Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อ๊ายยยยยย ขอเล่าๆ วันนี้ไปเจอฮั่นตัวเป็นๆมาค่า!! หายใจได้ พูดได้ ยิ้มได้ เคลื่อนไหวได้ กรี๊ดดดดดดดด ติดต่อทีมงาน

ก๊ากกกกกกกก ชื่อหัวกระทู้เเสดงถึงสภาวะจิตที่ค่อนข้างไม่ปกติของเรา ณ ตอนนี้มากๆ อย่าถือสานะ เเบบมันเป็นอาการของคนเพ้ออ่ะ 5555 วันนี้เพิ่งไปเจอฮั่นครั้งเเรกมา ขอสครีมหน่อย เเบบฮั่นตัวจริงน่ารักมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก >/////< ในทีวีน่ารักเเค่ไหน ตัวจริงคูณสิบๆๆๆๆๆ กี๊ดๆๆๆๆ หายใจได้ด้วย พูดได้ด้วย เคลื่อนไหวได้ด้วยอ่ะ มหัศจรรย์มาก 55555

เก๊ายังไม่เคยเจอฮั่นเลย ตอนเเรกเคยบอกตัวเองว่า อย่าไปเจอๆๆ เด๋วมันจะอยากเจอเรื่อยๆ ถ้าได้เจอครั้งนึง เด๋วมันต้องหาโอกาสไปหาอีกเเน่ๆ เพราะงั้นควรตัดไฟเสียเเต่ต้นลม อย่าไปเจอตัวจริงฮั่นเล้ยยยยย เเต่อันนี้ไม่ไหวจริงๆ อดไม่ได้ ฮั่นมาใกล้ๆบ้านเลยนะ งานเเรกของฮั่นเลยนะ ไม่ไปได้เหรอออออ ตบตีกับตัวเองอยู่พักใหญ่ๆ เลยตัดสินใจ เอาวะ! ไปก็ไป! เเต่ออกจากบ้านเเบบไม่ค่อยเห่อนะ ไม่ค่อยตื่นเต้นอ่ะ เเบบงานมี 6 โมงครึ่ง เราไปถึงเมกะบางนาตอนเที่ยงตรงเเค่นั้น 5555

ไปถึงก็ค่อยมีจิตสำเหนียกว่า เอิ่ม ตรูก็เว่อร์ไปนะ งานมีซะเย็น เเล้วเเกมาทำไมตอนนี้เนี้ยยยยย เวิ่นมาก ไม่รู้จะทำไรดี เลยขึ้นไปชั้นบน ซื้อตั๋วดูหนังเเอดเวนเจอร์จบไปเรื่อง ดูจบค่อยได้ฤกษ์ลงมาใหม่ กะว่าได้เวลาพอดี เเต่อร๊ายยยยย ที่จัดงาน มีคนยืนรอตรึมมมมม ชั้นพลาดๆๆๆๆ เเล้วชั้นจะยืนไหนดีเนี่ยยยย

เเต่สุดท้ายก็ได้ที่ยืน ที่ส่องจนได้ ยืนรอนานมากกกกก ตะคริวเเทบจะกิน เเต่ไม่เป็นไร เพื่อฮั่น เก๊าทนได้ โอ๊ย จริงๆอยากเล่าตอนเจอฮั่นเเบบละเอียดๆอ่ะ เเต่สติตอนนี้เก๊าจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ 5555 นึกๆอะไรไม่ค่อยออกเลย ขอโทษจริงๆ ฮั่นเต้นเพลงไร เรายังลืมเลย เวรกรรมละตู 5555

