Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บรรดาเมียๆ ทั้งหลาย...ฮั่น รู้เรื่องพวกคุณและคุณทรายแล้วนะคะ ติดต่อทีมงาน

เพิ่งไปมีทแอนด์กรี๊ดกลับมา จากที่มีคนฝากฝังให้ถามฮั่นเรื่องบรรดาเมียในพันทิป 555 เราจัดให้ไปและนะ แอบไม่ค่อยได้ฟังคำตอบน้องง่ะ (เก๊าขอโทษ) มัวแต่พยายามถ่ายรูปให้มันชัด ๆ ไม่รู้เป็นไรมือสั่นจริ๊งงงงถ่ายรูปไม่ชัดเลย ที่พอจำได้ประมาณว่า

"ฮั่นรู้ไหมมีกระแสในพันทิป แฟนคลับน้องฮั่นสถาปนาตัวเองเป็นภรรยาของฮั่นด้วยนะ" ฮั่นยิ้มๆ เขิน ส่วนโดมกะแกงแซวพูดประมาณว่า "โหๆๆ"

เราถามต่อ "ตอนนี้มีประมาณร้อยกว่าคนเลยนะ" (ทั้งห้องส่งเสียงเกรียวกราว) แกงพูดแทรกขึ้นมา "ร้อยกว่าคน โหยยยยย...." (หึงเหรอจ๊ะ อิอิ)

"ภรรยาหลวงของน้องชื่อคุณทรายนะ" (คนในห้องกรี๊ดกร๊าด ดูท่าแฟนคลับคุณทรายจะเยอะมาก ถามใครใครก็รู้จักแฮะ)

ฮั่นถามกลับว่า "แล้วคุณทรายอยู่ในห้องนี้มั้ยครับ" (กรี๊ดดดด...น้องถามถึงคุณทรายด้วย โชคดีที่คุณทรายไม่อยู่ในห้องนี้ แหม...ถ้าอยู่จะเกิดอะไรขึ้นน้อ นึกไม่ออกเลยจริงๆ)

"บรรดาภรรยาเค้าฝากมาถามด้วยว่า ฮั่นจะรับผิดชอบยังไง 555" ตรงนี้ขำกันทั้งห้อง ฮั่นก็ขำแล้วก็พูดประมาณว่า ก็พอรู้กระแสมาเหมือนกันครับ จริง ๆ มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด (แล้วน้องก็พูดอะไรต่ออีกนิดนึงไม่รู้ แบบว่าน้องมันตอบคำถามแล้วจ้องหน้าเราง่ะ เราเลยมัวแต่มองลืมฟังซะงั้น แป่ว! ต้องเข้าใจเรานะสาวๆ >< ) แต่ตอนจบมีประมาณว่า ก็คงจะตอบแทนด้วยการให้ความรักกลับไป วิ้วววว...ยังหวานเหมือนเดิมพ่อคนนี้

อ้อแล้วเราไปบอกไปด้วยนะว่า แฟน ๆ ในพันทิปรอน้องให้เข้ามาเล่นอยู่นะ น้องก็บอกครับๆ (แต่ดูท่าว่าจะอีกนานแน่ๆ เลยง่ะ แบบคิวงานน้องๆ 3 คนสุดท้ายรัดตัวมากค่ะ ขนาดมีทแอนด์กรี๊ดยังได้เวลา 2-3 ทุ่มเลย เพราะน้องๆ คิวแน่นมาก ช่วงนี้แทบไม่มีเวลาเลย)

ปล.เราแอบควงแขนฮั่นกับจับมือแทนเมียๆ ทุกคนไปแล้วนะคะ ไม่รู้มีใครฝากมาป่าว แต่ทำแทนไปแล้วอ๊าาาาา อย่าโกรธเก๊านะตัวเอง แต่เก๊าขอเป็นพี่สาวพอนะ

--
มาเม้าท์อีกทีหลังจากได้ดูเดลี่มีทแอนด์กรี๊ดแล้ว ปรบมือให้ทีมงานค่ะ ให้ซีนมีทแอนด์กรี๊ดเยอะมาก ตัดไปนิดเดียวเอง แถมยังมีช็อตฟินที่เราเก็บไม่หมดอีกเพียบ ดีใจๆๆ


แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 55 21:00:49

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 55 07:00:03

จากคุณ : sannming
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 55 05:46:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


pe%3D%22text/javascript%22%20language%3D%22JavaScript%22%20src%3D%22')); document.write((location.protocol.indexOf('https')>-1?'https://th-ssl':'http://th-cdn') +unescape('.effectivemeasure.net/em.js%22%3E%3C/script%3E')); //]]>