุกคน.......

ได้ฤกษ์เปิดบ้านใหม่ด้วยข่าว HY ค่ะ แต่แปะจีนไว้ก่อนเหมือนเดิม haha ที่จริงอยากเปิดบ้านให้วิ่งเล่น หายปวดหัวแล้วจะมาแปลนะคะsmile

http://www.appledaily.com.tw/app ... t/20120502/34198316

HY จะโปรโมทมาจู่ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว เลือกเหยียนเฉิงซวี่ถูกต้องที่สุดแล้วflower

HY สร้างฉากถนนหลักสำคัญๆที่มาจู่ เพื่อสอดคล้องกับการตลาด หนึ่งในฉากที่สร้างขึ้นเป็นร้านเหล้า ระยะหลังนี้ละครภายในประเทศส่วนใหญ่สร้างเพื่อให้สอดคล้องกับการตลาด ภาพยนตร์จีนเรื่อง HY เลือกถ่ายทำที่เกาสง มาจู่ เฉพาะสองที่ค่าสร้างฉากก็เกือบ40ล้านหยวนไต้หวัน นอกจากหอฮวาย่างที่เกาสงจะคงไว้เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้ว ถนนคนเดินที่สร้างขึ้นชั่วคราวก็ไม่ยกเว้นเมื่อถึงเวลาที่ภาพยนตร์เข้าฉาย เพื่อให้กลับมาเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำ

เนื่องจากเหยียนเฉิงซวี่ เฉินอี้หาน ช่วงที่ถ่ายทำที่มาจู่เป่ยกันนั้นอากาศหนาวมาก ก็อาศัยดื่มเหล้าเก่าของท้องถิ่นอบอุ่นร่างกาย เมื่อถึงเวลาโปรโมทภาพยนตร์ก็จะอาศัย (เหล้าฮวาย่าง) ที่จำกัดจำนวนมาช่วยกระตุ้นกระแสความสนใจ

ให้วางแสตนด์เหยียนเฉิงซวี่flower

อาเสีย(ชื่อนักข่าว)คิดว่าถ้าเทียบกันแล้ว การที่จะนำเหล้าสินค้าพื้นเมืองมาเรียกเร็ทติ้ง มิสู้ให้เหยียนเฉิงซวี่มาเป็นทูตให้กับมาจู่จะดีกว่า ทุกฉากทุกที่ให้วางแสตนด์ขนาดเท่าตัวจริงของเขาไว้ รับรองได้ว่าจะมีแม่ยกมากมายข้ามน้ำข้ามทะเลมาตามล่าถ่ายรูปไอดอลแน่นอนเล้ยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

--------------------------------------------------

http://showbiz.chinatimes.com/showbiz/110511/112012050200028.html

ภาพยนตร์ HY ใช้งบ 40ล้านสร้างฉาก เหยียนเฉิงซวี่รับบทเป็นโจรสลัด เป็นครั้งแรกที่เขารับเล่นหนังโบราณ เขาเปลี่ยนบุคลิกจากคุณชายผู้สูงศักดิ์ เป็นจอห์นนี่เดปป์ ใน Pirates of  Caribbean พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทีมงานกองถ่ายบอกว่าเขาเปลี่ยนบุคลิกเป็นหยาบกร้าน Man  โหดเหี้ยม แต่ว่าตอนที่เขาเดินทางมามาจู่นั้น เขานั่งครื่องบินแล้วก็ต่อด้วยเรือรวมแล้วสิบชั่วโมง เขาอาศัยยาแก้เมาเรือตลอดทาง  

------------------------------------------------------

ระหว่างถ่ายทำที่มาจู่นั้น ที่นั่นมีศาลเจ้า ทุกครั้งที่จะถ่ายทำทีมงานก็จะไปไหว้เทพเจ้าที่ศาลแห่งนั้น ไม่ว่าเฉินอี้หานจะเจออากาศที่เหน็บหนาว หรือเหยียนเฉิงซวี่ที่ห่วงว่าตัวเองจะเมาเรือ แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นตลอดการถ่ายทำ จริงอย่างที่ว่า (มีใจศรัทธาเทพเจ้าย่อมปกป้อง)
(แห่ ๆ ยังจำได้ว่าซวี่หมียังตามคุณเหยียนไปไหว้เจ้าด้วยกัน ตอนแปลอิจฉาสุดๆเร้ย)haha

---------------------------------------------

อีกข่าวเป็นข่าวเอลล่าเพื่อนรักคุณเหยียนจิแต่งงานคะ  แปลคร่าวๆนะคะ เห็นว่าเชิญแขก50โต๊ะค่ะ คุณเหยียนได้รับเชิญด้วยค่ะ คนในวงการที่ได้รับเชิญมีไม่กี่คน เป็นงานปิดไม่ให้นักข่าวเข้าค่ะ แต่จะให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงาน บอกว่าเพราะสามีไม่ใช่คนในวงการบันเทิงดังนั้นเขาขอความเป็นส่วนตัวค่ะwink


Thanks maria123456 @ nbbbs.com

แก้ไขเมื่อ 02 พ.ค. 55 16:23:05

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 55 11:01:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com