Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP] :: JYP DSP และ YG กับการเปิดตัว IDOL กลุ่มใหม่ของพวกเค้า ติดต่อทีมงาน

ค่ายเพลงใหญ่ JYP Ent., YG Ent., และ DSP Media ได้มีการวางแผนและความุ่งมั่นในการเปิดตัว  กลุ่มศิลปินหน้าใหม่ ภายในปีนี้ บริษัททั้งสามแต่ละบริษททุ่มเทให้นำหนักกับเรื่องนี้อย่างมากและแฟนๆต่างกระตือรือรันที่จะได้ติดตามศิลปินใหม่ที่จะถูกผลิตและถูกเปิดตัวอย่างมาก
JYP และ DSP มีการวางแผนที่จะเปิดตัวกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ภายในเดือนนี้

JYP ปล่อยทีเซอร์ของ JJ Project เมื่อวันที่ 8 พ.ค มีความอยากรู้มากมายว่าใครจะเป็นสมาชิก และได้รับการยืนยันภายหลังว่าเป็น JB และ Jr ที่ร่วมงานกับบริษัทในฐานะ ผุ้ได้รับการฝึกอบรม Trainees จากการคัดเลือดผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรอบที่ 5 ของ JYP Ent.  มีการพูดถึงความสามารถในทักษะการเต้น ทักษะในการร้อง แม้ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพวกเขา และพวกเขากำลังเข้าไปละลายหัวใจของแฟนๆผุ้หญิงของพวกเขา

DSP บริษัทที่เคยผลิตศิลปินชั้นนำเช่น Fin.K.L, SS501, และ KARA จะปล่อย ไอดอลกรุ๊ปกลุ่มหใหม่ DSP คือบริษัทที่โดดเด่นตั้งแต่ปี 1990 และเป็นคู่ต่อสู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ SM Ent. ในช่วงนั้น ตอนนี้ได้กลับมาแล้ว หลังจากไม่ได้ปล่อยศิลปินหน้าใหม่มา 3 ปี ศิลปินกลุ่มใหม่ A-JAXประกอบไปด้วย 7 สมาชิก Hyunggon, Jaehyung, Yoonyoung, Hyojoon, Sungmin, Seungyeob, และ Seungjin มีกลุ่มคนที่เฝ้าติดตามและสนใจ ในการเปิดตัวและการแสดงของพวกเขาอยู่จำนวนไม่น้อย
DSP ได้เปิดเผ่ยภาพของสมาชิก A-JAX และเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวของพวกเขาผ่านทาง MBC Music’s เรียวริตี้โปรแกรม Making The Star – DSP Boyz‘, และพวกเขากำลังวางแผนเกี่ยวกับการแสดงเปิดตัว ภายในสิ้นเดือนนี้ และจะเป็นการแสดงเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขา  (ส่วนตัว จขกท คิดถึง 7 สาวสายรุ้งมากเมื่อไรจะกลับมาเสียที)

YG Ent  นั้นแตกต่างจาก JYP และ DSP ,  YG Ent เพราะได้เลือกที่จะเปิดเผ่ยเฉพาะ ข่าวลือของข้อมูลเกี่ยวกับ girl group ที่จะเดบิวต์ในปีนี้
GG กลุ่มใหม่ของ YG ที่มีข่าวออกมาคือสองสมาชิก Eunbi และYoona Kim จาก Super star K ในภาพถ่ายเผยให้เห็นหญิงสาวที่บริษัทและยังมีความลับมากมายที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับ GG ของ YG กลุ่มนี้   แฟนๆอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแนวคิดที่ไม่ซ้ำกันของบริษัทนี้ และ CEO Yang Hyun Suk ที่ก่อนหน้านี้ระบุเขามีแผนการที่จะเปิดตัวและสร้าง ‘YG Girls’ Generation‘ ทำให้มีการคาดหวังเกี่ยวกับการเปิดเผยศิลปินกลุ่มใหม่ของพวกเขา


เครดิตข่าวจาก AllKpop
ป.ล เรื่อง Logo ของค่ายผมทำเพิ่มขึ้น แต่เนื่องจากพื้นที่ไม่เพียงพอจึงวางเหลื่อมกัน ไม่ได้เรียงลำดับค่าย นะครับ ชี้แจ้งก่อนกินมาม่า....


ต้องขออภัยอย่างมากสำหรับโลโก้ DSP Media จขกทเข้าใจผิดมาตลอดว่าเป็นโลโก้ของบริษัท คหข้างล่างมีการนำโลโก้ที่ถูกต้องมาใส่ไว้ให้แล้วนะครับ แต่ขออนุญาตไม่ลบรุปนี้ออกไปนะครับ เพราะแก้ไขรูปภาพแล้วก็ไม่สามารถนำมาใส่ไว้ที่เดิมได้ ขออภัยจริงๆครับ เป็นความผิดพลาดของผมเอง

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 55 22:22:14

 
 

จากคุณ : pagasussaint
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 11:03:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com