เเต่จำได้ว่าตอนโชว์ คือจะเป็นมีนออกมาร้องเพลงก่อน มีนเดินลงมาจากบันไดเลื่อน ร้องมาจนมาถึงเวที เเเล้วพอถึงกลางเพลง ฮั่นก็ค่อยๆเต้นลงมาจากบันไดเลื่อนมาสมทบ อร๊ายยยย เปิดตัวได้เท่เว่อร์อ่ะหมี เเถมคอสตูมก็เริ่ด ฮั่นใส่เสื้อสูท เเต่ท่อนล่างเป็นกางเกงทหาร เป๊ะเว่อร์ เเฟชั่นอะไรก๊านนนนน มันทั้งหล่อ ทั้งเเข็งเเรง เต้นไปก็ทำหน้าตากรุ้มกริ่มมาก เก๊าเห็นเเล้วละลายเลย พอเต้นจนมาถึงพื้น ก็โชว์สเต็ปต่อ เท่มากกกก มีท่าเเหกขาด้วย เสียงกรี๊ดฮั่นดังมากกกก ดังสุดๆ เเบบคนดูมีอารมณ์ร่วมสุดๆ เเล้วอิตาฮั่นก็เต้นเลื้อยๆไปเฟลิตกับเเดนเซอร์ผู้หญิงบนเวที 555 หน้าตาเเกเจ้าชู้มาก เเล้วบอกขี้อายอ่ะ คนผีทะเลลลลลลลลลล เเถมตอนจบเพลงก็เป็นฮาเร็มฮั่นมาก คือทั้งมีน ทั้งเเดนเซอร์ล้อมรอบฮั่น ฮั่นก็ทำหน้าเจ้าชู้อย่างภาคภูมิใจท่ามกลางสาวๆ อยากจะบอกว่ามันกรุ้มกริ่มมาก เขินอ่ะ เก๊าชอบนะ ฮั่นทำท่าเจ้าเล่ห์ที่ไร มันดูเซ็กซี่ดี 5555555

จบเพลงกับมีน เเล้วก็มีเพลงเมดเลย์อีกนิดหน่อยกับทุกๆคน ตอนร้องมีช็อตบอยโอบฮั่นด้วยน้าาาา เสียงกรี๊ดดดังมาก เเถมฮั่นยังยิ้มตาหยีตลอดงาน น่าหยิกเเก้มมากๆ มันดูเหมือนฮั่นอารมณ์ดีมากกกกอ่ะ ตอนสัมภาษณ์ เจ้ม้าบอกบอยเป็นเเฟนเก่าเจ๊ เเต่ฮั่นเป็นเเฟนใหม่ เเถมยังหอมเเก้มฮั่นด้วย เอาซะคุ้มเลยอ่ะเจ้ม้าาาาา ขำเจ๊ม้าเเซวพิงกี้ตลอด ตอนพิงกี้ยืนใกล้บอยก็บอก พิงกี้เกะกะหลบไป เจ้จะสัมภาษณ์บอย พอจะสัมภาษณ์ฮั่นก็พิงกี้เกะกะ ถอยไปอีก ฮามากกกก เเต่ตอนพิงกี้ยืนใกล้ฮั่นเก๊าเเอบเห็นพิงกี้ชวนฮั่นคุยบ่อยมากกกกกกก ฮั่นก็ยิ้มเเย้มๆคุยด้วยตลอด น่ารักดี ฮั่นดูอัธยาศัยดีนะ ดูเข้ากับคนอื่นง่ายดี

ตอนจบฮั่นสัมภาษณ์กับเเจกเกอรีนด้วย อยากจะบอกว่าถือเป็นงานเเรกที่ฮั่นทำได้ดีเลยนะ คนก็ให้ความสนใจฮั่นเยอะมากกกก พอๆกับบอยเลย ฮั่นเด่นเหมือนกันนะในงาน เพราะเจ้ม้าคอยเเซวเเข็งเเรงตลอด เเถมเสียงกรี๊ดดดดดฮั่นก็ดังมากๆๆๆ เเฟนคลับหมีไปเยอะเลย ภูมิใจกับฮั่นมาก ถือว่าเป็นการเริ่มต้นงานอีเวนท์เเรกที่ดีเลย ขอให้ฮั่นมีงานไปอีกเยอะๆๆๆนะ ขอบคุณคุณก้องปิยะมากๆที่เอ็นดูฮั่น เลยให้ฮั่นมีโอกาสได้มาโชว์ตัวงานนี้ เเบบสื่อเยอะดี ดีใจกับฮั่นจริงๆ


ปล. โทษทีน้า ที่เล่าอย่างเดียว เเต่ไม่มีรูปมาฝาก คือเก๊าลืมอ่ะ 5555 ลืมเอากล้องไป ถ่ายมาเเต่กล้องมือถือกากๆเลยไม่อยากจะโชว์ เเต่เห็นพี่เเอนนาได้เข้าไปในคอกด้านในด้วย ต้องได้รูปดีๆมาฝากเเน่ๆ รอดูรูปจากพี่เเอนนานะจ๊ะ

จากคุณ : ในภวังค์
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 21:34:15