Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เพิ่งกลับจากเมกกะบางนา พระเจ้า!!!! หมีหล่อโฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โอยยย เพ้อออ ติดต่อทีมงาน

ครั้งที่แล้วดั้นด้นไปดูกะเพื่อนสาวที่สตูมูนสตาร์  โดนเบียด โดนอัด เห็นหน้าแค่กระผีกเดียว  เออาร์ก็เรียกกลับ เซ็งเป็ด!


แต่วันนี้  พระเจ้า  โอ้  พระเจ้า (เสียงพี่ม้า) ทำเลดีเว่อร์  เห็นฮั่นหล่อแบบ HD ในระยะเผาขน  ช่วงสัมภาษณ์กับสื่อ



ตอนแรกมีแต่พวกเซเล็ปมาถ่ายรูป  เปิดตัวด้วยบอย  ปกรณ์  เสียงกรี๊ดดังสนั่น  คือเคยเห็นบอยเมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนยังไม่ดัง  มาบลอกกิ้งเดินแบบที่ CTW  ไม่ออร่าเหมือนเดี๋ยวนี้เลย  คนเรานี่พอดังแล้ว  ออร่า+ความหล่อก็มาเยือนทันที   สื่อให้ความสนใจบอยนานมากกก  ก่อนตามติดมาด้วยพอร์ช  ทั้งที่ลุ้นให้เป็นฮั่นซะที  ฮั่นซะที  น้องพอร์ชหล่อมากกก   เป็นครั้งแรกที่เห็น  หน้าเป็นผดเหมือนจะแพ้อะไรมา  แต่ยังหล่อ ใส  หน้าเด็ก ตาเป็นประกายวิ้งค์ๆ  บอยก็ตามีประกายเหมือนกัน  โอยยยยย  ตรูยิ่งลุ้นฮั่น  จะดับไหมเนี่ยที่รักของตรู  แต่ละคนจัดเต็มขนาด  และแล้วเสียงกรีดร้องงงงอย่างบ้าคลั่งก็ดังมาแต่ไกล  อิชั้นเขย่งก้าวกระโดด  มั่นใจว่าสามีสุดที่รักได้เยื้องย่างมาทางนี้เป็นที่แน่แล้ว  ชั้นตื่นเต้นกับลุคพ่อคุณทูนหัวเอามากกกก  วันนี้จะมาแนวไหน  จะหล่อป่าว  ตัวจะเตี้ยวกว่า 2 หนุ่มป่าว  เพราะ 2 หนุ่มสูงมากกก  พอร์ชสูงสุดในบรรดา 3 หนุ่มนะ  ทันทีที่สามีช้านมายืนอยู่หน้าสื่อ  เสียงกรีดร้องของชะนีก็ดังระงม  พี่ฮ่านนน  พี่ฮั่นนน  ซีเคียวริตี้กับนักข่าวต้องหันมาจุ๊ๆ  เงียบหน่อยจ้าน้องนีทั้งหลาย  สื่อกำลังสัมภาษณ์  ช่วงที่ฮั่นยืนสัมภาษณ์กะสื่อ  ชั้นก็มานั่งพินิจพิเคราะห์สามีช้านว่ามีส่วนไหนที่ทำชะนีกรีดระงมตลอดเวลา  หน้าใสเว่อร์มากกกก หน้าเด็ก หน้าเป๊ะ เครื่องหน้าเป๊ะ  ขายาวในกางเกงทหารกับลุคที่ดูเหมือนท่อนบนท่องล่างทะเลาะกันมา  แต่คนมันหล่อ คอสตูมก็ฆ่าตายไม่ได้เจงๆ  รู้สึกสายตาชั้นจะจับจ้องอยูที่ใบหน้า  พร้อมกับเลื่อนสายตาลงมาต่ำเรื่อยๆ  ต้องการรู้ว่าฮั่นแข็งแรว้งงงงทั้งตัวจิงป่าว  หุหุ  ฟิน ค่ะ  ยกทิชชู่มาเช็ดมุมปากเบาๆ  โฮ่ๆๆ  แค่นั้นยังไม่พอ  หมีทำหน้าเกรียนโชว์สื่อ  แล้วยังมีการสาธิตท่าบิด  บิดไป บิดมา  กรี๊ดดดดดดดดดดด   น้องนีแถวนั้นรวมทั้งอิชั้นป้องปาก  อยากจะสลัดสะบัดเหล่าการ์ด  และนักข่าวที่เกะกะสายตาออกไปเขวี้ยงทิ้ง  อยากกระโจนเข้าไปเอาไม้ตีหัว  ช่วยกันลากหมีมาปู้ยี่ปู้ยำ แค่เต้นนิดๆหน่อยๆ  หัวใจน้องนีทั้งหลายก็เต้นไม่เป็นส่ำ  ผู้ชายอะไร  ทำไมมันน่ากินขนาดนี้  ซร้วบบบบ (เสียงอะรัยอ่า)  หล่อกว่าในทีวี  ในกล้อง ในรูปมากกก จริงๆ คอนเฟิร์ม!!!!  อิหมีสัมภาษณ์อยู่ครู่เดียว  หรือเวลามันสั้นเพราะชั้นรอฟินกับมันคนเดียวก็ไม่รู้  สักพักก็มีคนมาเอาตัวออกไป  สงสัยงานคนจะเริ่มแล้ว


