Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แกงฮั่น คุณคือสีสันและชีวิตชีวาสำหรับเดอะสตาร์ 8 ติดต่อทีมงาน

ดูเดอะสตาร์มา 7 ปีเต็มๆ ยกเว้นพลาดปี 1 ที่ไม่ทันได้ติดตาม รักมากสุดก็เดอะสตาร์ 6 น้องกันคือเดอะสตาร์ที่รักสุด คลั่งสุด ติดตามผลงานตลอด คิดว่าไม่สามารถจะรักใครได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว คิดว่าปีหกเป็นที่เพอร์เฟคที่สุด ถึงกับได้รับฉายาว่ารุ่นห้างแตกเลยก็ว่าได้ ภูมิใจสุดๆที่เป็นสาวกเดอะสตาร์ ประทับใจความรักความผูกพันของรุ่นนี้ จนไม่คิดว่าจะมีใครมาแทนที่ความรักความประทับใจนี้ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นน้องกัน หรือคู่จิ้นพี่น้องโน่ริท แก็งค์อสรพิษ น้องๆทุกคนในรุ่นหก (มันเป็นความรู้สึกพิเศษเกินบรรยายจริงๆค่ะ)
พอมาติดตามเดอะสตาร์ปี 7 ควันหลงจากเดอะสตาร์ 6 ยังไม่คลายเลยจริงๆเรารู้สึกว่าปี 7 ก็น่ารักนะคะ สนุก แต่ขอโทษจริงๆที่เรารักไม่เท่าเดอะดาว 6 มันฝืนความรู้สึกไม่ได้จริงๆอ่ะ ประมาณว่ารักแล้วรักเลยอะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ
พอมาเดอะดาว 8 จะไม่ดูแล้วนะเพราะดูทีนึงก็เสียเวลาอ่ะ และอย่างที่บอกความรู้สึกของเราหลังจากผ่านปี 7 มามันคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่มีรุ่นไหนมาแทนที่เดอะดาว 6 ได้แน่นอน แต่......เชื่อไม๊คะเรามารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรานั่งดูเดลี่แทบทุกวัน ตามติดยูทูปแทบทุกคลิป เกาะกระแสพันทิป เด็กดี สยามโซนแบบจิกไม่ปล่อย ตอนนี้เราอยู่อเมริกา สิ่งที่ไม่เคยทำให้ใครแม้แต่เดอะดาว 6 ที่ว่ารักนักรักหนาก็ทำมาแล้วเช่นโอนเงินไปให้คนที่เมืองไทยโหวตเป็นหลักเหยียบแสน ลางานบินจากอเมริกาเพื่อไปดูคอนที่มูนสตาร์ จองบัตรแพงสุดเพื่อดูคอนปิดที่อิมแพค คนที่เราเชียร์อย่างจริงจังคือน้องแกง ประทับใจตั้งแต่ความสามารถในยูทูปแล้ว รักน้องมาก ทุกคนที่นี่ในครอบครัวของเราก็เชียร์แต่น้องแกง แต่เราไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเรารักน้องแกงคนเดียวจริงๆหรอ เดลี่เราดูก็ส่องแต่โมเม้นต์น้องแกงกะพี่ฮั่นว่าจะคุยกันตอนไหน ว่ายังงัย เกาะแขนโอบไหล่กันไม๊ อยากเห็นหน้าเหวี่ยงๆกวนๆงอนๆอ้อนๆของน้องแกงตอนอยู่กะพี่ฮั่น หลายคลิปหลายโมเม้นต์หลายประโยคดูและจดจำซ้ำไปซ้ำมา ไม่ว่าจะเครียดไม๊ พี่อ๊า ไม่เชื่อน้อง ไข่เจียวผืนนั้น หายใจไว้ๆๆๆ ผมรักพี่นะโว้ยยย สารพัดมากมาย ประทับใจสุดก็ตอนน้องแกงเดินถือตุ๊กตาหมีตามพี่ฮั่นต้อยๆ แบบไม่แคร์สื่อ ร้องไห้โฮแบบไม่แคร์ใครตอนพี่ฮั่นออกฯลฯ เรานอยด์มากที่ดูเหมือนพี่ฮั่นไม่สนใจน้องเท่าที่น้องสนใจพี่เลย คือพี่ฮั่นก็ดูให้ความรักกับน้องๆเท่าเทียมกัน แต่น้องแกงออกสื่อเลยว่ารักพี่ฮั่นมากที่สุด สนิทสุด คือรักน้องแกงตรงความชัดเจนนี่แหละค่ะ ตอนโมเม้นต์ที่น้องสต๊อปออก แค่เห็นพี่น้องโอบไหล่กันเดินเข้าบ้านโดยพี่ฮั่นเริ่มโอบก่อน เราซึ้งจนน้ำตาคลอ แต่เราเชื่อว่าเมื่อพี่ฮั่นออกมาคงรู้กระแส ได้ดู OPV คงอึ้งกับความรักที่น้องชายคนหนึ่งมีให้อย่างจริงใจโดยที่ตัวเองคงไม่ได้สังเกต จนดูเหมือนว่าหลังๆพี่ชายคนนี้จะใส่ใจน้องชายขึ้นมากๆ ตัวน้องซะอีกที่ดูเหมือนจะเขิน แล้วชอบใช้เสียงดังข่มความเขิน5555 คงงงกับความชัดเจนของตัวเอง(แบบกรูเป็นขนาดนี้เลยหรอ) แต่น้องแกงน้องฮั่นคะ อยากยกข้อความของคุณคนไม่เคยจิ้นที่ว่า แกงส้มที่มีชีวิตชีวาคือแกงส้มที่มีฮั่นอยู่ด้วยเท่านั้น และฮั่นที่มีน้องแกงอยู่ด้วยคือฮั่นที่มีเสน่ห์ที่สุด เราจำได้ว่าวันประกาศผลที่อิมแพค ไม่ดูอะไรทั้งนั้น โมเม้นต์ที่ส่องอยู่ตลอดคือคู่พี่น้องสองแปดนี่แหละ ช่วงที่โตโน่พูดว่า แกงส้มกับฮั่นดูเอาไว้ ทำเราฟินสุดขีด เชื่อว่าไม่เฉพาะเราคนเดียวเพราะวัดจากปริมาณเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ เราไม่เสียใจที่น้องแกงไม่ได้เดอะสตาร์ ไม่ฟังว่าประกาศอะไรทั้งนั้น แต่เรากลับกรี๊ดลืมโลกแค่ตอนพี่ฮั่นสะกิดน้องแกงมากอด ดีใจกว่าน้องแกงได้เดอะสตาร์อีก ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราไม่ได้รักน้องแกงคนเดียวแต่เรารักทุกอย่างของความเป็น "แกงฮั่น"
โน่ริทคือตำนานคู่จิ้นพี่น้องสุดน่ารัก แต่เราเชื่อว่าแกงฮั่นจะกลายเป็นตำนานคู่จิ้นพี่น้องสุดหล่อ ที่คลุมเครือน่าติดตามสุดๆจากความสามารถและความหล่อ เท่ห์ของน้องทั้งสองอย่างแน่นอน
แกงฮั่นคะอยากบอกว่ารักษาสัมพันธภาพพี่น้องที่ดีอย่างนี้เอาไว้นะคะ อย่าให้กระแสหรืออะไรก็ตามมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีของน้อง พวกเราจิ้น เราฟินกัน จริงจัง จริงใจ แต่ไม่ได้หมายความอะไรลึกซึ้งมากไปกว่านี้ แค่เรารักน้องทั้งสองคน รักโมเม้นต์อันน่าประทับใจ มันยิ่งกว่าการได้ดูซีรี่ส์เกาหลีสุดโรแมนติคเสียอีก เพราะนี่คือเรียลลิตี้ของความรักแบบพี่น้องของผู้ชายแมนๆสองคนที่คุณหาดูได้ยากมาก
สำหรับเราเดอะสตาร์ 8 ที่มีชีวิตชีวาคือการที่มีแกงฮั่นอยู่ด้วยเท่านั้น :)

จากคุณ : CherreTeen
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 55 18:28:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com