Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS 2012/05/11 ( Jerry บินไปเมืองฉางซา ช่วยโปรโมทหนัง * Seediq Bale * ) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะญาติๆทุกคน

ช่วงนี้เวลาแต่ละวันมีเรื่องให้ทำมากมาย  เวลาแปลข่าวเหลือน้อยนิด

นำเน๋อเลยนะคะ ^^

.........................................................



http://www.appledaily.com.tw/appledaily/article/entertainment/20120511/34220360


5/11新聞 言承旭長沙挺賽德克 單挑大慶尬肌力

Jerry  บินไปเมืองฉางซา ช่วยโปรโมทหนัง * Seediq Bale * โชว์พลังประชันกับต้าชิ่ง


【特勤組、楊景婷╱台北報導】 Jerry ทุ่มสุดกำลัง โปรโมทหนัง  * Seediq Bale *  นอกจากเป็นฝ่ายออกปากช่วยเงิน 10 ล้านเองแล้ว  วันก่อนยังเดินทางไปบันทึกรายการเด่น 《 แฮ็ปปี้แคมป์ 》ของสถานีหูหนานพร้อมกับผู้กำกับเว่ยเต๋อเสิ้ง และต้าชิ่ง เพื่อเป็นการโปรโมทให้กับหนังเรื่องนี้ เนื่องจากเขามีเค้าโครงใบหน้าคมเข้ม จึงมักถูกคนเข้าใจว่าเป็นชนพื้นเมือง เขายืนยันในรายการว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยากที่จะได้พบหน้ากับต้าชิ่ง (.. ตัวเอกของหนังเรื่องนี้ .. ) ทั้งคู่โดนยุให้ประชันพลังซิกแพ็ค  ต้าชิ่งเลือกคนดูขึ้นมาอุ้มวนรอบอย่างเมามัน 3 รอบ ส่วน Jerry เข้าอุ้มพิธีกรที่น้ำหนักมากกว่าเพื่อน ทั้งคู่ประชันพลังกันอย่างห้าวหาญ


หลีกทางให้สตรีและเด็กอย่างอ่อนน้อม กลับไต้หวันเงียบๆ


Jerry เผยว่า เพราะซาบซึ้งกับความกระตือรือร้นของผู้กำกับ เชื่อว่า * Seediq Bale * เป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งจึงเป็นฝ่ายควักเงินออกมาช่วยเอง ถูกถามว่า ช่วยไปเท่าไหร่ ? Jerry ตอบยิ้มๆว่า " 1 เหรียญ "  ไม่ยอมบอกยอดเงินจริง ในวันบันทึกรายการ เขาสนุกสนานมาก เว่ยเต๋อเสิ้ง กล่าวยิ้มๆว่า " Jerry ดูภายนอกแข็งแกร่ง จิตใจภายในอ่อนแอ " ครั้งต่อไปน่าจะท้าทายบท 「หนุ่มลาตินผู้เร่าร้อน 」และได้เต้นรำด้วย  Jerry ฟังแล้วหัวเราะก๊าก



Jerry เดินทางมาฉางซาครั้งนี้  ซวี่หมีรายงานที่เว็บฯ ไป่ตู้ว่า  เขาหลีกทางให้คุณแม่ที่อุ้มลูกน้อยเข้าเกทก่อน แล้วยังยิ้มกว้างให้กับ baby น้อยคนนั้นอีกต่างหาก เขาเผยว่านิ้วของเขาดีขึ้นมากแล้ว กำลังฟื้นฟู ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง


วานนี้ 《 apple 》 เห็น Jerry กลับไต้หวัน  เขาสวมหมวกใบเดียวกันกับขาไป เสื้อฮู้ดสีขาว แฟนๆเข้าใจดีว่าเขาเป็นคนโลโปรไฟล์  จึงเข้าห้อมล้อมกันเงียบๆ  เขายังคงเอกลักษณ์ของตัวเอง รถรับส่งจะเร่งสปีดอย่างเร็วบนทางหลวง จนกระทั่งเข้าสู่ตัวเมือง ย่านใกล้ที่อยู่แล้วจะวนรถอย่างเร็วอีกครั้งหนีง กันโดนแอบถ่าย แล้วค่อยหายลับไปบนถนนสายนั้น



5/9 22:54
Jerry ผ่านด่านตม.  แฟนคลับตามกันมาติดๆ  เขาเดินคุยไปด้วย เป็นกันเองมากๆ

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 55 17:59:51

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 17:33:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com