อิชั้นเลยออกจากจุดนั้นไปหามุมแถวบันไดเลื่อน  ได้ไปยืนอยู่ใกล้บ้านพอร์ช  กรี๊ดดดดดังมากกกกก  กรี๊ดดดดดจนหูดับ  แต่อิชั้นก็ไม่แพ้กัน  นอกจากจะมาเชียร์พอร์ชแล้ว  บ้านพอร์ชก็ดูจะเอ็นดูฮั่น  แซวตลอดว่าแข็งแรว้งงงง  เลียนแบบพี่ม้า  แล้วไหนจะวันนี้ที่พี่ม้ามาเป็นพิธีกรอีก  เข้าทางเลย พอพี่ม้าประกาศไล่รายชื่อดาราที่มางาน  ถ้าเป็นชื่อผู้หญิงนี่เสียงกรี๊ดแผ่วมากกก จนพี่ม้าบอกว่าช่วยยุติธรรมหน่อย  พอเป็นชื่อบอย  พอร์ช  เสียงกรี๊ดดดสนั่น  พี่ม้าประกาศชื่อฮั่นปิดท้าย  กรี๊ดดดดดดดกันหูดับ บ้านพอร์ชก็ร่วมด้วยช่วยกรี๊ดดดดด  สักพักงานก็เริ่มด้วยการโอเพนนิ่งบอยกับพอร์ช  เสียงกรี๊ดดดดดดด ระงมมากกก   พอบอยกับพอร์ชลงไปเดินบนเวที  ก็เห็นมินกำลังเดินมา  ร้องเพลงนิดนึง  น้องมินน่ารัก  หน้าหวานมากกก  เสียงก็ดีนะ  ตอนอยู่ในงานมันส์มากกก  ร้องตามเต้นตามไปด้วยเลย  พอน้องมินลงไปบนเวที  สายตาก็จับไปที่บันไดเลื่อนพร้อมกันอีกครั้ง  กรี๊ดดดดดดดดดดดดด  ถึงคิวหมี  พระเจ้า!!!  เต้นยึกยักๆ ลงมา  โอยยยยย  กรี๊ดดดดดดดดด หูดับ  ชั้นลอยอยู่บนสวรรค์ชั้น 7  ชั้นเพ้อ  ชั้นหลง  ชั้นว้ากกกกกกกกก หล่อโฮกกกกกกก เสียงกรี๊ดดังมากกกกก จนไม่ได้ยินเสียงตัวเอง  พอหมีลงบันไดเลื่อนไป  ก็เดาว่าคงไปเต้นกับมิน  เสียงกรีดร้องโหยหวนมากกกก  แต่ไม่สามารถเก็บบรรยากาศบนเวทีมาเล่าสู่กันฟังได้เลย  มีแต่คนตัวใหญ่ๆยืนบัง  ชั้นเขย่งแล้ว เขย่งอีก  ก็ยังไม่เห็น  ไหนจะมือคนถ่ายคลิปถ่ายรูปอีก แต่เมื่อไหร่ที่มีเสียงกรีดร้องดังสนั่นหวั่นไหว  มั่นใจว่าหมีมันต้องทำอะไรสักอย่าง  แต่ชั้นไม่สามารถเขย่งได้เลย ณ จุดนั้น  แถมยืนเขย่งนานๆ  สักพักขาเริ่มสั่น  เหมือนพาร์กินสันกิน  ตรูทรหดมากกกกเลยนะเนี่ย  รู้สึกเป็นอะไรที่ทุ่มเทมากกกครั้งนึงในชีวิต  ปกติไม่ได้ตามใคร  เจอดาราก็บังเอิญ  งานอีเว้นท์ก็ดูแป๊บๆ แบบขาจร  ส่องแค่ 2-3 นาทีก็ไป ด่าคนอื่นอีกว่าบ้าาาา  จะมายืนมุงทำไม  ตอนนี้เป็นซะเอง  กลืนน้ำลายที่ถ่มลงไปเบาๆ  เพราะชั้นไปแกร่วรอกว่า 3 ชั่วโมง  เคยมองว่าสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า "แฟนคลับ" เป็นพวกน่าสงสาร  แต่ตอนนี้ตรูเป็นยิ่งกว่า  เก๊าขอโทษ T^T


