Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++ คลิปบอกเล่าเรื่องราว ผู้ชายชื่อ "ฮั่น" เผลอรักหมดใจฮั่นร้องเพราะ คงฝึกร้องเพลงนี้ 24 ชม. ><++++++++ ติดต่อทีมงาน

วันนี้ฮั่นไปเซ็นทรัลลาดพร้าวงานที่ Slim up พอไปถึงงานก่อนเวลาสักพัก
เจอ log in มากหน้าหลายตามากมายในพันทิป อิอิ (ใครบ้างนะรายงานตัวด่วน)ฮ่าฮ่าฮ่า

แต่ละคนพอเจอกันแบบว่า ร้องโอยยยยย (ประดุจรู้เช่นเห็นชาติกันดีว่าเฟี้ยวกันแค่ไหนในบอร์ด) ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ คนนี้ ๆ ๆ ๆ ๆ นู่นนี่ ๆ ๆ เม้าท์แตกกกกกกกกกฮ่าๆ ๆ
โดยเฉพาะน้องแนนนี่ที่มาไกลม๊วกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอให้ได้เห็นหน้าสามีก็ชื่นใจ(ชิมิ)

พอสี่โมงเย็นกว่า ๆ  น้องฮั่นก็ออกมา พร้อมเสียงกร๊ีดดดดดที่ดังมากกกกกกก
แฟนคลับวันนี้มากันเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

วันนี้น้องร้องเต้นแข็งแรง รู้สึกว่าน้องฮั่นร้องเพลงเพราะขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่รู้สึกเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง
น้องจะไม่ค่อยอยากเต้นแรง ๆ เท่าไหร่ท่านั้น ฮ่าๆ ๆ ๆ ในใจแอบคิดเพลงนีน้องได้ร้องเกือบทุกงาน บางงานแบบว่าไม่เพลงนี้ก็ได้นะ ฮ่าๆ ๆ ๆ เพลงอื่นบ้างก็ได้เพราะดูน้องจิเกรงใจลูกค้างานเค้าหรือเปล่าฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มิกล้าเต้นแรงงง ฮ่าๆ แนะนำให้ร้องเพลงซอฟ ๆ แบบรักธงรักเธอ 24 ชม.อะไรอย่างงี้ก็ได้จ้า ฮ่าฮ่าฮ่า

แล้วน้องก็แอบขายของโปรโมทเพลง พอน้องฮั่นพูดชื่อน้องแกงส้ม นี่คนกรีี๊ดดดดดดดเสียงแปดหลอดกันมากกกกกกก (ชั้นรู้ว่าพวกเธอกรี๊ดดเพราะอะไร) ฮ่าฮ่าฮ่า

แต่...อะไรก็แล้วแต่มันไม่เท่า ...ฮั่นนนนนนนนนน ใครบอกแกให้ร้องเพลงเน้
อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

"เผลอรักหมดใจ" ....โอ๊ยยยยยยย ถ่ายคลิปไปเผลอพูด(หมดใจ) ออกมา
ทำไมต้องเป็นเพลงนี้ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจิเป็นลมฟิน
คนดูกรี๊ดดดดดแปดหลอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ฮ่าๆ  ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ
แถมวันนี้มีทำท่าก๊อกแก๊กอีกโอยยยย ไม่ออกงานคู่ให้รู้แล้วรู้รอดดดดดดดดอ๊ายย

แต่ขอโทษนะ ฮั่นร้องมีแอดลงแอดลิปด้วยนะขอโทษ!! เชอะใครสอนเนี้ยะ
อยากถาม.....อยากรู้แต่ไม่อยากถามหรอกฮ่าๆ ๆ เพราะแหม.....คิดว่าคุณน้องเนี้ยะต้องเรียนร้องเพลงกับน้องที่เคยร้องเพลงนี้เป็นแน่ และคงจะฝึกร้องนาน 24 ชม. เป็นแน่ ถึงได้ร้องเพลงนี้เพราะ ว่ะฮ่าๆ  ๆ ๆ  ฮ่าฮ่าฮ่า มีเสียงลงเสียงหลบ ชิ แอดลิป ใครสอนว๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...........(ตรูไม่รู้เลย) >////<

วันนี้ฮั่นพูดกับแฟนลับเหมือนได้ดูมินิคอนฮั่นตอน 15 นาทีอีกแล้ว เป็นความสุขที่แบบว่า...มันสุขมันฟินเห็นน้องมีคนกรี๊ดดดเยอะขนาดนี้ รู้สึกปลื้มใจมากกกกก จากที่ดูฮั่นออกงานมาหลายวัน ก็ยังเชื่อคำเดิมที่เคยพูดไว้ว่า..สักวันนึงฮั่นจะต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองได้แน่นอน

แต่พอได้รู้ว่าน้องโดนข่วนแขน >< สงสารน้องฮั่น ฝากถึงทุกคนเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรือตั้งใจ แต่บางทีเรารักศิลปินอยากให้เรามีสติด้วยบางครั้งถ้าเราขาดสติ มันอาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เป็นผลดีต่อศิลปินที่เรารักได้ กราบขอความร่วมมือกันเน้อ T^T


ปล....งานหน้าขอเสนอให้คุณน้องฮั่น ร้องเพลง "รักเธอ 24 ชม." นะจ๊ะ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถ้าจิให้ดีขอรีเควสน้องแกงร้องเพลง บิด ด้วยจ้า นโยบายแบบว่าช่วยกันขายของฮ่าๆ ๆ

ปล.2 ภาพเด๋วจะทยอยลงให้นะคะ

Hunz @Slim Up Central Lardprao By AnnaBell
http://www.youtube.com/watch?v=0VpvHKBRnGk

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 55 01:17:33

จากคุณ : AnnaBell Marianne
เขียนเมื่อ : 14 พ.ค. 55 00:59:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com