Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียดาย....ไม่ได้เรียนมวยไทยมา ติดต่อทีมงาน

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ชั้นไปออกงานมาวันนี้
คุณพระคุณเจ้า ถ้าใครไม่รู้นึกว่าที่เซ็นลาดฯมีมหกรรมคอนเสิร์ตซุปตาร์x10นะ คนเยอะมากๆ  
แล้วโลเคที่จัดถือว่าดีมากๆ เดินเข้าห้างปุ๊บแลขวานิดนึงก็เจอเลย (แต่ถ้าไปทางซ้านจะเจออีกงานที่เงียบเว่อร์)




อย่าคิดว่าชั้นจะเล่าช่วงบรรยากาศการปรากฏกายของฮั่นนะ โดยเฉพาะเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้งช่วงเต้นรัวๆ ชั้นไม่เล่าหรอก ให้เธอคอยดูคลิปกันเองละกัน เดี๋ยวจะหาว่าสปอย

แต่ไหนๆก็ไหนๆละ เล่านิดนึงก็ได้ว่า ท่าเต้นเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง แบบว่ามันได้น่ะ ชั้นมีอารมณ์ร่วมไปกับท่าเต้นมากๆ คนนี้กรี๊ดกันอย่างกับโดนไฟดูด แรกๆฮั่นออกสเตปไม่แรงเท่าไร แบบว่าเรียกเสียงกรี๊ด พอกรี๊ดดังสเตปยิ่งแรง กรี๊ดดังขึ้นอีก เสตปแรงขึ้นอีก  กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ดดดดดดด สเตปก็เลยแรงรัวเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆไปอย่างมาก


เรียนตามตรง หัวใจจะวายและอยากทอดกายลงตรงพื้นหน้าเวทีมากๆ




เอาละเรื่องบรรยากาศคอนฯชั้นมีให้ฟังเพียงเท่านี้ อย่าหาว่าชั้นยิ่งไม่เล่าให้ฟังนะ แต่เธอคอยดูพร้อมภาพพร้อมคลิปละกัน แต่ชั้นขอเล่าในส่วนที่ไปในแบบบุคคลทั่วไปท่ามกลางประชาชานที่มามุงดูละกันนะ เริ่มแรกชั้นไปนั่งอยู่มุมนึง คือเธอต้องเข้าใจนะเสื้อชมพูมานั่งเต็มพื้นที่ไปหมดแล้ว ชั้นเลยต้องโน้นเลยค่ะ ชั้นสาม ข่าวว่าพื้นที่งานอยู่ชั้นหนึ่ง



อันนี้ต้องของคุณทัพหน้าที่ไปสร้างสีสันให้มากๆ พวกคนที่จัดอิเว้นเขาชอบแน่ๆ เพราะคนที่เดินไปเดินมาเขาจะมีคุยกันตลอดว่าใครมา ทำไมคนเยอะจัง (อันนี้สองรูหูของชั้นได้ยินมาเอง) ก่อนฮั่นมาทีแรกว่าจะนั่งเฉยๆ ปรากฎว่าองค์ลงค่ะ หน้าที่ภรรยาของชั้นได้กำเนิดและเปล่งประกายงดงามในเซ็นลาดฯอีกละ มีคนเขามาถามชั้นว่าใครมาเหรอ ชั้นเลยแอ๊ปเนียนๆตอบด้วยท่าทีไม่มั่นใจไปว่า

//me ฮั่น เดอะสตาร์
//she อ๋อ มีป้ายไปมาด้วย
//me ใช่ๆ แฟนคลับเขาเยอะ


รายแรกผ่านไป
ต่อมาก็จะมีคนมาชั้นบ่อยๆว่าใครมา อันนี้ชั้นเริ่มงงว่าหน้าตาชั้นเหมือนพนักงานรีเซฟชั่นในห้างแห่งนี้เหรอ แต่เพื่อคนที่ชั้นรักมากชั้นเลยให้ข้อมูลเขาไปแบบไม่ตั้งใจในท่าทีแต่เรื่องความถูกต้องแม่นยำชั้นรับรองว่า 100%
เช่น รายที่สอง

//she ใครมาเหรอ คนเยอะ สงสัยดาราเกาหลี(อันนี้ชั้นไม่ได้มั่วนะ)
//me ป่าวๆ ฮั่น เดอะสตาร์ คนที่เต้นเก่งๆน่ะ
//she เหรอๆ เอ้ย อยากเห็น
แล้วนางก็เดินจูงแขนสามีลงไปข้างล่างในบัดเดี๋ยวนั้น ถ้าอยู่ต่อนี่ชั้นว่านางคงมาสมัคร HFC.ละ




ช่วงฮั่นปรากฏตัว อย่างที่รู้ๆกัน เสียงดังมาก กองหน้าทำหน้าที่ดีมาก คือได้ยินในระยะไกล คนหันมาสนใจงานนี้กันหมด ชั้นยืนดูในระยะไกลโพ้นเพื่อสำรวจเรทติ้งประชาชนทั่วไป เวลามีเด็กชายวัยรุ่นมามุงดูฮั่นชั้นจะรีบบอกให้มายืนใกล้ๆชั้นเลย มุมชัดเว่อร์ แต่เขาเหล่านั้นไม่หลงกล มีเพียงน้องนีหลายๆนางที่หามุมไม่ได้หาทางส่องไม่ค่อยเจอ ชั้นก็เลยต้องเสียสละพื้นที่กว่าสองรองเท้าให้นางมายืนเพื่อได้ยลโฉม  พอนางดูคอนฯเสร็จนางก็ไป ชั้นก็นึกขึ้นได้ ชั้นควรขอบใจนางเนอะ มายืนต้องนาน !



ช่วงจบ
ชั้นนึกอยู่แล้วว่าต้องเกิดเหตุการณ์นี้
คือตอนฮั่นเข้ามาเนี่ยยังพอโออยู่ เพราะคนไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไร แต่ตอนกลับเนี่ย น้ำตาชั้นไหลหลากนองสองแก้ม อันนี้คงโทษใครไม่ได้นอกจากถือว่าเป็นประสบการณ์ในงานครั้งต่อๆไป ทีมงานการ์ดดูแลอาจจะต้องมากกว่านี้  แข็งแรงกว่านี้ แฟนคลับ แฟนๆ ประชาชนคนทั่วไปที่รุมๆอย่างรุนแรง(ขอย้ำว่าแบบรุนแรง)อาจจะต้องยับยั้งชั่งใจในตัวเองนิดนึง เข้าใจว่าอยากใกล้ชิดอยากสัมผัส (เพราะชั้นก็อยากมากๆ) แต่เมื่อมันเกิดเรื่องแบบนี้แล้ว รอยแผลมันคงไม่หายได้ในสามสิบวินาที ขอแค่อย่าให้มันเกิดอีกบ่อยๆละกันเนอะ



เสียดายมาก ถ้าเรียนมวยไทยมานะ ชั้นจะเดินนำขบวนฮั่นในวันนี้
รับรอง……ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งแน่





//me เห็นคนคลั่งฮั่นแล้วชั้นมีความสุข

แก้ไขเมื่อ 13 พ.ค. 55 19:35:41

 
 

จากคุณ : sykk40
เขียนเมื่อ : 13 พ.ค. 55 19:27:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com