กลับมาที่บนเวทีต่อ  ไม่สามารถเล่าเหตุการณ์บนเวทีได้  เพราะตรูไม่เห็นเลย  ใครใจดีขอคลิปนะ  เราไม่ได้ถ่ายทั้งรูปและคลิป  เพราะอยากเก็บบรรยากาศด้วยสายตา  ค่อยมาดูภาพสวยๆจากกล้องเทพในเน็ตเอา แต่อะไรที่ได้ยินเสียงกรี๊ดดดดดดดังๆๆ  ตรูเดาว่าเป็นหมีฮั่น  แล้วก็จริง  ก็กรี๊ดแจมไปกับเค้าตลอด  คนมาดักดูหมีทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อคลับเยอะมากนะ  มีแต่คนบอกว่ามารอฮั่นโดยเฉพาะ  คนมาเริ่มซาก็ตอนท้ายๆรายการ  ทีนี้ได้เห็นเหตุการณ์บนเวทีชัดเจนขึ้น  พอเห็นฮั่น ชั้นก็กรี๊ดดดดดด  แตกกกกกก   ตอนแรกแอบหึง  กลัวสามีชั้นได้บล็อกกิ้งใกล้มิน  ก็หมีมันปลื้มอยู่  แต่ได้อยู่ใกล้พิ้งค์กี้แทน  แอบหึงเช่นกัน  ตอนเห็นพิ้งค์กี้คุยกับฮั่น  นับ 1-10 ในใจ บ้านพอร์ชแซวพิ้งค์กี้ตลอดดด  แต่มากรี๊ดดดดดดแตกอีกที  ตอนพี่ม้าสัมภาษณ์แต่ละคน  ฮั่นยืนใกล้พี่ม้า  แต่พี่ม้าข้ามไปเฉย  เก็บไว้แซ่บทีหลัง  มาสัมภาษณ์พิ้งค์กี้ก่อน  พี่ม้าแซวพิ้งค์กี้ตลอดว่าเกะกะนะเธอ  ชั้นขำจนรู้สึกดีกับพิ้งค์กี้ไปด้วย  โดนบ่นว่าเกะกะตลอดเวลาพี่แกจะสัมภาษณ์ผู้ชาย  รู้สึกจะสัมภาษณ์ผู้หญิงก่อน  แล้วก็เป็นพอร์ช  และบอยหรือเปล่า  จำไม่ค่อยได้  แต่พี่ม้าแซวบอยว่าเป็นแค่แฟนเก่าไปแล้ว  คนกรี๊ดดดดดสนั่น  รู้สึกจะรวมพอร์ชด้วยว่าเก่าไปแล้ว  บ้านพอร์ชกรี๊ดดดดสนั่น  แล้วแซวว่า  แหมๆๆของใหม่คือใคร  แข็งแรว้งงงงงง อ่าดิ  แล้วบอยบอกว่าถึงบอยกะพอร์ชจะสู้แฟนใหม่ที่แข็งแรว้งงงๆๆไม่ได้  แต่บอยกับพอร์ชก็แซ่บเว่อร์!  เสียงกรี๊ดดดดดดดดสนั่น  แล้วสักพักพี่ม้าก็มาสัมภาษณ์ฮั่น  น่าจะมีโมเม้นท์อะไรบนเวที  ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดดดดดดดดดดด  แล้วก็เห็นจากกล้องคนอื่นว่าพี่ม้าบรรจงหอมแก้มฮั่น  แล้วบอกว่าแข็งแรว้งงงงงงง  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  กระหึ่ม  พี่ม้าพูดปิดท้ายด้วยว่า  วันนี้พี่ม้ามีความสุขมากกก  โรบินสันอย่าลืมเชิญพี่ม้ามาเป็นพิธีกรอีก  แล้วอย่าลืมเรียกใช้บริการหนุ่มๆเซ็ตนี้นะ  ถ้ามีอีกพี่ม้าจะรับค่าตัวแค่ครึ่งเดียว  เพราะมีความสุขมากกกกกก  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กระหึ่ม


จากนั้นเค้าก็เชิญเหล่าเซเล็ปไปถ่ายรูปบนเวที  เห็นมีเซเล็ปหลายคนเลยเอ็นดูฮั่น  มีทักทาย  แซวเล่นกัน  ฮั่นก็ดูอ่อนน้อมมากกก ไหว้ทุกคน  หลังถ่ายรูปเสร็จสตาฟท์ก็มาแจกผ้าเช็ดเหงื่อ  ดาราแต่ละคนเหงื่อเยอะมากกก  คงร้อนแสงจากไฟ  หมีหันหลังไปเช็ด  น่าร้ากกก  อยากเช็ดให้  พอลงเวทีแล้วก็มีสื่อดึงไปสัมภาษณ์  ก่อนฮั่นลงเวที แฟนคลับบ๊ายบายให้  น่ารักมากกก  แฟนคลับเตรียมช่อดอกหมีคุมะ  แล้วก็หมีคุมะให้ฮั่นด้วย  ช่วงที่ฮั่นถ่ายรูปบนเวที  ชั้นเห็นพ่อฮั่นด้วย  แล้วก็มีเด็กๆตัวเล็กๆ นั่งที่สำหรับเซเล็ป  เห็นแฟนคลับให้เด็กๆถ่ายรูปกับป้ายไฟบ้านฮั่น  และก็ขอให้พ่อฮั่นถือป้ายไฟ  แล้วถ่ายรูปด้วย  พ่อฮั่นเหมือนดาราเกาหลี  จมูกโด่ง  ผิวดีมากก  แต่ตัวไม่สูง  ตอนแฟนคลับไปขอถ่ายรูปมีเขินๆด้วยล่ะ ตอนท้ายๆบ้านพอร์ชเค้าเรียกพอร์ช  แล้วก็บอกให้เรียกพอร์ชฮั่นด้วยกัน  น่ารักมากกกอ่าบ้านพอร์ช  ดูเอ็นดูฮั่นมากกก


เห็นเซเล็ปประจำบอร์ด  คุณแอนนาเบล  ตัวจริงดูเด็ก ตัวเล็ก น่ารัก  แต่งตัวสวย  เห็นนั่งรวมอยู่กับสื่อ แล้วก็ไปถ่ายรูปฮั่นหน้าเวทีด้วย รอดูรูปจากกล้องเทพ และกระทู้เลอค่า  จากคุณแอนนาเบลได้เลย

กลับมาที่ฮั่นต่อ   พอฮั่นลงเวทีแล้วรู้สึกจะมีหลายสื่อไปสัมภาษณ์  ตอนที่ฮั่นเข้างานมาตอนแรก  ก็มีหลายสื่อเลยนะที่ให้ความสนใจในตัวฮั่น  ถือว่าโอเคเลยทีเดียว  สำหรับคนเข้าวงการใหม่  เมียล่ะปลื้มใจที่ซู้ดดดดด  ดาราคนอื่นรู้สึกจะมีงานมีทต่อนะ  เช่น บอยมีมีทเครื่องสำอางค์มั้ง  พอร์ชกางเกงยีนส์  มิน  ปุ๊กลุก  พิ้งค์กี้  ก็ให้สัมภาษณ์สื่อต่อ  เรากับเพื่อนสาววิ่งตามแฟนคลับฮั่นมาตรงที่ฮั่นให้สัมภาษณ์กับแจคเกอรีน  คนรุมมากกกก มองไม่เห็นเลย  สักพักทีมงานก็มาขอตัวฮั่นไป  แฟนคลับก็วิ่งสนั่นห้างมากกก  เรากับเพื่อนก็แอบอาย  แต่ก็วิ่งตามอยู่ดี  จนฮั่นลงลิฟท์ไปจนลับสายตา  ก็ยังวิ่งตามแฟนคลับไปที่ลานจอดรถอีก  แต่ก็ไม่ได้เจอ  ตอนวิ่งผ่านเคาน์เตอร์  เห็นแองกรี้เบิร์ดตัวใหญ่ๆ  แฟนคลับก็กรี๊ดดดด  คิดถึงฮั่น  พอไปตามฮั่นที่ลานจอดรถแล้วไม่เจอ  ทุกคนก็แยกย้ายสลายตัว  แต่พอเดินมาตรงซุ้มแองกรี้เบิร์ด  มีแฟนคลับฮั่นหลายคนเลยนะอุดหนุน  งานนี้โรบินสันไม่สูญเปล่าแน่ที่จ้างฮั่น  เดินสวนกับพวกแฟนคลับหมี  ที่มานั่งเก้าอี้พัก  ดูหน้าตาแต่ละคนเพ้อเหม่อลอยกับรูปไม่หาย  บางคนก็อัพเดท รายงานความเคลื่อนไหวตรงนั้นแหละ  เดินตามน้องกลุ่มนึง  มากับแม่มั้ง  บอกว่าพี่ฮั่นน่ารักงู้นงี้  หล่อมากกกก  สมคำร่ำลือจริงๆ ขนาดเพื่อนเป็นแฟนคลับคนอื่นก็มาเล่าให้ฟังว่าฮั่นตัวจริงหล่อมากกกกก  แอบปันใจ  ไม่นึกว่าจะหล่อขนาดนี้  โอ๊ยยยยยย  เพ้อออออ  พร่ำรำพันกับแม่ตลอด  น่ารักมว้าากกกก  ไม่เสียแรงที่วันนี้มายืนขาแข็งดู  หล่ออ่ะแม่  หล่ออ่ะแม่  จนแม่ต้องเอ็ดว่า  วันนี้กินพี่ฮั่นนะ  ข้าวไม่ต้องกินละ  อิ่มพี่ฮั่นกันเหลือเกิน  พี่ฮั่นๆๆ อยู่นั่น  คุณลูกกลุ่มนั้นก็บอกว่า  แหม...แม่ก็กรี๊ดว่าหล่อเหมือนกัน  ทำมาเป็นว่าเค้า  โอยยยยย  กรี๊ดดดด  พี่ฮั่น  เพ้อออออ  อยากไปตามอีก


หลังจากนั้นเราก็เดินแซงไปกินข้าวกับเพื่อน  เพ้อกันใหญ่เลย  เพื่อนเราแซวว่าเราอิ่มทิพย์แน่ๆ  ตาลอยๆ เพ้อๆ  เพื่อนเราก็ไม่ต่างกัน  ขนาดมันไม่ได้อะไรกับฮั่นมาก  พอเจอตัวจริงก็เพ้อไม่แพ้ตรูล่ะวะ  สรุปแล้ว  เจอหมีฮั่นตาลอยทุกคน  



จบมหากาพย์แล้ว  ขอโทษที่ไม่มีรูปเทพ  หรือคลิปมาฝาก  เพราะเรากับเพื่อนเน้นเมมโมรี่ด้วยสายตา  แต่จริงๆ ถ่ายไม่ได้  ไม่มีมุมเลย คนแน่นมากกก  อ้ากกกกกก  ตอนสัมภาษณ์กับแจคเกอรีนเสร็จ  ฮั่นรีบวิ่งไปเข้าลิฟท์ แฟนคลับก็วิ่งตาม  แฟนคลับยังบอกจะรีบไปไหน  มีงานต่อเหรอ  วิ่งซะน่ารักเชียว  แง้  คนมันกำลังหลงอ่านะ  ^^

จากคุณ : Reflection
เขียนเมื่อ : 12 พ.ค. 55 00:45:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com